22 Khí Xa Lữ Quán

37 4 0
                                    


Nói lên Khí Xa Lữ Quán, đại gia sẽ nghĩ đến cái gì? Tình lữ lãng mạn? Nam nữ yêu đương vụng trộm? Thiếu nữ thất trinh? Sắc ma chụp lén? Ân, chính là có này đó nguyên tố, hiện tại Khí Xa Lữ Quán mới có thể đặc biệt hưng thịnh, bất luận đại thành trấn nhỏ, nơi nơi đều có loại này khách sạn.

Ta cùng bạn gái cũng thích loại này khách sạn, cùng nhau vượt qua không ít cá nước thân mật ban đêm.

Lần này bạn gái luận văn tốt nghiệp diễn thuyết sau, ta liền bồi bạn gái hồi nàng trung bộ đồng hương, nửa đường còn riêng đi thuê hướng một chút loại này khách sạn, không thể tưởng được lại đã xảy ra lệnh người lại dư vị lại kinh lật sự tình...... Ngày đó buổi sáng, đại học mỗ học hệ dạy học đại lâu có điều nặc đại diễn thuyết thính, có tiếp cận 120 cái chỗ ngồi, có thể cất chứa một ít khá lớn hình ngành học ở chỗ này dạy học.

Hôm nay, diễn thuyết trên đài không phải tuổi già cổ túc nặng nề giáo thụ, mà là trạm cái ăn mặc vừa người tố màu lam trang phục nữ sinh, tuy rằng là truyền thống âu phục kiểu dáng, lại có thể đem nàng Thân Tài đường cong mỹ toàn biểu hiện ra ngoài.

Nhưng nàng kia tiếu lệ khuôn mặt càng là hấp dẫn người, bạch bạch làn da thượng chỉ có đồ nhàn nhạt trang, hai cái đôi mắt tròn tròn đại đại, mang kính sát tròng, ở thủy tinh đèn ánh đèn hạ có vẻ thủy linh linh, rất là đáng yêu, nàng dùng thanh lệ lưu sướng ngôn ngữ giảng giải nàng cùng đồng học vất vả cần cù một năm hoàn thành luận văn tốt nghiệp.

Ta nói này đáng yêu nữ sinh, đương nhiên chính là ta bạn gái Thiếu Hà.

Hì hì!

Uy uy uy, các vị lão huynh, đừng ném ta trứng gà.

Làm! Ta là giảng thật sự, chẳng lẽ chính mình bạn gái thật sự xinh đẹp cũng không thể ca ngợi một chút sao?

Bạn gái loại này đáng yêu khả kính hình tượng, ta đương nhiên phải vì nàng nhiếp ảnh lưu niệm, ta cầm camera đem nàng cái loại này ở trên bục giảng cái loại này đoan trang chuyên nghiệp bộ dáng đều chụp xuống dưới.

Cái này nghỉ hè, tuy rằng bạn gái còn không có tốt nghiệp, ta đã vì nàng chụp sáu cuốn cuộn phim, có chút là ăn mặc học sĩ bào mang tứ phương mũ, có chút là nàng mặc vào chỉnh tề trang phục chuẩn bị đi tìm nơi làm việc thí.

Bất quá lời nói cũng đến nói trở về, tuy rằng ta bạn gái nói được thực lưu sướng, tiêu chuẩn quốc ngữ trung còn kèm theo tiếng Anh chuyên dụng từ, nhưng dù sao cũng là học thuật luận văn, cũng không phải là ở kể chuyện xưa, cho nên ta vốn dĩ ngoan ngoãn ngồi ở hàng phía sau nghe, qua hơn mười phần chung, ta mí mắt liền phải dính lên.

May mắn mỗi cái đồng học chỉ có 30 phân chung, ta bạn gái thời gian cũng khống chế được thực hảo, tới rồi 24 phân chung nửa liền nói xong, còn hỏi các vị có gì sao vấn đề.

Giáo thụ hỏi tam đề, nàng đồng học cũng hỏi hai đề ( này hai đề là trước ước định ) liền không ai hỏi lại.

Ta bạn gái ở trên đài khom lưng nói lời cảm tạ, dưới đài truyền đến điêu tàn vỗ tay.

HOÀN- Lăng nhục bạn gái hệ liệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ