35 đánh cuộc thuyền chơi đùa

36 4 0
                                    


Các vị đã lâu, nông lịch tân niên qua đi một đoạn thời gian, ta bị công ty phái đến nơi khác làm việc, nơi đó tuy nói có "Tư nhân máy tính" nhưng một chút cũng không "Tư nhân" cho nên muốn viết loại này "Tư nhân" chuyện xưa, cũng chỉ hảo nhẫn đến về nhà mới cùng các vị đại ca tâm tình.

 Tuy rằng ta không thể viết chuyện xưa, nhưng vẫn là thường xuyên trộm chạy tới này đó quen biết tình sắc võng nhìn xem, liền nhìn đến tiểu phương tỷ "Lăng nhục tạp" đệ nhất thoại, đem ta bạn gái lê Thiếu Hà lấy đảm đương vai chính, thật không dám tưởng tượng đâu, nàng ở một tháng trước chỉ dùng E-MAIL hỏi một chút về ta bạn gái sự tình, là có thể đủ như vậy sinh động như thật mà đem nàng miêu tả ra tới.

Còn đem Trọng thúc cùng trời phù hộ hai cái nam chính thêm đi vào, má ơi, ta viết này đó lăng nhục bạn gái tình tiết chân thật thành phần còn tính cao, tiểu phương tỷ thật là cao thủ, thế nhưng có thể đem bọn họ cùng ta bạn gái quan hệ viết đến như vậy tinh tế, không biết có phải hay không những nhân vật này với ta mà nói thật sự rất quen thuộc ( bọn họ kỳ thật liền sinh hoạt ở ta chung quanh ) cho nên liền cảm thấy càng thêm rất thật, đặc biệt khi ta nhìn đến tiểu phương tỷ viết ta bạn gái bị Trọng thúc cùng trời phù hộ hai người một trước một sau cưỡi làm, còn nói ra lúng ta lúng túng nói tới, xem đến ta huyết mạch sôi trào, nhịn không được sờ khởi chính mình thô thô tráng tráng dương vật, làm, bạn gái lại không ở bên người, đêm đó đành phải tự sướng giải quyết! 

Tự sướng thời điểm, còn vẫn luôn nghĩ tiểu phương tỷ viết cái loại này 3P dâm mĩ tình hình, nghĩ bạn gái bị kia hai cái một già một trẻ nam nhân thay phiên cùng nhau dâm làm cho tình hình, cuối cùng nhịn không được bắn một đại phao tinh dịch tới. Sau lại, ta trở lại quê quán bắt đầu viết này đệ 35 thiên, tiểu phương tỷ thế nhưng lại viết hảo đệ nhị thoại, còn biết ta chôn ở đáy lòng đã nhiều năm dục vọng, làm ma quỷ mỹ nữ đường nhi lấy "Lăng nhục tạp" cho ta, mang ta đi bạn gái trong nhà xem nàng ba ba đối nàng bốn phía dâm lộng ( đáng tiếc điểm đến tức ngăn a ) xem đến ta lại bắn ngâm tinh dịch tới.

 Xem ra tiểu phương tỷ mới là ác ma đảo phái tới mỹ thiếu nữ, đem ta những cái đó mấy trăm triệu sống sờ sờ tinh trùng hại chết một lần lại một lần, bất quá như vậy cách chết hảo sảng a!

Vẫn là không cần "Xem người giang sơn lưu nước mắt" nhanh lên đem chính mình này thiên viết xong, xem như báo đáp các vị khổ chờ võng hữu đi.

Năm trước ngày nọ ta đi đại học thư viện tìm một ít số liệu, lâm trước khi rời đi, còn không quên ở vườn trường đi dạo nhiều đâu vài vòng, hắc hắc, ta hai đành phải sắc đôi mắt liền hướng tới ở vườn trường đi tới đi lui nữ sinh nhìn chằm chằm không bỏ, wow, cái này không tồi, ăn mặc quần đùi, hai điều thon dài bóng loáng đùi đẹp triển lộ ra tới, di, cái này cũng không tồi, bộ dạng thật xinh đẹp, còn giữ cuốn khúc trường tóc, ác ác ác, cái này vội vội vàng vàng tiểu mỹ mị càng mê người, trước ngực hai cái đại nhũ phong ở nàng bước nhanh đi thời điểm nhúc nhích không thôi.

Mẹ nó, nếu có thể xoa lộng nàng một phen, kia thật sự là thật là khéo, thật ở tuyệt không thể tả.

Tuy rằng này đó đại học nữ sinh chỉ có thể xa xem không thể dâm loạn, nhưng đã thỏa mãn giống ta loại này háo sắc tiểu nam nhân ý muốn.

HOÀN- Lăng nhục bạn gái hệ liệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ