5. Năm, háo sắc bác sĩ

365 5 0
                                    


Ở nguyên nguyên nơi này xem qua không ít tình sắc chuyện xưa, đều là giảng ở trung học thời đại có cái đáng yêu mỹ lệ nữ học bổ túc lão sư, sau đó thiết kế đem nàng lộng lên giường làm một phen.

 Làm! Ta không có các ngươi may mắn như vậy, đáng thương ta ở trung học thời điểm học bổ túc lão sư là cái nam, là cái đọc y khoa sinh viên, ba ba mụ mụ kêu ta phải có lễ phép, cho nên ta đến hiện tốt nghiệp đại học ra tới làm việc, ở vẫn là không sửa miệng, vẫn luôn kêu hắn làm từng đại ca.

 Cái gọi là khác phái tương hút, đồng tính tương mắng, cái này từng đại ca đối ta không có hứng thú, ngược lại đối ta đọc tiểu học muội muội có hứng thú, mỗi lần học bổ túc nửa giờ sau đều có đoạn nghỉ ngơi thời gian, đã kêu ta cùng muội muội cùng hắn cùng nhau chơi.

 Chúng ta chơi đương nhiên là nhân vật sắm vai trò chơi, từng đại ca thường thường làm hắn" nghề cũ", ra vẻ bác sĩ, ta cùng muội muội liền giả thành người bệnh. 

Không biết vì cái gì, hắn cùng ta xem bệnh đều thực trong thời gian ngắn, giúp ta muội muội xem bệnh lại là như vậy kỹ càng tỉ mỉ, mỗi lần đều nói ta muội muội đau bụng, đem nàng quần cởi ra, ở nàng trên bụng nhỏ ấn lại ấn, ta khi đó cũng nhìn đến muội muội nơi riêng tư, hai mảnh nộn nộn môi tử gian một cái khe thịt. 

Một lần kêu ta cùng muội muội giả phu thê, kêu ta đè ở muội muội trên người, chúng ta vẫn là ăn mặc quần áo, chỉ là ta hạ thể dán ở muội muội hạ thể thượng, hắn nói là làm tình, làm! Làm hại ta cao trung thời điểm còn tưởng rằng ăn mặc quần áo cho nhau đè nặng chính là làm tình, làm tình xong rồi liền sẽ bụng to sinh hài tử.

Hắn muốn muội muội đem tiểu gối đầu nhét ở trong quần áo, giả thành bụng to, sau đó tới tìm hắn nói muốn sinh hài tử. 

Hắn đem muội muội đặt ở trên giường, cởi nàng quần, đem nàng hai chân phân thật sự khai, còn dùng ngón tay lộng tiến ta muội muội nơi riêng tư khe thịt, làm cho ta muội muội ai ai nha nha kêu, sau đó liền" sinh ra hài tử tới", thật sự quá thần kỳ. 

Ta khi đó không hiểu lắm sự, muội muội càng không hiểu chuyện, đảo cũng chơi thật sự cao hứng. Ta đọc cao trung khi, hắn đã tốt nghiệp làm thực tập bác sĩ, ba ba mụ mụ không lại thỉnh học bổ túc lão sư, bởi vì này từng đại ca ở gần đây, cho nên ta thường xuyên buổi tối chạy tới hỏi hắn công khóa, hắn cũng vui giải đáp, trả lại cho ta bổ bổ" tính giáo dục", thường xuyên giảng một ít cùng nữ người bệnh chi gian diễm ngộ cho ta nghe. 

Làm con mẹ nó, hắn thật sắc! Mà ta nghe hắn giảng này đó bác sĩ" miễn phí phúc lợi" lúc sau, hạ quyết tâm muốn thi đậu y học viện, đến lúc đó thế gian nữ nhân chẳng phải đều đùa bỡn ở lão tử cổ chưởng bên trong?! 

Đáng tiếc ta thành tích chính là kém một chút, làm bác sĩ mộng nát, ta thi đậu đại học lúc sau, từng đại ca đã chính mình khai lập phòng khám, hơn nữa khách đến đầy nhà, nghe nói hắn thủ pháp cao minh, thuốc đến bệnh trừ, này hẳn là thật sự, ta có thương tích phong cảm mạo đau bụng đều đi tìm hắn, quả nhiên thực mau bệnh hảo, bởi vì chúng ta rất quen thuộc, cho nên mỗi lần ta đi xem bệnh, hắn vẫn là nhớ mãi không quên cùng ta giảng chút" miễn phí phúc lợi", còn gọi ta giới thiệu một ít xinh đẹp nữ đồng học có bệnh tới xem hắn.

HOÀN- Lăng nhục bạn gái hệ liệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ