1. Một, si hán xe điện

1.8K 10 0
                                    


Khi đó đại học năm 2, ta cùng bạn gái đi Nhật Bản, mang đội tên kia A Khẳng thực sắc, luôn nhìn chằm chằm ta bạn gái, khả năng nàng tương đối xinh đẹp. 

Bạn gái ở quê quán thực bảo thủ, đi lữ hành nhưng thật ra thực xem đến khai, mặc đều thực gợi cảm, lộ tề, lộ vai đều xuyên. Có một đêm đi phòng khiêu vũ chơi khi, cùng kia A Khẳng nhảy thật sự điên, rộng thùng thình váy hai dây tử đem nhũ mương đều lộ cấp A Khẳng xem, bất quá nàng giống như chơi thật sự cao hứng. 

Cho nên nói nữ nhân thật thiện biến. Bất quá ta không phải tưởng nói cái này. Hành trình cuối cùng một đêm ở Đông Kinh, A Khẳng hướng chúng ta phát nhà ở môn chìa khóa khi hỏi chúng ta có ai còn muốn đi tân túc khu một nếm Nhật Bản sinh hoạt ban đêm, nói là đi cái gì thì thầm, dùng ngày văn nói, ta không hiểu nghe. Ngày sau bổn trước nhưng thật ra có bằng hữu nói cho ta nói Nhật Bản có thoát y tú nhưng xem. 

Đoàn hữu có một đôi ba mươi mấy tuổi phu thê kêu Jack cùng a di, nghe xong thực hưng phấn. A di đối chúng ta nói: "Chưa thử qua muốn kiến thức một chút." Bọn họ trước kia đã tới khi cũng thử qua, lần này còn muốn đi, đêm nay mặc vào xinh đẹp chút. 

Ta nghĩ đến rất khó đến ngày sau bổn một chuyến, thật sự muốn kiến thức một chút. Bất quá kiến thức phí dụng thật cao, nữ muốn 9 ngàn ngày nguyên, nam muốn 1 vạn 7 ngàn ngày nguyên. Thật là quá quý, kết quả đi người chỉ có ta cùng bạn gái, Jack hai vợ chồng, còn có mặt khác hai đối không biết là phu thê vẫn là nam nữ bằng hữu không quá thục.

A Khẳng dẫn dắt ngồi tắc xi đi tân túc khu, hắn trước đó nói cho chúng ta biết nơi đó có xã hội đen, đừng xằng bậy đắc tội bọn họ không hảo chơi, bên trong không thể chụp ảnh. Đi vào một cái đèn đuốc sáng trưng hoành hẻm, mua phiếu chui vào một cái địa lao. 

A Khẳng vốn là dẫn đầu không nghĩ tiến, sau lại không biết vì cái gì nhìn xem ta bạn gái, cũng liền mua phiếu tiến tràng, hắn là dẫn dắt, có nửa giá ưu đãi. Kia tràng tại địa lao, có hai cái kính râm hắc y đại hán thủ vệ khẩu, ta có điểm lo lắng, lập tức thủ quy cử xếp hàng tiến tràng. Tiến tràng, có cái Nhật Bản người thì thầm phất tay kêu chúng ta lên xe. 

Ta rất kỳ quái còn muốn ngồi xe. Trên xe giống như chen đầy người, ta còn tưởng nói không bằng chờ tan tầm xe, ngày ấy bản nhân không biết cái gọi là mà đem ta cùng bạn gái đẩy lên xe, mặt sau a Jack vợ chồng cũng bị đẩy đi lên, sau đó A Khẳng, còn có những người khác, sau lại còn lại 4 cái đoàn hữu cũng muốn tễ đi lên. Lên xe lúc sau, ta cùng bạn gái bị mặt khác Nhật Bản người kéo tới kéo đi, còn muốn tễ đến đuôi xe.

 Ta bạn gái đêm đó xuyên đoản áo thun lộ eo, cùng váy ngắn tử, cấp như vậy một tễ đều có điểm chật vật, ta vài lần thấy nàng viên đại vú bộ vị đè ở xa lạ nam nhân trên người, có chút ghen tuông, bất quá ta chính mình cũng thực chật vật, không đếm xỉa tới nàng. 

Chúng ta vẫn luôn tễ đến tới gần đuôi xe bộ phận mới dừng lại tới, ta mới phát hiện này xe thực sự có vấn đề, chỗ ngồi tất cả đều là ma nơ canh, hẳn là plastic, đặt ở cửa hàng bếp cửa sổ cái loại này. Mà chúng ta chân nhân lại muốn đứng.

HOÀN- Lăng nhục bạn gái hệ liệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ