----௹₱₱௹----
Tuy rằng ta cùng lão ba các có các vội, gặp mặt thời gian không nhiều lắm, nhưng ta biết hắn đối với ta cái này duy nhất nhi tử vẫn là thực quan tâm.
Ta bắt được điều khiển giấy phép lúc sau không lâu, ở ăn cơm chiều thời điểm, hắn đem một cái xe con chìa khóa đưa cho ta, còn dặn dò ta nói lái xe phải cẩn thận.
Nguyên lai ba ba trong công ty có chiếc mười hai năm cũ xe muốn xuất ngũ, chuẩn bị ở mấy tháng giấy phép đến kỳ sau đánh tiêu rớt.
Ba ba biết ta cầm điều khiển giấy phép, liền đem này chiếc vô dụng xe mượn trở về làm ta chơi chơi.
Ta cùng ba ba đi hắn trong công ty lấy xe, đây là một chiếc Nhật Bản H bài ngân bạch xe con, tuy nói là dùng mười hai năm, bề ngoài là thổ một chút, nhưng bên ngoài bên trong cùng ghế tòa thoạt nhìn còn không tính cũ, có thể là công ty bảo dưỡng làm được tương đối hảo đi.
Ngồi trên xe, ta trong đầu mặt lập tức nhớ tới bạn gái xinh đẹp bộ dạng, hắc hắc, có này xe, liền có thể mang nàng khắp nơi chạy, chúng ta có thể ở trong xe KISS, âu yếm, thậm chí còn có thể ở trên xe...... Ha ha ha.
Ta tưởng ta nhất định là lộ ra thực hưng phấn lại thực dâm loạn biểu tình.
Ba ba cười nói: "Uy uy uy, ngươi cùng Thiếu Hà chơi về chơi, đừng làm ra đồi phong bại tục sự tình tới, cho người ta bắt được liền không hảo."
Làm, thật là không thể gạt được ba ba đôi mắt, thế nhưng cho hắn đoán ra ta tâm tư, nhưng ta cũng không phải đèn cạn dầu, liền phản kích hắn nói: "Ta cũng không tin ngươi trước kia liền không cùng mụ mụ ở trên xe chơi qua!"
Ba ba cười đánh ta một chút cái gáy nói: "Ngươi này bất hiếu tử, liền ba ba đều dám nói! Ta không cùng mụ mụ ngươi chơi qua, nàng như thế nào sinh hạ ngươi cái này tiểu phôi đản?"
Ta hì hì cười nói: "Vậy ngươi cùng mụ mụ là như thế nào chơi pháp?"
Ba ba cũng cười nói: "Ngươi tưởng ta truyền thụ mấy chiêu bí kỹ cho ngươi sao? Ha ha, ngươi cần phải giao học phí ác."
Ta nói: "Giao học phí không thành vấn đề, ngươi có thể hay không cùng mụ mụ làm làm mẫu cho ta xem?"
Ta biết ba ba tính cách rất hòa thuận sang sảng, cùng hắn như vậy không lớn không nhỏ mà cười huyên náo lên, hắn cũng sẽ không sinh khí, quả nhiên hắn cười đánh ta vài cái nói: "Làm con mẹ ngươi, ngươi thật muốn đến mỹ, muốn nhìn mụ mụ ngươi thoát triệt triệt cho ta thao?"
Chúng ta dọc theo đường đi liền như vậy hi hi ha ha.
Chính là lần đầu xuất chinh liền đụng tới phiền toái.
Ngày đó ta chở bạn gái, wow, ta đồng thời có được hương xe mỹ nhân, cái loại này thỏa mãn cảm cùng tự hào cảm thật là vô pháp dùng bút mực tới hình dung, ta một bước chân ga, "Xù xù bồng" này bộ mười hai năm lão xe thế nhưng ở trên phố tốc độ cũng có thể đạt tới 90 km, bất quá tránh chấn công năng quá kém, toàn bộ thùng xe đều khuông lang khuông lang mà run rẩy, đem bạn gái sợ tới mức la hoảng lên, gắt gao mà bắt lấy cánh tay của ta, oa ha ha, như vậy càng thỏa mãn ta kia đại nam nhân hư vinh cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Lăng nhục bạn gái hệ liệt
RomanceHán Việt: Lăng nhục nữ hữu hệ liệt Tác giả: Hồ Tác Phi Đô thị - lăng nhục - luân gian - NP - NTR Chỉ cần nhắc tới đến lăng nhục bạn gái văn chương, đầu tiên nghĩ đến khẳng định là đến hồ làm phi đại tác phẩm, hắn lăng nhục hệ liệt có thể nói kinh đi...