37 trợ lý từ chức chi mê

60 4 0
                                    



Ta tan tầm lúc sau, liền cưỡi kia bộ YAMAHA đi bạn gái công ty.

Trong lòng có điểm nôn nóng, nhưng lại đồng thời có loại không thể hiểu được hưng phấn cảm giác.

Vừa rồi bạn gái gọi điện thoại cho ta, kêu ta tan tầm liền đi nàng công ty bồi nàng.

Làm, thật là kỳ quái, tăng ca liền tăng ca sao, tại sao lại muốn ta đi bồi nàng? Chẳng lẽ nàng công ty nháo quỷ sao? Muốn ta bồi nàng ngồi yên hai ba tiếng đồng hồ, thật là muốn ta mệnh! Bạn gái cũng là cái linh hoạt người, đương nhiên nghe được ra ta ngữ khí là không quá nguyện ý, liền uyển chuyển nói, đêm nay là bởi vì chỉ có nàng cùng lão bản hai người ở trong công ty, mới muốn kêu ta đi bồi nàng.

Trong công ty chỉ có nàng cùng lão bản hai người? Chỉ có một hơn bốn mươi tuổi sắc mê mê nam nhân cùng một cái đại học mới vừa tốt nghiệp không lâu kiều nhu nộn mỹ nữ sinh, buổi tối cùng nhau ở nho nhỏ trong công ty mặt tăng ca? 

Bạn gái công ty cái kia lão bản kêu sâm điền tiên sinh, nửa cái Nhật Bản người, nghe nói hắn mụ mụ tuổi còn trẻ liền cho hắn ba ba làm lớn bụng, sinh hạ hắn lúc sau, hắn ba ba thế nhưng chịu cưới nàng làm lão bà, lại còn có bén rễ nảy mầm, cho nên cái này sâm điền tiên sinh hiểu được Nhật Bản ngữ, quốc ngữ cùng bản địa lời nói.

Hắn là cái trong nhà cùng tủ kính thiết kế sư, mười mấy năm trước đã mở nhà này loại nhỏ thương nghiệp phục vụ công ty, hắn công ty nguyên bản chuyên thế một ít ngoại thương ( ngày thương ) tìm kiếm thích hợp kinh doanh nơi, thế bọn họ thiết kế thương trường hoặc triển lãm bố trí, gần mấy năm kinh tế kém, ngoại thương thiếu, ngay cả tư nhân tiệc cưới thiết kế cái loại này tiểu sinh ý cũng muốn làm.

Ta trong đầu mặt nhớ tới cái này sâm điền, bộ dáng của hắn thực dễ dàng nhớ, lưu trữ một đầu quyền khúc đầu tóc cùng rối bời râu, khả năng như vậy cho nhân gia thoạt nhìn mới có nghệ thuật gia bộ dáng, bất quá cảm thấy loại này bộ dáng càng giống chuyên môn đùa giỡn nữ sinh không nghề nghiệp lưu manh.

Ta cũng không phải là nói bậy, gia hỏa này trong xương cốt còn có chứa Nhật Bản người cái loại này dâm ô háo sắc đặc tính, có một lần ta ở tiệp vận đụng tới hắn, trong tay hắn cư nhiên cầm PLAYBOY tiếng Anh bản, đại mô tư dạng mà lật xem, đem bên trong từng trang trần truồng mỹ nữ nhảy ra tới, còn trừng mắt nho nhỏ đáng khinh đôi mắt tinh tế phẩm vị.

Mẹ nó, ta bạn gái như vậy kiều mỹ nữ sinh, đêm nay liền cùng loại này sắc lang đơn độc ở bên nhau, có thể hay không cấp giống PLAYBOY nữ lang như vậy bị lột cái tinh quang, đem phong nhũ cùng thịnh mông lộ ra tới, làm hắn nhấm nháp đâu? 

Làm, ta nghĩ đến đây, trong quần dương vật thế nhưng đĩnh động lên, mẹ nó, ta cái này quái dương vật, khi ta nhớ tới chính mình lại âu yếm lại mỹ lệ bạn gái bị cái khác nam nhân lăng nhục ổi dâm, liền sẽ hưng phấn đến loạn rất!

Ta đem YAMAHA thượng khóa, nhìn đến kia tràng hai tầng nhà trệt công ty, trên lầu đại cửa kính còn lộ ra sáng ngời ánh đèn, nhưng dưới lầu ngoài cửa đã treo lên "Ngừng kinh doanh" thẻ bài, ánh đèn cũng chỉ dư lại một trản, còn lại đều dập tắt, mơ màng âm thầm.

HOÀN- Lăng nhục bạn gái hệ liệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ