34 bà mối công ( hạ )

38 4 0
                                    


Kịp ở tân xuân trước viết xong, quá mấy ngày liền mùng một, này thiên vừa vặn có thể làm như là tân xuân hạ lễ đi, chúc các vị ở tân một năm trung dâm sự như ý!

 Tân niên trong lúc vui sướng nhất, chớ quá với có thể nhìn đến cao thủ sắc văn, có thể hưng phấn đến mũi thủy chảy ròng, liền đánh vài lần súng lục, lại tìm bạn gái chiến đấu hăng hái vài lần hợp. 

Cho nên ta nhìn đến Mummy huynh đại tác phẩm ( chuẩn công công quan ái ) hảo một cái mê người bạn gái bị bạn trai ba ba làm được dục sinh dục tử, mẹ nó, hại ta lại lãng phí thượng trăm ml tinh dịch, uổng mạng số lấy trăm triệu kế sống sờ sờ tinh tử! Phẫn hận rất nhiều, ngay trên bàn tiệc múa bút viết một đôi câu đối xuân tặng cho Mummy huynh: Xuất sắc văn chương, có ngại khỏe mạnh! ( Mummy lão huynh, mau mau mau, lại nhiều viết mấy thiên, ta tuổi trẻ lực tráng, thân thể còn có thể duy trì đi xuống, mau! Này thiên liền tặng cho ngươi xem, xem có thể hay không vì ta những cái đó uổng mạng tinh tử báo thù.

※※※※※※※

Nguyên bản ta viết lăng nhục bạn gái trải qua, đều sẽ ở một thiên đem toàn bộ chuyện xưa phía trước phía sau đều nói xong. Nhưng là lần này bà mối công sự tình thật sự quá phức tạp, muốn đem trước văn sau lý thuyết minh rõ ràng, đành phải chia làm hai thiên tới viết, như vậy liền có thể cho đại gia một cái thực chất cảm giác, bằng không có chút võng hữu còn tưởng rằng ta là tùy tiện bịa đặt ra tới.

Đại gia nếu muốn biết ta bạn gái tiểu thúc thúc là ở thứ gì trùng hợp dưới tình huống biến thành ta cùng bạn gái bà mối công, vậy muốn xem đệ 33 thiên.

Năm, xe bus dự tiệc nhớ không biết tại sao lại, cuối năm luôn là có rất nhiều người kết hôn. Quá kỳ quái đi? Một năm có mười hai tháng, nông lịch năm có khi vẫn là mười ba tháng, tại sao lại mỗi tháng đều không kết hôn, luôn phải đợi cuối cùng mấy tháng mới kết hôn đâu?

Nhìn xem có hay không võng hữu có thể thay ta giải đáp một chút cái này nghi vấn. Năm trước cuối năm ta liền thu được vài phân thiếp cưới, ta có mấy cái nữ đồng học muốn kết hôn, còn có một cái học muội mới vừa tốt nghiệp liền vội vội vàng vàng kết hôn. Mẹ nó, ta cũng không rõ nữ sinh sớm như vậy kết hôn làm thứ gì a? Tưởng sớm một chút cấp nam nhân làm gì? Ta bạn gái cũng thu được mấy phân thiếp cưới, ai, ta còn muốn bồi nàng đi, thật bận tối mày tối mặt đâu, nơi đó có thời gian tới viết lăng nhục bạn gái này đó chuyện xưa đâu?

Cho nên đại gia muốn tha thứ ta viết đến như vậy chậm.

Ta ở 12 giữa tháng phía trước liên tục mấy cái tuần đều phải đi uống rượu mừng ( thật không biết những cái đó xem như "Rượu mừng" vẫn là "Khổ tửu" mỗi lần ăn đồ vật đều không sai biệt lắm là kia mấy thứ đồ ăn, thiếu chút nữa đem bụng buồn chết, còn tưởng 12 cuối tháng gia sinh tiết có thể cùng bạn gái ăn một ít những thứ khác, thay đổi mới mẻ. 

Bạn gái lại ở 12 giữa tháng đột nhiên nói cho ta: Đêm Bình An ngày đó lại muốn bồi nàng đi uống rượu mừng! Mẹ nó, kia một cái đầu có vấn đề gia hỏa sẽ tuyển ở đêm Bình An ngày đó thỉnh uống rượu mừng? Nguyên lai là bạn gái ba ba thân tộc. Mẹ nó, kia cùng ta có cái gì quan hệ đâu? 

HOÀN- Lăng nhục bạn gái hệ liệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ