Vào việc chính nào H++

1K 62 15
                                    

CẢNH BÁO LẦN 2: CHAP NÀY VẪN DÀNH CHO NGƯỜI CÓ QUỶ THEO SAU NHA. CÂN NHẮC KHI XEM 

           " Không được! Đừng chạm..vào t—" anh run rẩy cầu xin hắn, những ngón tay thô ráp đang mơn trớn phía dưới, thăm dò tiến vào hậu huyệt. Ngón chân cong cong, cào vào mặt sàn gỗ để giải tỏa khoái lạc. Sự sợ hãi lần kích thích khiến cơ thể anh khồng ngừng vặn vẹo. Hai ngón đến ba ngón, Kyoujuro bị khoái cảm xâm nhập vào não, anh cũng dần không còn trốn tránh nữa cứ thả lỏng cơ thể mà tận hưởng. 

          " Nhìn xem em đã ướt thế nào rồi, em nhạy cảm quá đó Kyoujuro" anh kìm chế cắn chặt đôi môi, nhất định không biểu lộ cảm xúc để tên quỷ đó đắc ý. Ngón tay hắn cứ ra vào khuấy động nơi riêng tư của anh, không kìm chế được mà mỗi lúc hắn ấn sâu hơn Kyoujuro lại giật nảy người. Tên quỷ mưu mô đó không thao em dễ như vậy được, hắn rút tay ra khỏi người Kyoujuro, anh đột nhiên không quen nên cau mày.

          " Hả miệng ra" Kyoujuro nhìn cự vật trước mắt, mặt tái mét. Đã làm đến thế này mà hắn vẫn chưa cương hẳn ư. Hạ thân bán cương của Akaza cũng không muốn chờ đợi, Kyoujuro ngây thơ không biết làm gì mới nó. Hắn đây là..muốn anh liếm nó sao.

          " Kyoujuro nếu em có ý định cắn nó hoặc không thỏa mãn được ta. Ta sẽ tìm đến Senjuro đó, liệu mà làm cho tốt đi" nghe đến đây Kyoujuro hoảng hốt, anh sợ tên Akaza này sẽ làm thật. Vị viêm trụ vụng về ngậm lấy cự vật của đối phương, anh liếm láp nó một cách nhẹ nhàng vì sợ nếu hắn không vừa ý Senjuro sẽ nguy mất. Mùi của côn thịt xộc vào mũi, làm cho động tác của anh chậm lại. Akaza bên trên bực bội nắm lấy mái tóc vàng liên tục đâm côn thịt sâu vào yết hầu.

          "Mmngh!!" anh thở hổn hển, cự vật của Akaza vừa thô vừa to. Lồng ngực anh phập phồng nặng nề, rất muốn khép miệng vào nhưng không thể. Khuôn mặt ửng hồng với hai hàng nước mắt ngước lên nhìn hắn càng khiến dục vọng trong Akaza càng mãnh liệt hơn. Người anh em của Kyoujuro đã đến giới hạn, bạch dịch từ cự vật bắn ra chảy xuống đùi non của anh.

          Akaza siết chặt lấy mái tóc làm Kyoujuro đau đớn, hắn kéo ra chưa để anh kịp thở lại đâm dương vật sâu vào cổ họng. Mỗi lần như thế anh lại phát ra những tiếng nức nở, rên rỉ vô cùng tuyệt vọng. Sau mỗi cú thúc tâm trí Kyoujuro lại càng mơ hồ, anh dần quen với thứ này và dần cảm thấy khoái cảm đang chảy dọc cơ thể anh. Akaza đã sắp ra, hắn đẩy dương vật sâu vào cuống họng anh, phóng thích ở đó.

         " Không được nhả, mau nuốt xuống hết đi. Em mà làm chảy giọt nào tôi phạt em đấy" Kyoujuro đương nhiên không chịu, anh ngậm chúng trong khoang miệng mắt chằm nhằm nhìn Akaza. Kyoujuro rất bướng bỉnh, anh sẽ không nghe lời hắn dễ dàng như thế. Akaza cũng không vừa, hắn bóp mũi anh khiến Kyoujuro không còn sự lựa chọn nào khác. Anh hả miệng để chúng chảy ra một ít rồi nuốt phần còn lại xuống. Thật kinh tởm, Kyoujuro quay sang ho khan như muốn nôn hết lượng tinh dịch đó ra.

          " Nào em quay đi đâu thế. Giờ mới đến tiết mục chính mà"

          " Ngươi tha cho ta...tha cho ta đi Akaza. Ta xin ngươi đấy"

          " Hể..đã làm đến thế này rồi...mà ngươi vẫn còn muốn ta tha sao. Được thôi, ta có một điều kiện."

          " Nói đi, là gì hả"

          " Em sẽ phải trở thành bạn đời của ta, bất cứ khi nào ta muốn dùng cái miệng nhỏ này để ngậm lấy thứ đó thì em đều phải đáp ứng. Cho dù là ở đâu, với ai"

          " Ngươi...con quỷ khốn khiếp này. Được thôi ta để ngươi làm tiếp"

          Akaza vui vẻ, khi cả hai đã làm tình thì anh mặc nhiên anh sẽ trở thành bạn đời của hắn mà.

          Kyoujuro nằm sấp lại, hắn nâng mông em lên. Nhẹ nhàng tách cánh mông ra để lộ hậu huyệt đang co giật. Cự vật cứ thế mà tiến thẳng vào, một phát đã lút cán. Kyoujuro thất kinh, anh không ngờ nó lại tiến sâu đến thế, hông anh co giật, cả người như bị điểm huyệt, mềm nhũn ra. Kích thích lẫn khoái cảm trong cơ thể chạy dọc đến từng dây thần kinh từng bộ phận của Kyoujuro. Anh cũng không còn muốn cự tuyệt nó như trước, nhẹ nhàng thả lỏng cơ thể mặc nó cho nó dày vò.

          " A...a..ưm...chậm lại a~" cự vật của hắn nhanh chóng tiết ra dịch bôi trơn cho huyệt động của em, cứ như thế tạo ra những âm thanh xấu hổ khiến căn phòng mang đậm mùi sắc dục. Kyoujuro sướng đến điên, không kiểm soát được mà ngày càng phát ra tiếng nỉ non rên rỉ. Nghe chính âm thanh mà bản thân tạo ra Kyoujuro vùi mặt vào gối tự nhủ rằng sẽ im lặng hơn nữa, anh muốn cho hắn thấy anh..không..hề sướng một chút nào~

         Hai người mây mưa vào phút Akaza đã muốn bắn vào trong anh. " Ra cùng ta nào Kyoujuro" anh hoảng hồn cầu xin hắn đừng ra bên trong anh. Dù hai người là đàn ông nhưng anh không thích thế chút nào. Akaza bỏ mấy lời nói đó ngoài tai, hắn mê man đâm sâu cự vật vào ổ bụng của Kyoujuro rồi ra bên trong đó.

          Kyoujuro đã sớm tới giới hạn, trong lúc hắn ra ngoài uống nước anh đã muốn chạy trốn nhưng chạy đi đâu bây giờ. Đây là phủ của anh mà, đến chân còn nhấc không nổi nói chi là chạy. ' Sản phẩm' của hắn vẫn đang chảy dọc xuống đùi anh, quá nhiều suy nghĩ khiến Kyoujuro mệt mỏi, anh thiếp đi lúc nào không hay.

          Akaza trở lại nhìn thấy Kyoujuro ngủ lúc nào không hay, anh nằm dưới lớp yukata mỏng, ánh trăng ngoài hiên rọi vào trông thật mĩ miều. Đêm nay còn dài mà. Mới khởi động thôi đã ngất rồi sao. 

Sự cứu rỗi ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ