【 phiêu nghi hoặc 】◇ ngày nọ tháng nọ ( thứ sáu ) thiên tình ◇ hôm nay, ta cùng bạn gái ước đi ngoại ô thành phố một cái tiểu khách sạn độ cái cuối tuần, chúng ta buổi tối liền đi nơi đó, wow, nơi đó lưu oanh thật nhiều, chúng ta ăn cơm chiều thời điểm, ta bạn gái đi một chút WC, liền lập tức có cái ăn mặc thực gợi cảm nữ sinh đi tới, ta còn không có cùng nàng chào hỏi, nàng liền không khách khí mà ngồi ở ta bên người, toàn bộ mặt thiếu chút nữa dán ở ta trên mặt, ở ta bên tai nói: "Tiên sinh, đêm nay muốn hay không ta tới bồi ngươi?"
Lời nói còn chưa nói xong, liền lôi kéo tay của ta đặt ở nàng trên đùi.
Ta vội vàng đẩy ra nàng, nàng lại giống băng dính như vậy dán ta, còn đem bộ ngực sữa dán ở ta cánh tay thượng, ta khóe mắt đảo qua, liền thấy nàng kia thấp ngực áo trên thế nhưng rộng mở một cái khe hở, khả năng nhìn đến nàng hơn phân nửa cái bạch nhu nhu vú.
Các vị biết ta cũng là cái háo sắc nam nhân, lần này tử ta liền có điểm nhịn không được, đôi mắt chăm chú vào nàng bộ ngực thượng, kia nữ sinh rất là thiện giải nhân ý, lập tức hơi chút phục hạ thân tử, trước ngực quần áo càng là rộng mở, bên trong cái kia bán trú thức nịt vú không có che khuất đầu vú, vì thế ta có thể thấy nàng toàn bộ vú, không cấm nuốt nuốt nước miếng.
Mẹ nó, tuy nói nàng không có ta bạn gái cái loại này thanh lệ bộ dạng, nhưng nùng trang diễm mạt lại có một khác phiên phong vị, huống chi nàng cặp vú kia thật đúng là lại bạch lại nộn mỹ, xem đến ta tâm thần phiêu đãng.
Ta đột nhiên nhớ tới bạn gái, vội lại đẩy ra kia nữ sinh, chính là vừa rồi ta màn này tham lam sắc mê mê bộ dáng toàn cấp bạn gái xem đến rõ ràng.
Cái kia nữ sinh thấy ta bạn gái đi tới, mới biết khó mà lui.
Ta đương nhiên gấp hướng bạn gái giải thích ( không giải thích không được, bởi vì nàng nếu sinh khí lên, không cùng ta làm tình, như vậy buổi tối tình thú liền sẽ ngâm nước nóng. Nói: "Nơi này viện trả lại thật nhiều, gặp ngươi không ở, liền tới triền ta."
Ta bạn gái mặt vô biểu tình nói: "Thứ gì viện giao? Là kỹ nữ đi? Xem ngươi giống như thực hưởng thụ bộ dáng, muốn hay không thế ngươi kêu mấy cái tới hầu hạ ngươi?"
Lòng ta tưởng hỏng rồi, bạn gái thật sự sinh khí.
Ta tuy rằng hống nàng, nàng lại vẫn cứ một bộ không để ý tới ta bộ dáng, còn nói thứ gì "Gia hoa không bằng hoa dại hảo" linh tinh.
Nàng hôm nay tâm tình không hảo sao? Nàng ngày thường tính tình thực hảo sao, tại sao lại hôm nay vì như vậy việc nhỏ liền cùng ta rùng mình? Đêm nay ta cần phải thật cẩn thận, nếu không chọc nàng phát hỏa, kia đã có thể không ổn.
Cứ như vậy, chúng ta đến buổi tối cũng không có nói qua nói mấy câu.
Ta tắm rửa xong trước lên giường, nàng mới đi tắm rửa.
Nàng giống như giặt sạch thật lâu, ta đều thiếu chút nữa ngủ.
Đột nhiên ta nghe được chuông cửa thanh, thứ gì? Có ai sẽ đến? Ta nhảy xuống giường, từ phòng trộm mắt thấy đi ra ngoài, di, là bạn gái! Bạn gái không phải ở tắm rửa sao? Như thế nào sẽ chạy đi ra ngoài?
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Lăng nhục bạn gái hệ liệt
RomanceHán Việt: Lăng nhục nữ hữu hệ liệt Tác giả: Hồ Tác Phi Đô thị - lăng nhục - luân gian - NP - NTR Chỉ cần nhắc tới đến lăng nhục bạn gái văn chương, đầu tiên nghĩ đến khẳng định là đến hồ làm phi đại tác phẩm, hắn lăng nhục hệ liệt có thể nói kinh đi...