Qua đi một năm ( đặc biệt là gần nhất nửa năm ) nàng tương đối nhiều tới ta thuê trụ phòng ở, cùng ta quá ở chung sinh hoạt.
Ta trước kia nói qua, nàng không chịu tới ta cùng ở chung, đại khái là sợ hãi đồng học cùng bằng hữu lời ra tiếng vào, nói ra nói vào đi, năm trước ta cùng ta đồng học đều tốt nghiệp lúc sau, đại gia đường ai nấy đi, tụ hội cũng tương đối thiếu, hơn nữa mặt khác tình lữ ở chung tình huống cũng tương đối phổ biến, cho nên ta bạn gái hiện tại cũng thoải mái hào phóng tới tìm ta, một tuần tới ta nơi này trụ tam, bốn cái buổi tối.
Ta biết các vị Sắc Hữu tính kinh nghiệm cùng ở chung kinh nghiệm so với ta còn phong phú, nhưng ta còn là tưởng múa rìu qua mắt thợ, bậy bạ một phen.
Cùng bạn gái ở chung lúc sau, ta liền phát hiện trước kia ít chú ý tới chi tiết: Chính là nữ sinh chu kỳ biến hóa.
Ta bạn gái chu kỳ thực chuẩn xác, vừa vặn tốt 28 thiên, không nhiều không ít, ta tưởng khác biệt chỉ có mấy giờ, khả năng chỉ là buổi sáng hoặc buổi chiều phân biệt.
Kinh nguyệt tam đến bốn ngày, kinh nguyệt trong lúc nàng môi sẽ tương đối tái nhợt, thân thể sẽ tương đối mệt, nàng ngày thường tính tình thực hảo, nhưng mấy ngày nay nhẫn nại cũng sẽ độ chênh lệch, không cho ta chạm vào nàng sờ nàng, đương nhiên ta cũng chịu truyền thống quan niệm ảnh hưởng, sẽ không tại đây đoạn thời gian chọc nàng.
Ở bạn gái chu kỳ trung, ta có mấy cái khi đoạn ta thực thích.
Cái thứ nhất ta liền kêu "Can sài liệt hỏa" kỳ, là kinh nguyệt xong sau ba ngày, đây là an toàn kỳ, hơn nữa trải qua kinh nguyệt tam, bốn ngày "Ngừng chiến kỳ" lúc sau, thật là can sài liệt hỏa, hơi chút bậc lửa, định hỏa đốt người.
Cái thứ hai ta liền kêu "Cự nhũ dụ hoặc" kỳ, là kinh nguyệt trước ba ngày, ta bạn gái vú sẽ có điểm phát trướng ( đây là bình thường ) có vẻ đặc biệt viên đại, nàng có khi thậm chí cảm thấy nịt vú sẽ có vẻ quá tiểu, trói đến thật chặt, liền sẽ đem nút thắt cởi ra, hoặc là dứt khoát không mặc nịt vú, hơn nữa trong khoảng thời gian này cũng là an toàn kỳ, bạn gái tâm tình cũng sẽ thả lỏng, cho nên chúng ta cũng dễ dàng khí thế ngất trời, đại chiến mấy trăm hiệp, chỉ là một chút phải chú ý, không cần quá lớn lực niết nàng vú, bằng không ngày hôm sau nàng sẽ rất đau.
Cái thứ ba ta liền kêu "Bài trứng động tình" kỳ, là kinh nguyệt bắt đầu tính toán đệ thập tứ đến mười sáu thiên, đây cũng là cực độ nguy hiểm kỳ, nhưng có thể là động vật bản năng đi, trong khoảng thời gian này ta bạn gái sẽ tinh thần phấn chấn bừng bừng, dương quang toả sáng, sắc mặt hồng nộn, môi hồng răng trắng, đặc biệt mê người.
Nàng vào lúc này chủ động tính cũng tương đối cường, chỉ cần hơi làm khiêu khích, nàng liền sẽ thực dịu ngoan mà nhậm ta bài bố.
Đương nhiên đây là nguy hiểm kỳ, bình thường nhất định phải mang sáo sáo mới có thể làm tình.
Bất quá có đôi khi, chúng ta cũng sẽ theo đuổi kích thích, cố ý không mang bảo hiểm bộ, như vậy xong việc liền phải ha ha từng bác sĩ cho chúng ta đặc hiệu dược, đại gia nếu còn không nghĩ có hài tử, liền không cần học loại này "Nguy hiểm động tác".
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Lăng nhục bạn gái hệ liệt
RomansaHán Việt: Lăng nhục nữ hữu hệ liệt Tác giả: Hồ Tác Phi Đô thị - lăng nhục - luân gian - NP - NTR Chỉ cần nhắc tới đến lăng nhục bạn gái văn chương, đầu tiên nghĩ đến khẳng định là đến hồ làm phi đại tác phẩm, hắn lăng nhục hệ liệt có thể nói kinh đi...