Từ nhận thức bạn gái bắt đầu, ta sinh nhật luôn là sẽ không tịch mịch, nàng tổng hội vì ta chúc mừng một phen, chẳng những có đến ăn, có chơi, đến buổi tối nàng còn sẽ bồi ta, làm ta quá cái" sắc" mùi hương đều toàn sinh nhật, ta đương nhiên là vui đến quên cả trời đất. Bất quá năm trước sinh nhật liền quá đến có điểm đặc biệt.
Năm trước 8 cuối tháng ta còn ở làm kỳ nghỉ hè công, là một phần máy tính thao tác công nhân làm, luân ca đêm, buổi tối 12 khi đến ngày hôm sau buổi sáng 8 điểm mới tan tầm, tan tầm sau ta về trước gia ăn cơm, bạn gái sẽ không sớm như vậy tới chúc mừng ta sinh nhật, nàng cùng ta ước đến buổi tối 6 điểm chờ nàng tan tầm mới chúc mừng, nàng còn sẽ ước không ít thục bằng hữu tới cùng nhau chơi.
Ta về đến nhà đã không sai biệt lắm buổi sáng 9 điểm, từ hòm thư lấy ra không ít sinh nhật thiệp chúc mừng, thật là vui sướng, trong nhà cha mẹ đều đi làm, muội muội cũng đi ra ngoài cùng đồng học chơi, ta cơm nước xong liền nằm ở trên giường chậm rãi mở ra những cái đó thiệp chúc mừng, chậm rãi thưởng thức bên trong chúc mừng ngữ, quả thực là vui sướng cảnh giới cao nhất.
Bất quá thông thường những cái đó chúc mừng ngữ đều là nghìn bài một điệu, nhìn nhìn đều có điểm buồn ngủ.
Di? Cuối cùng này một phong thật dày, có phải hay không bên trong có quà sinh nhật, lại không rất giống, bên trong xem ra vẫn là thật dày một chồng giấy tạp, là ai gửi đâu? Xem phong thư chữ viết, không quá đoan chính, cũng không giống cái kia thục bằng hữu, làm, thật sự đoán không ra là ai gửi tới.
Nhất kỳ quái là liền tem cũng không có, tự mình tới đặt ở ta hộp thư đi? Ai như vậy thiệt tình tới chúc mừng ta sinh nhật, có thể hay không là một ít tiểu học đồng học hoặc là đi nơi khác lưu học trở về nhiều năm không thấy đồng học đâu?
Ta xé mở phong thư, thình lình bên trong tạp giấy ngã vào trên giường, nguyên lai là tương tạp, ta vừa thấy, sợ tới mức tâm đều mau nhảy ra miệng, bên trong có cái dùng tất chân mông đầu người chính cưỡng hôn một cái nữ hài.
Ta nói cưỡng hôn, là bởi vì nhìn đến kia nữ hài dùng sức giãy giụa bộ dáng, mà cái kia bị cưỡng hôn nữ hài chính là ta bạn gái!
Thiên a, đang làm gì? Lòng ta cái loại cảm giác này rất kỳ quái, ta chính mình cũng không rõ ràng lắm là khiếp sợ, phẫn nộ vẫn là hưng phấn! Đệ nhị trương ảnh chụp nhìn thấy bạn gái cấp người nọ xé rách áo sơmi, nịt vú mơ hồ có thể thấy được, nhũ mương cũng thấy được, mà người nọ tay đã vói vào ta bạn gái váy bên trong, ta bạn gái cực lực đẩy kia tên côn đồ, không cho hắn thân thể áp xuống đi.
Đệ tam trương ảnh chụp đã nhìn đến bạn gái quần lót cấp kia mông mặt người xả ở trong tay, nàng hai chân cấp kéo ra hai bên, cấp người nọ từ giữa háng đè ép đi xuống. Đệ tứ trương ảnh chụp chỉ chụp nửa người trên, chỉ thấy nam nhân tục tằng bối cơ hạ, ta bạn gái trần truồng cho hắn đè nặng.
Này trương tương đối gần kính, có thể thấy bạn gái miệng giương, đôi mắt nhắm chặt, đôi mắt bên còn có nước mắt. Cuối cùng một trương là xa kính, chỉ thấy ta bạn gái quỳ nằm trên mặt đất, phía trước người kia phần eo che khuất nàng nửa bên mặt, xem ra chính làm nàng miệng, rồi sau đó mặt người kia đem nàng váy đẩy đến trên eo tới, từ phía sau làm nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Lăng nhục bạn gái hệ liệt
RomanceHán Việt: Lăng nhục nữ hữu hệ liệt Tác giả: Hồ Tác Phi Đô thị - lăng nhục - luân gian - NP - NTR Chỉ cần nhắc tới đến lăng nhục bạn gái văn chương, đầu tiên nghĩ đến khẳng định là đến hồ làm phi đại tác phẩm, hắn lăng nhục hệ liệt có thể nói kinh đi...