Mỗi năm nghỉ hè ta cùng bạn gái đều thực ngọt ngào mà vượt qua, đặc biệt khi ta nhớ tới cùng nàng ở chung thời gian nhiều, cũng liền có nhiều hơn cơ hội ngầm lăng nhục nàng, thỏa mãn một chút chính mình thích lăng nhục bạn gái tâm lý.
Chính là năm nay nghỉ hè ngày đầu tiên, ta liền cùng nàng nháo phiên!
Ngày đó buổi tối ta cùng bạn gái ước hẹn đi xem điện ảnh, tuy rằng kinh tế tiếp tục kinh tế đình trệ, nhưng thi xong lúc sau, xem một mảnh điện ảnh giảm giảm sức ép cũng là đương nhiên đi?
Bạn gái xuất hiện ở ta trước mắt khi, ta tức khắc hai mắt sáng lên, nàng vốn dĩ thực mỹ trường tóc đẹp đột nhiên thay đổi: Vốn dĩ chỉnh tề áo choàng tóc đẹp, hiện tại cắt tề, vừa vặn ở hai cái vai ngọc thượng mơn trớn, nhất đặc biệt chính là kia tóc đẹp lại thẳng lại lượng, dán dán phục quỳ sát đất rũ xuống dưới, hơn nữa trang điểm nhẹ, sống thoát thoát giống cái tiểu minh tinh.
Nàng triển khai ta quen thuộc lại mỗi lần đều làm ta thần hồn điên đảo tươi cười nói: "Phi, ngươi có phải hay không cảm thấy ta thật xinh đẹp? Thực hấp dẫn ngươi?"
Ta cười cười nói: "Ngươi tóc rất sáng nga, dùng tân dầu gội sao?"
Nàng lắc đầu nói: "Ta đi làm mang điện âm thẳng phát sao, năm nay thời thượng, ngươi nhìn không ra tới sao?"
Nói bĩu môi: "Bất quá ta cũng không biết muốn như vậy quý, ta làm lúc sau mới cảm thấy đau lòng......"
Ta hỏi: "Thực quý sao?"
Nàng "Ân" một tiếng nói: "2500......"
Ta thần kinh có điểm nhảy lên lên, khiếp sợ mà nói: "Cái gì? 2500?"
Còn trợn to mắt nhìn nàng: "Ngươi không phải thượng tiệm cắt tóc, là thượng hắc điếm sao?"
Ta biểu hiện như vậy là hoàn toàn thất bại trường hợp, các vị Sắc Hữu ngàn vạn không cần học ta, nếu ngươi bạn gái đối với ngươi nói như vậy, ngươi hẳn là ( trang đến ) thực nhẹ nhàng mà nói: "2500, nga, tóc có thể trở nên như thế xinh đẹp, thực đáng giá sao!"
Nhưng ta đêm đó lại nói trở lên loại này lời nói ra tới, vốn dĩ ta bạn gái chính mình đã có điểm đau lòng, lại cho ta như thế đại kinh tiểu quái như thế trách cứ, nhất thời thẹn quá thành giận, quay người lại cũng không quay đầu lại liền đi rồi, làm ta ngơ ngác chính mình một người đứng ở rạp chiếu phim cửa, nàng cũng đi vào như tức dòng người, biến mất.
Lúc sau mấy ngày, ta gọi điện thoại đi trong nhà nàng, nàng đều không tiếp ta điện thoại.
Làm, thật là...... Ai...... Bạn gái không để ý tới ta, ta đành phải chính mình đi lên A Bưu nơi đó chơi.
Các vị còn nhớ rõ A Bưu cái này tiểu hoạt đầu đi? Hắn là ta muội muội Tiểu Tư bạn trai.
Ở lăng nhục bạn gái ( mười ba ) kia thiên giảng ta cùng bạn gái đi nhà hắn làm khách, hắn lại ở tủ quần áo kính phóng cái ẩn tệ nhiếp lục cơ, chụp lén chúng ta làm tình.
Đương nhiên loại này tiểu kỹ lượng trốn bất quá ta sáng ngời đôi mắt, nhưng ta lại cố tình thích lăng nhục bạn gái, thuận dưa sờ đằng liền đem bạn gái đại thứ thứ mà ở đại kính trước làm khởi ái tới, làm A Bưu tẫn nhìn đã mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Lăng nhục bạn gái hệ liệt
RomantizmHán Việt: Lăng nhục nữ hữu hệ liệt Tác giả: Hồ Tác Phi Đô thị - lăng nhục - luân gian - NP - NTR Chỉ cần nhắc tới đến lăng nhục bạn gái văn chương, đầu tiên nghĩ đến khẳng định là đến hồ làm phi đại tác phẩm, hắn lăng nhục hệ liệt có thể nói kinh đi...