Apecx'sPOV
"Hoy mga tamad gising na!" Sigaw ko sa mga kuya kong tamad at inalog ko yung bell. At lahat sila nagsitayuan sa kanilang mga kama.
Sila yung may pinakamalaking kwarto sa bahay eh kasi naman any aarte nila gusto daw nila sama sama sila sa isang kwarto kaya yun isa isa kama may apat na kama na magkakatapat tapos basta malaki imagine-in niyo na lang.
"Maaga pa" Luke groaned and returned to his bed. Lumapit ako sa kanya at kinalembang ko yung bell sa tapat ng tenga nya.
"Apecx go away!" binuhat ako ni kuya Ashton at nilabas sa kwarto nila. Ayy aba ako mananagot kila mommy neto eh tsk anong oras na.
Umisip ako ng paraan para mapatayo ko tong mga Kuya ko eh.
Kinalabog ko ng kinalabog yung pinto.
"Be gone Apecx we're still sleepy" Calum said. I groaned
"Sila mommy nandito na!!" Sinabi ko sa kanya.
"Wag mo kaming lokohin out of town yun" Sabi ni kuya Michael.
Ay peste naman.
"KUYA MAY MAGNANAKAW KUYA PLS MAY BARIL" nagkunwaring nagpapanic ako. para mapalabas sila ng kwarto pero narinig ko
"Kaya mo na yan Pecx, lalaki ka naman eh." Sabi ni Luke at nagtawanan silang lahat.
Ay mga bruha toh, letse iisip pa ako.
.
.
.
.
.
.
Alam ko na!!!
"Si Gemma at Trisha nandito may kasamang 2 chixx, sige baba na muna ako kakausapin ko lang sila sabihin ko ayaw niyo pang lumabas." Sabi ko at nung paalis na ako dali daling bumukas yung pinto.
"Nasan?" Lahat sila nasa labas laking gulat ko dahil napakabilis nila. letse tong mga bakulaw na toh pagdating sa mga babae ayos na ayos pagdating sa akin wapake mga g*g*
"Che, ganyan eh pagdating sa akin wala kayong pake bahala kayo dyan." Sabi ko. Sensitive and Emotional ako diba? So nasaktan talaga ako.
"There you are again Apecx you're being so sensitive again." Luke walked towards me and hugged me at my back.
I cry on his chest at lahat sila niyakap ako.
"Di ka na nga namin lolokohin" Sabi sa akin ni Calum.
"Talaga?" Tumingin ako sa kanya habang pinupunsan ko yung mata ko.
"Pendong peace" Binatukan ako ni kuya Michael. Tumawa silang lahat.
"Bahala na kayo dyan." Sabi ko sabay baba.
"Joke lang yun ano ka ba" Sabi sa akin ni Kuya Michael.
"Okay." I smiled
Si kuya Ashton pala graduate na sya pero may job sya malapit sa school sa restaurant sya yung manager dun binigay na kasi nila mommy yun sa kanya. So yun na yung negosyo ngayon and very well naman uhm i mean napapatakbo nya ng maayos at maganda yung trato niya sa staffs nya kaya maganda yung takbo ng negosyo. Marunong din kumanta toh eh and Magaling sya magdrums. And siya ang lagi kong tinatakbuhan pagdating sa Studies ko and minsan pag nagpapaadvice din. Pero masyado na syang busy kasi nililigawan niya si Gemma yung kapatid ni Kulot.
Si Kuya Michael uhm yan ang pinakaplay boy sa kanilang lahat di ko pa ata nakikita yang naguuwi ng parehas na babae kada linggo. Si Kuya Michael graduating student na sya. And Magaling sya mag gitara kaya mas lalong nagiging baliw ang mga babae sa kanya dahil gustong gusto nilang nakikita si kuya Michael na nag-gigitara tapos mag memake face sya ((sex face)) kaya may pagkarough toh si kuya Michael eh.
BINABASA MO ANG
Confused or Confirmed?
FanfictionKapag may confuse kailangan may i-confirm . . . (c) Confuse or Confirmed ((tagalog 1D + 5SOS))