Tối hôm qua cùng bạn gái cuồng hoan một đêm, buổi sáng sấn nàng ngủ thời điểm, nhanh đưa phía trước viết xuống thứ mười tám thiên sửa sang lại một chút, liền quyền làm như cấp các vị quà Giáng Sinh đi! Bất quá này thiên không phải ứng tiết văn chương, giảng cùng lễ Giáng Sinh không quan hệ, mà là năm nay chín tháng phân tả hữu, ta biểu ca từ nước Mỹ trở về hai tuần sự tình.
Ấn chuông cửa trong chốc lát, cửa mở, một trận quen thuộc thanh hương bay tới, ta bạn gái đáng yêu kiều tiếu gương mặt tươi cười liền ở trước mắt, gương mặt tươi cười mang theo bên phải trên má một cái lúm đồng tiền, ta không cấm cảm thấy trong lòng có điểm mê loạn, đã cùng bạn gái cùng nhau hơn bốn năm, đến bây giờ còn giống sơ quen biết cái loại này nhất kiến chung tình cảm giác, có lẽ là ta háo sắc đi, có lẽ là nàng vẫn luôn là như vậy tư sắc liêu nhân.
Ta thuần thục mà trở tay giữ cửa lôi kéo, sau đó dùng chân sau này một câu, môn liền đóng lại.
Ta ôm nàng eo thon, đem nàng ủng tiến trong lòng ngực, kia trận mê người thanh hương vẫn cứ chui thẳng tiến ta trong mũi, mê hoặc ở trong lòng ta, không biết này mùi hương là đến từ nàng non mềm tóc đẹp hoặc là đến từ thân thể của nàng, dù sao lúc này không nói gì thắng có ngôn, chúng ta thâm tình nhìn nhau, sau đó nàng đóng lại thủy linh linh đôi mắt, ta môi liền khắc ở nàng môi thượng.
Một trận ôn nhu từ bên miệng truyền đến, ta đầu lưỡi nhẹ nhàng đẩy ra nàng môi, chui vào nàng cái miệng nhỏ, nàng gắt gao mà hồi ôm ta eo, làm ta đầu lưỡi cùng nàng đầu lưỡi cuốn lộng ở bên nhau.
Này đối với nam nữ bằng hữu tới nói là thực bình thường đi? Ta thông thường sẽ lựa chọn bạn gái trong nhà không ai thời điểm tới trong nhà nàng cùng nàng hẹn hò, có thể làm càn mà đem nàng lột đến tinh quang, tùy ý sờ lộng nàng đáng yêu vú cùng mông, hắc hắc, hôm nay cũng không ngoại lệ đi.
Ta một bên hôn môi nàng, một bên đem tay vói vào nàng áo chui đầu, cách nịt vú vuốt ve nàng mềm mại bộ ngực, ta mấy năm nay tôi luyện kỹ thuật thật đúng là không tồi đâu, hai ba xem liền làm cho nàng có điểm thở hổn hển.
Sau đó giống thường lui tới như vậy nửa đẩy nửa ôm mà đem nàng xả tiến nàng trong khuê phòng, ở nàng kia khuê phòng trên giường, đã từng trải qua quá chúng ta bao nhiêu lần ấm áp khỉ ni.
"Chờ một chút......"
Khi ta muốn đem bạn gái đẩy ngã ở trên giường thời điểm, nàng nhẹ nhàng đẩy ra ta nói: "Chờ ta kéo hảo bức màn."
Ta nhìn nàng đem bức màn kín mít mà kéo hảo sau, ta hỏi nàng: "Ngươi sợ đối diện cái kia thẩm thẩm sẽ nhìn lén ngươi sao?"
Bạn gái nhà nàng này vài toà nơi ở kiến đến tương đối mật, cho nên nếu không kéo bức màn nói, có thể nhìn đến đối diện trong phòng tình hình, ta biết nàng đối diện kia gia thuê cấp một cái trung niên quả phụ cùng nàng một đôi nữ nhi, cả nhà đều là nữ sinh, thật sự cũng không cần thiết như vậy quá mức lo lắng bị các nàng nhìn lén.
"Kia thẩm thẩm hình như là thượng cuối tuần dọn đi rồi, sau đó tới một nhà khác người."
Ta bạn gái kéo hảo bức màn sau, một lần nữa ôm ta nói: "Ta cũng không biết các nàng cái gì thời điểm dọn đi, cho nên bức màn vẫn luôn cũng chưa kéo hảo. Ngày hôm qua buổi sáng rời giường thời điểm, ta mới vừa đem áo ngủ cởi bỏ muốn thay quần áo khi, mới lưu ý đến đối diện cửa sổ, một cái 40 tới tuổi nam nhân lén lút mà nhìn chằm chằm ta nơi này, sợ tới mức ta vội tròng lên quần áo, mới biết được các nàng dọn đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Lăng nhục bạn gái hệ liệt
RomansHán Việt: Lăng nhục nữ hữu hệ liệt Tác giả: Hồ Tác Phi Đô thị - lăng nhục - luân gian - NP - NTR Chỉ cần nhắc tới đến lăng nhục bạn gái văn chương, đầu tiên nghĩ đến khẳng định là đến hồ làm phi đại tác phẩm, hắn lăng nhục hệ liệt có thể nói kinh đi...