7 . đáy nước sandwich

177 4 0
                                    


Mỗi năm tới rồi nghỉ hè, đương nhiên thích đi hưởng thụ một chút sun of thebeach ( bờ cát ánh mặt trời ) cũng thích mang bạn gái đến bãi biển đi làm son of the bitch ( kỹ nữ nhi tử ) lăng nhục một phen.

Vì muốn đạt tới lăng nhục bạn gái mục đích, ta đương nhiên thường xuyên khen ngợi bạn gái Thân Tài thực hảo, mặc vào so kiên ni tam điểm thức áo tắm càng đẹp mắt ( này đó là sự thật ) bạn gái lúc ban đầu vẫn là không quen, thường xuyên ở áo tắm áo khoác thượng một kiện to rộng T tuất, có thể che đến cái mông, nhưng ở ta cổ vũ hạ, nàng mới bắt đầu trực tiếp ăn mặc tam điểm thức áo tắm đến trên bờ cát.

Năm trước chúng ta đi đông ngạn nào đó bãi biển, kia bãi biển thiết bị tương đối lạc hậu, WC, phòng thay quần áo, phòng nghỉ đều là dùng gỗ thô cùng thảo đằng đáp thành, nhưng xuất sắc chỗ chính là nơi đó hạt cát tương đối ấu, để chân trần đi lên mềm như bông, còn có kia hải có thể mênh mông vô bờ, cùng Thái Bình Dương liền thành nhất thể, sóng biển sẽ khá lớn, nhưng thủy thực thanh, lam lam cùng trời xanh mây trắng hợp lại càng tăng thêm sức mạnh, mỗi lần đi nơi đó, trong lòng phiền muộn có thể trở thành hư không......

 Vậy có thể chuyên tâm tưởng chút lăng nhục bạn gái điểm tử, hắc hắc......

 Bạn gái ăn mặc tam điểm thức áo tắm đến bãi biển, đương nhiên rước lấy không ít son of the bitch đáng khinh ánh mắt, bởi vì bạn gái làn da thuộc về so bạch cái loại này, có khi sẽ cho ánh mặt trời phơi đỏ, nhưng lại không lắm tô màu, một cái vịnh quý qua đi, chỉ là thoáng vàng nhạt một ít. 

Ta tưởng nàng cả đời cũng không thể phơi ra màu đồng cổ, chính là bởi vì nàng làn da so bạch, dưới ánh mặt trời đặc biệt loá mắt, nho nhỏ quần bơi lộ ra hơn phân nửa viên mông, đi đường còn có tả hữu lay động; còn có nàng kia kiêu người phong nhũ, màu đỏ áo tắm kia tiểu tráo tráo chỉ có thể che một nửa, trắng nõn hơn phân nửa biên vú lộ ở bãi biển chúng nam nhân trong mắt, cao cao dựng thẳng hơn nữa lại sẽ lắc qua lắc lại, thật là "Rung động lòng người" "Phi phi, mau giúp ta nhìn xem áo tắm mặt sau có hay không cột chắc?"

Tam điểm thức áo tắm giống chỉ mang một cái nịt vú như vậy, cho nên bạn gái đặc biệt khẩn trương, mỗi lần đều phải ta giúp nàng kiểm tra áo tắm mặt sau duy nhất một cái tiểu mang.

Ta có khi sẽ cố ý đem kia tiểu mang trói đến tương đối tùng, bạn gái du xong vài trăm thước lúc sau, từ trong nước đứng lên, wow! Toàn bộ áo tắm tráo đều trượt xuống dưới một đoạn, hai cái lại viên lại đại thịt cầu thiếu chút nữa toàn lộ ra tới, đầu vú tuy rằng bất trí với cho hấp thụ ánh sáng, nhưng chung quanh một ít ngả ngớn nam nhân đã thổi bay huýt sáo tới, nàng mới mặt đỏ hồng mà kéo kéo áo tắm.

Ta cái loại này lăng nhục bạn gái tâm lý sử ta thực hưng phấn, cho nên mỗi lần luôn là hy vọng cột vào nàng trên lưng dây lưng càng tùng càng tốt.

Ta cùng bạn gái vịnh thuật đều không tồi, ta tương đối xuất sắc chút, nhưng nàng luôn là không chịu thua, thường xuyên hướng ta khiêu chiến.

Hôm nay nàng lại hướng ta hạ chiến thư, nói: "Chúng ta đấu mau bơi tới bên kia đi!"

Ta còn không có đáp ứng nàng, nàng đã tiềm phía dưới đi, hướng về bãi biển bên kia bơi đi, ta cũng mau chóng đuổi mà đi.

HOÀN- Lăng nhục bạn gái hệ liệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ