Apecx's POV
"Goodafternoon!" I heard someone
"Hoy gising na!" Biglang may nanghampas sa akin ng unan.
"Get lost!" Tinakpan ko yung mukha ko ng unan na yakap yakap ko.
"Ayaw mo gumising ah!"
*Wooosh*
"Puta ang lamig!" Napatayo ako sa kama dahil may nambasa sa akin ng malamig na tubig.
I heard him laugh... sino pa ba edi yung bestfriend kong siraulo.
Ang sakit ng ulo 'ko, di 'ko alam kung anong nangyari kagabi.
"Kumain ka muna, ang hard mo kagabi eh." Sabi sa akin ni Kulot.
"What happened last night?" I asked him.
"Wala kang maalala?" Tanong niya habang umupo sa harapan ko at nilapit ang mukha niya sa akin, di ko alam pero naginit ang pisngi ko at yung puso ko lumalambot nanaman ang tibok. Pabilis na nga eh :/
I bit my lip and shook my head.
"Stop biting your lip, may sugat ka diyan." He looked at my lip.
"Sugat? bakit anong nangyari?" I asked but, he only laughed.
"Ang lakas ng Hangover mo, palibhasa first time mo kagabi." Nanlaki ang mata ko sa sinabi niya. Tumayo siya at naglakad sa pinto. Binato ko siya ng unan.
"Aray!" Hinarap niya ako.
"Anong first time! Anong ginawa mo?" Tinanong 'ko siya.
"Ako? o baka tayo?" He smirked.
Mas lalo akong nainis at tumakbo ako sa kanya at pinaghahampas ko siya. Tumatawa siya habang hinahampas ko siya at bigla niyang hinawakan ang dalawang kamay ko at tumitig sa mata 'ko.
Jusko anong nangyayari sa akin ba't parang nahy-hypnotized na ako sa tingin ni kulot.
"Wala tayong ginawang kababalaghan okay? Niyaya tayong magbar ni Jenny kagabi remember? Pagkatapos natin magpark biglang tumawag si Jenny sa akin sabi bar muna, di ako pumayag kasi sabi mom uwi na tayo pero you insisted." Sabi niya sa akin.
"Th-then?" I gulped.
"Ayun, para kang tanga sa dance floor tapos shot ka ng shot, better hindi ka nagsigarilyo." Finally he let go of my hand. But his eyes never leave mine.
Fuck butterflies in my stomach.
"Para akong tanga? Why? and shot ako ng shot? OH MY GOD IS THAT TRUE?" Napahawak ako sa ulo ko at napaupo sa sahig.
"Ang galing mong sumayaw wag kang magalala" He smiled at me.
"You're smiling now." I smiled and he turned around.
"Grabe, smile ka na ulit please!" Bigla akong tumayo at hinabol siya sa labas.
"Kumain ka na, naghanda ako sa baba ng makakain" Sabi niya sa akin pero di pa rin siya tumitingin sa akin.
"Smile ka muna!" Tumakbo ako papunta sa harap ng pinto ng kwarto niya dahil dun siya pupunta, at nanlaki ang mata niya.
"Sino ka si Flash? bilis mo ah." Hahawakan na sana niya yung doorknob pero nahawakan ko una yun at yun pumatong yung kamay niya sa kamay 'ko. Nagkatinginan kami. Agad naman niyang binawi yung tingin niya.
BINABASA MO ANG
Confused or Confirmed?
Fiksi PenggemarKapag may confuse kailangan may i-confirm . . . (c) Confuse or Confirmed ((tagalog 1D + 5SOS))