【 váy đế cảnh xuân 】 có một lần ta cùng bạn gái Thiếu Hà đến trên đường đi dạo thời điểm, vừa vặn trải qua nàng trước kia đọc quá trung học, liền cùng ta nói về trước kia trường học thú sự, giảng giảng, nàng thế nhưng giảng ra một kiện phát sinh ở cao trung thời điểm bị nam đồng học đùa giỡn sự tình cho ta nghe.
Các vị đều biết ta thích lăng nhục bạn gái, nghe thế loại sự tình, ta không chỉ có không tức giận, còn hưng phấn đến dương vật đều bột đến cao cao.
Nàng nói nàng kia cao giáo, không biết là thứ gì truyền thống, nam sinh đều thích chọc ghẹo nữ sinh, thích nhất chính là khóa gian nghỉ ngơi khi, ở trong phòng học đột nhiên mở ra nữ sinh giáo phục váy, sau đó quang quác quang quác kêu to: "Màu vàng", "Màu hồng phấn", "HelloKitty"......
Có thể là thói quen đi, mọi người đều không cảm thấy có cái gì vấn đề, chỉ là nữ sinh mỗi ngày cũng muốn đa lưu tâm chính mình quần lót, bằng không nam sinh khả năng quang quác quang quác kêu to: "Phá quần", "Mỗ mỗ kinh nguyệt đến" "Nhìn đến mao mao" liền sẽ thực xấu hổ.
Khi đó ta bạn gái là lớp trưởng, đương nhiên giống nàng như vậy văn văn nhã nhã, căn bản không có dựng đứng lớp trưởng uy nghiêm, những cái đó nam sinh liền nàng này lớp trưởng cũng không buông tha, hơn nữa thường xuyên ở nàng hạ tiết học, thu hảo đồng học tác nghiệp mỏng, nam sinh liền tới xốc nàng váy, nàng hoàn toàn không có biện pháp, bởi vì trên tay nàng cầm một đống tác nghiệp mỏng, đành phải tùy ý nam sinh chậm rãi xem nàng quần lót cùng mỹ lệ đùi.
Sau lại ta bạn gái nghĩ đến một cái phương pháp, chính là váy bên trong xuyên bóng chuyền quần, chính là cái loại này nữ tử bóng chuyền dùng cái loại này màu xanh biển có co dãn tứ giác quần, như vậy cấp nam sinh nhấc lên váy cũng không có gì đẹp.
Này một cái phương pháp quả nhiên được việc, nam sinh thực mau liền không có hứng thú tới phiên nàng váy.
Có một ngày tan học khi, ta bạn gái lại cứ theo lẽ thường cầm tác nghiệp mỏng, chuẩn bị cầm đi giao cho chủ nhiệm lớp bàn làm việc thượng, trong phòng học còn có hai cái nam đồng học không đi, bọn họ đi theo bạn gái phía sau, lại tới xốc ta bạn gái váy, ta bạn gái dào dạt đắc ý cười nói: "Tùy tiện xem, không có gì đẹp."
Quả nhiên kia hai cái nam đồng học đem nàng váy một hiên, nhìn đến nàng xuyên chính là bóng chuyền quần đều thực thất vọng, đang muốn rời đi khi, trong đó một cái nam sinh nói: "Ta chính là hảo muốn nhìn một chút lớp trưởng là xuyên thứ gì bộ dáng quần lót!"
Một cái khác nam sinh liền nói: "Chúng ta đem màu lam quần cởi ra là có thể nhìn đến."
Ta bạn gái lập tức la hoảng lên: "Không cần, không cần như vậy."
Nhưng nàng trong tay cầm tác nghiệp mỏng, không biết làm sao, kia hai cái nam đồng học cũng chỉ là lòng hiếu kỳ mà thôi, toàn giáo đều thích như vậy xem nữ sinh quần lót, cũng không cảm thấy quá mức, vì thế một cái xốc nàng giáo phục váy, một cái khác liền đem nàng kia kiện bóng chuyền quần cởi xuống dưới, thoát đến nàng cẳng chân thượng, ta bạn gái cho bọn hắn sợ tới mức đem tác nghiệp mỏng ném đến đầy đất đều là.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Lăng nhục bạn gái hệ liệt
RomanceHán Việt: Lăng nhục nữ hữu hệ liệt Tác giả: Hồ Tác Phi Đô thị - lăng nhục - luân gian - NP - NTR Chỉ cần nhắc tới đến lăng nhục bạn gái văn chương, đầu tiên nghĩ đến khẳng định là đến hồ làm phi đại tác phẩm, hắn lăng nhục hệ liệt có thể nói kinh đi...