Năm trước nghỉ hè một ngày, ta ở một cái đại hình thương trường đi dạo, đột nhiên nhìn thấy ta muội muội Tiểu Tư bóng dáng, bên người còn có cái kiện thạc nam sĩ, tay đáp ở nàng trên vai, hai người thân mật mà đang nhìn một ít ảnh âm sản phẩm, di, hay là đây là muội muội chân mệnh thiên tử?
Muội muội có ta mụ mụ di truyền ước số, cho nên sinh đến xem như tương đương xinh đẹp, ở trung học thời điểm liền nghe nói có không ít đồng học ở theo đuổi nàng, đến tiến đại học lúc sau liền có cái nghe nói thực muốn tốt bạn trai, chỉ là nàng không chịu mang đến cùng người nhà gặp mặt, sợ ba ba mụ mụ sẽ mắng nàng tuổi quá tiểu liền bắt đầu yêu đương.
Kỳ thật không tính sớm, bây giờ còn có cái nào sinh viên không nói qua luyến ái?
Nếu muội muội không nghĩ cho chúng ta biết, ta làm đại ca, vẫn là không cần đi quấy rầy bọn họ, thế là ta sườn nghiêng người muốn chạy khai, đột nhiên nhìn đến nàng bạn trai sườn mặt, không cấm kêu ra tới: "A Bưu!"
Bọn họ nghe thấy liền xoay người lại, muội muội bạn trai vội đánh với ta tiếp đón: "Phi ca! Như vậy xảo?"
"Ca ca!"
Muội muội có điểm giật mình đối hắn bạn trai A Bưu nói: "Nguyên lai ngươi nhận thức ca ca ta?"
Thế giới chính là như vậy thật là con mẹ nó tiểu, thật muốn không đến muội muội bạn trai sẽ là A Bưu! Cái này A Bưu ta đã sớm nhận thức, hắn là ta trước kia đại học ký túc xá bạn cùng phòng PAUL học đệ.
Các vị Sắc Hữu còn nhớ rõ ai là a PAUL sao? Chính là cái kia Halloween mang ta đi "× tuyền mà kho quán bar" cái kia ngựa già biết đường về nhà.
Đại học đều biết đại học bên trong có cái quen biết học trưởng, làm khởi sự tới liền sẽ làm ít công to, tỷ như tìm PASSPAPER ( trước kia bài thi ) hoặc là mượn cái công khóa tới sao sao đều sẽ phương tiện rất nhiều.
A Bưu đương nhiên hiểu được loại này quy cử, hắn biết a PAUL người này thực háo sắc, cho nên luôn là sẽ mang chút đặc biệt lễ vật tới chúng ta ký túc xá lấy lòng hắn, giống như Nhật Bản sắc tình truyện tranh, cấm bản ngầm VCD từ từ.
Bởi vì hắn thường xuyên tới chúng ta ký túc xá, cho nên ta cũng cùng hắn thục lạc lên.
Thật muốn không đến gia hỏa này thế nhưng sẽ trở thành ta muội muội bạn trai, rốt cuộc muội muội lựa chọn có thể hay không có sai đâu? Gia hỏa này gia cảnh không tồi, nghe nói nhà hắn ở tại ngoại ô thành phố một tòa ba tầng cao độc lập nhà Tây ( còn không xem như biệt thự ) hắn bề ngoài còn xem như anh vĩ, đọc sách cũng không tồi, vẫn là cái học sinh hội can sự, trách không được ta muội muội cùng hắn mới rơi vào bể tình nửa năm, liền đối hắn khăng khăng một mực, xem ra đã tới rồi "Phi quân không gả" nông nỗi.
Nhưng ta cảm thấy hắn cùng ta muội muội không tương xứng, hắn là cái loại này cao lớn kiện thạc hình, ta muội muội lại là xinh xắn lanh lợi hình, có điểm giống chu nhân như vậy, bị hắn thô cánh tay đáp ở nàng trên vai càng hình nhỏ xinh.
Còn có, nhất nhất làm ta lo lắng chính là, A Bưu cùng a PAUL giống nhau, không chỉ có háo sắc, hơn nữa thường xuyên niêm hoa nhạ thảo, không thiếu có nữ sinh thích hắn, muội muội muốn trói chặt hắn cũng không phải là dễ dàng như vậy đâu!
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Lăng nhục bạn gái hệ liệt
RomanceHán Việt: Lăng nhục nữ hữu hệ liệt Tác giả: Hồ Tác Phi Đô thị - lăng nhục - luân gian - NP - NTR Chỉ cần nhắc tới đến lăng nhục bạn gái văn chương, đầu tiên nghĩ đến khẳng định là đến hồ làm phi đại tác phẩm, hắn lăng nhục hệ liệt có thể nói kinh đi...