Sorry po kung d na ako makapag-UD ng madalas!!!Busy po kase ako!!!Sana po ay basahin nyu parin ang stories ko!!!!Super thank you po sa mga READERS ko.....Short update lang po i2....Salamat po!!!
-o0o-o0o-o0o-o0o-o0o-o0o-o0o-o0o-o0o-o0o-o0o-o0o-o0o-o0o-o0o-o0o-o0o-o0o-o0o-o0o-o0o-o0o-
Yuehs' Pov
Paakyat na sana ako sa kwarto ko dala ang mga maleta at iba pang gamit........isa lang naman maleta ko maliit pa!Si Auntie kac ayaw nya padala ung iba kong damit.....pinili lang nya ung magaganda!siguro may binabalak un!!!Ay,teka balik tau sa katotohanan!!!
"YOUNG MISTRESS!"sigaw ni luise"tulungan ko na po kau!"dugtong nya!!!!Ang cute kaya nya,para sakin ideal ate sya noh.mahaba ang buhok,naka maid outfit....cosplay lang??XD
Pagdating namin sa taas.....2 floors ang mansyon...Binuksan nya ang isang white door na may nakalagay na malaking Y !!!Ang Kyut Kyut nga eh!!!
Pag pasok ko..."Woah!" lang ang nasab ko kac sobrang ganda parang pang princess ang dating.Ang motif nya ay pink, white, and black.Naka-wallpaper ang mga walls ng cute designs,carpeted ang sahig,queen size ang kama na ang clothing ay white at pink,may walk in closet kalapit ng cr may pinto kac between the cr and the walk-in closet,black colored studie tablle with chair na may lamp shade,may make-up table ung may salamin,sa tapat nung kama ay may cabinet na nilalagyan ng iba't-ibang latest gadgets tapos nakapatong don ang flat screen tv.Sa may papuntang balkon ,doon nakalagay ang mga fav.instruments ko at laking gulat ko ng makita ko ang isang bagong white pioano at para makapunta sa balkon ay may white curtains w/ laces yung sliding door ,doon may table for two na parang pang pang tea and coffee shop at tanaw doon ang malaking garden ng nga bulaklak pati na rin ang pag sikat ng araw....
(A/N:imagine nyo na lang po!!!!!TY!!)
"Sige po Young MIstress pahinga muna po kau"luise
"Ah,Anou,tawagin mo nalang akong Yueh!!!"ako sabay smile
"Hindi po un pwede TYoung Mistress.Di ko po mapagbibigyan ang hiling nyo!sorry po talaga!"Luise
"Eh di,Miss Yueh nalang para mas maikli..!>_<"sana pumayag sya!!!
"cge po ms. uuna na po ako!" sabi nya sabay bow at lumabas na sa kwarto.
bago pa ako makahiga ay biglang pumasok si Auntie sa roon ko! at tumabi sakin sa kama.
"nagustohan mo ba?" tanung nya sakin sabay yakap sakin
So I hugged her backnand told hr that i din't like it because i love it!!!then she gave he r sweetest smiles.With Auntie ang Uncle I never felt alone....
"tara na sa baba ng makapagdiner na "yaya sa akin ni Auntie kaya sumunod na ako..
Pagkatapos ay nag explore ako sa buong bahay ang laki talaga! kac ni-renivate ung bahay kaya ene-explore ko.Nalaman ko rin na ang 2 rooms na kalapit ng kwato ko ay mini library at music room.Wahhh,dati bababa pa ako para lang mag basa ng libro o d kaya eh tutugtug lang ako!!!ngaun d na!hahaha....
Pumasok na ako sa room ko, gusto ko rin kacng matulog kaya nag-shower na ko at ginawa ang night rituals ko at tinulungan ako ni luise para ihanda ako sa pagtulog...
"ah luise!"tawag ko
"bakit po?"
"bakit d2 mo naisipang magtrabaho?"
"Ah yun po ba? nakita po kac namin ni Carla ang flyer sa isang agency at kailangan daw po ay collage grad and mag-aaply pero katulong kaya tinry po namin carla at sab po eh maganda po magpasueldo at mabait ang amo.Kaya kinuha na po namin ang trabaho!"paliwanag nya."at napatunayan naman po namin na mabait ang amo!!!"sabay smile
kya i smiled back.
"miss bakit po?"
"Ah wala!natutuwa lang ako sau!"
"Ganun po ba?!salamat po!(*sabay bow)sige po miss magpahuinga na po kau,gigisingin ko na lang po kau bukas at sab po ni Lady kana ay may pupuntahan daw po kau bukas.kaya matulog na daw po kau!" "Uhm!(sabay tango)salamat luise!" at natulog na ako habang c luise ay iniintay na lumalin ang tulog ko bago patayin ang mga ilaw,-_-zzzZZ
o0o-o0o-o0o-o0o-o0o-o0o-o0o-o0o-o0o-o0o-o0o-o0o-o0o-o0o-o0o-o0o-o0o-o0o-o0o-o0o-o0o- Sorry po sa mga misspelled.....1 am na po kac kaya antok na ako!!!!salamat po sa lahat ng mga bumabasa!!!! MArami pa pong dapat abangnan sa storyang ito!!!
BINABASA MO ANG
G.P.M.H.P (Gangster Prince meets his Princess...)
RomanceAng isa ay masayahin ........ .......at inosente at ang isa naman ay happy-go-lucky.... PAno kaya magtatagpo? at ano ang relasyon nila sa isa't isa? Just read it....