4. Bốn, diễn giả tình thật

207 5 0
                                    


Làm sinh viên, thông thường đều là có cái hảo thanh danh, nhưng không cái rắm dùng, ta cùng bạn gái thường xuyên bên người đều không có mấy cái tiền, cho nên thường xuyên muốn kiêm chức tìm cái tiền tiêu vặt. 

Ta tưởng đại gia kiêm chức không ngoài là học bổ túc, nghiên cứu trợ lý, nếu không nữa thì liền đi KFC, MacDonald bán gà bán bao. Không biết là may mắn vẫn là bất hạnh, ta ở thường xuyên đi tiệm cắt tóc nhận thức một cái tẩy phát thiếu niên, hắn kêu A Tiêu, hắn ở trong tiệm cũng thuộc kiêm chức tính chất.

 Có một lần gội đầu khi cùng hắn liêu khai, nguyên lai hắn còn đi đương quá lâm thời diễn viên, mỗi ngày 800 khối tả hữu, hắn còn nói rất nhiều chuyện li kỳ quái lạ cho ta nghe, đương nhiên đặc biệt là một ít diễm ngộ, kết quả ta cũng cùng hắn đi kiêm làm lâm thời diễn viên, sau lại ta bạn gái cũng cùng chúng ta cùng đi kiêm chức.

Các ngươi có khi xem điện ảnh khi, nhìn đến người qua đường Giáp, người qua đường Ất, hoặc là đao chiến bắn nhau trung theo tiếng ngã xuống đất những cái đó, đều là chúng ta ở diễn kịch, đừng nói như vậy thực dễ dàng, màn ảnh vừa chuyển, chúng ta lại muốn bò dậy lại chết một lần! 

Ta cùng bạn gái ở đóng phim khi trở thành lẫn nhau không quen biết đối phương, nàng ở đông đảo lâm thời diễn viên bên trong xem như tương đương xinh đẹp, có người còn khuyên nàng không bằng đương chính thức diễn viên, bất quá chúng ta tới nơi này chỉ là chơi phiếu tính chất, kiếm lời 800 nguyên liền đi, hoàn toàn không nghĩ nhập giới giải trí.

Làm! Chính là bởi vì nàng bộ dạng không tồi, cho nên không ít nam liền sẽ chiếm nàng tiện nghi, giống như có cái phó đạo diễn kêu nàng vào chỗ thời điểm liền sẽ vỗ vỗ nàng tròn tròn mông, ta ở bên thấy cũng không có phương tiện ra tiếng. 

Lần này chúng ta sấn nghỉ hè tới kiêm chức, chúng ta đại khái có mười mấy lâm thời diễn viên, đi vào một cái đỉnh núi mộ địa bên, vừa thấy chúng ta liền biết là muốn chụp quỷ diễn. "Ngươi nói chúng ta hôm nay có thể hay không nhìn thấy vai chính, những cái đó minh tinh đại gia?" Ta hỏi A Tiêu.

 A Tiêu lắc đầu cười nói: "Ta chỉ biết điện ảnh công ty kêu nghệ x, là chụp quỷ diễn, nghe nói vẫn là diễm tình phiến đâu! Khả năng có thể nhìn đến mỹ diễm nữ chính đâu!" 

Làm con mẹ nó, làm lâm thời diễn viên chính là như vậy, trước đó cái gì cũng không biết, trường thi mới có cái nhân viên công tác hướng chúng ta giảng giải muốn sắm vai cốt truyện cùng nhân vật. Lần này không ra chúng ta sở liệu, là trang quỷ, vì thế chúng ta vội vàng ở trên mặt nhào lên bạch phấn, có cái chuyên viên trang điểm lấy tới một ít bột mì đoàn, kêu chúng ta như thế nào đồ ở trên mặt. "Thù thù...... A Phi, lại đây bên này một chút!" 

Ta nghe được có người ở lâm thời lều vải ngoại kêu ta, ngẩng đầu vừa thấy, nguyên lai là bạn gái. Nàng nhìn thấy ta mặt hoảng sợ, thực mau liền cười ra tới, nói: "Ta thiếu chút nữa nhận không ra ngươi tới! Bộ dáng của ngươi thật giống trong đất chui ra tới quỷ!"

 Ta không lý nàng, vội vàng hỏi nàng: "Ngươi tới nơi này làm gì?" Nàng liền nói: "Ta tới hỏi ngươi ý kiến, bởi vì ta trận này diễn là phải bị quỷ gian......"

HOÀN- Lăng nhục bạn gái hệ liệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ