Kỳ thật đại học khảo thí rất ít giáo thụ hoặc giảng sư sẽ bình cái không đạt tiêu chuẩn điểm, có thể là ta quá mức mặc kệ, cho rằng sở hữu khoa đều có thể dễ dàng thông qua, kết quả khi ta bắt được thành tích khi, mới đại dọa nhảy dựng, cảm xúc thấp xuống, thực không cao hứng, liền bình thường ta thích nhất hoạt động cũng không nhiều ít hứng thú, vài thiên ta không đi tìm bạn gái, tuy rằng nàng gọi điện thoại cho ta, mọi cách an ủi ta, nhưng ta còn là vẫn luôn buồn bực không vui.
"Phi, chiều nay chúng ta đều không có khóa, cùng đi xem một hồi điện ảnh hảo sao?"
Điện thoại đối phương truyền đến ta bạn gái ngọt ngào ôn nhu thanh âm, tâm tình của ta lập tức khôi phục không ít sinh cơ.
Xem điện ảnh? Ta trong đầu mặt lập tức nghĩ đến muốn nhìn A phiến, giống như đã lâu không có rạp chiếu phim xem qua A phiến, hô hô hô, rạp chiếu phim đã từng là chúng ta ôn nhu hương, chúng ta ở nơi đó hôn môi quá, âu yếm quá, chỉ là chưa làm qua ái, chỉ cần như thế tưởng tượng, ta lập tức tinh thần phấn chấn.
Đương nhiên ta còn là tiếp tục trang thật sự u buồn bộ dáng ( ta bề ngoài tuy là cái đại nam nhân, nội tâm lại là cái tiểu nam nhân, trong lòng lão muốn nàng nhiều an ủi vài câu ) thế là trang đến không nhiều ít hứng thú, lười biếng mà nói: "Hảo đi, ở chỗ cũ chờ."
Chúng ta nói "Chỗ cũ" đương nhiên là thư viện mặt sau mặt cỏ thượng.
Ta đi vào khi còn không có thấy bạn gái, liền ngồi ở một khối tảng đá lớn ( kỳ thật là một khối cổ quái trừu giống thạch điêu phẩm ) thượng, trong lòng nói thầm: 『 nàng mẹ nó, mỗi lần đều phải ta chờ nàng, biết rõ hôm nay lão tử tâm tình không tốt, cũng không còn sớm điểm tới chờ ta.
』 lòng ta còn ở đoán mò loạn tưởng thời điểm, một đôi mềm mại không xương tay từ phía sau che khuất ta đôi mắt, ta đương nhiên rất quen thuộc này đối ôn nhu tay, nhưng vẫn là đẩy ra nàng, nói: "Đừng náo loạn, ta tâm tình còn không hảo đâu!"
Bạn gái đương nhiên buông ta ra đôi mắt, nhu hòa mà nói: "Thực xin lỗi, nhưng ta tưởng cho ngươi cái kinh hỉ sao!"
Đương nàng buông ta ra đôi mắt, làm! Quả nhiên là kinh hỉ! Ta liền nhìn đến nàng một thân mới mẻ trang điểm: Trường tóc đã sơ đến mặt sau, hai má chỉ chừa hai tiểu dúm tóc dài, cấp gió nhẹ thổi đảo qua hồng gò má, lại tươi mát lại tiếu mỹ, hơn nữa nàng vốn dĩ thật xinh đẹp gương mặt cùng tế ngũ quan, thật giống quế đang cùng dưới ngòi bút giống điện ảnh thiếu nữ hoặc DNA2 mỹ thiếu nữ như vậy, không chỉ có bộ dạng đáng yêu động lòng người, Thân Tài còn đường cong độc đáo, ta thế nhưng lại có mới vừa nhận thức nàng thời khắc đó cái loại này điện giật cảm giác.
Nhưng nhất làm ta tâm thần vì này rung lên chính là nàng váy ngắn!
Ta bạn gái không thích xuyên váy ngắn, bởi vì hai điều thon dài bóng loáng đùi ngọc liền sẽ triển lộ không bỏ sót, hơn nữa nàng không thích tất chân cái loại này trói buộc cảm giác, cho nên lỏa lồ hai chân tổng hội sử bên cạnh nam sinh xem ngây người, này đó ánh mắt có khi đến từ thưởng thức cùng yêu thích, nhưng càng nhiều ánh mắt lại cho nàng một loại sắc mê mê cảm giác, cho nên nàng tình nguyện đem tốt đẹp thân thể cất chứa lên, nàng nói là chỉ biết để lại cho ta thưởng thức.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Lăng nhục bạn gái hệ liệt
RomanceHán Việt: Lăng nhục nữ hữu hệ liệt Tác giả: Hồ Tác Phi Đô thị - lăng nhục - luân gian - NP - NTR Chỉ cần nhắc tới đến lăng nhục bạn gái văn chương, đầu tiên nghĩ đến khẳng định là đến hồ làm phi đại tác phẩm, hắn lăng nhục hệ liệt có thể nói kinh đi...