Nắng sớm chiếu vào mắt làm Kyoujuro choàng tỉnh dậy. Nhận ra mình đang trong lòng Akaza, anh toang đứng lên đi ra chỗ khác. Thì cơn đau thấu trời truyền từ hạ thân lên, theo phản xạ Kyoujuro rơi nước mắt. Lúc này Akaza mơ hồ thức giấc, hắn nhìn thấy anh khóc thì vội vã ôm vào lòng dỗ dành. Kyoujuro vẫn chưa hiểu chuyện gì, tối qua cả hai đã thật sự làm tình sao
Cả người anh đầy vết hôn đỏ, trên đùi và gáy còn có vết cắn. Anh xấu hổ bắt tội hắn. Akaza không biết nói sao, tối qua hắn hơi quá khích. Sau khi anh ngủ thì hắn làm thêm có 'mấy' lần nữa.
_ Akaza..ngươi đã làm gì thế này. Ta và ngươi đều là đàn ông đó
_ Hưmm anh sẽ không lấy lí do anh quá yêu em để làm chuyện tối qua, vì như thế nghe thật tồi. Không ai ép buộc người mình yêu cả. Chỉ là anh muốn em là của anh theo cách nhanh nhất thôi. Giờ thì anh có thể đường đường chính chính cưới em rồi. Anh biết cha em khó nhưng có thể ông sẽ đồng ý sau khi thấy em hiện tại thôi.
Trên bắp tay Kyoujuro xuất hiện hai đường cong bao quanh song song với nhau. Cái thứ màu xanh đen này từ lâu như biểu tượng của Akaza, về quá khứ đen tối, cơ cực của hắn. Coi như Akaza đã thành công đánh dấu Rengoku. Và một điều hiển nhiên trên ngực Akaza cũng xuất hiện vết bớt hình ngọn lửa đỏ thẳm, tượng trưng cho Kyoujuro.
Sau đêm hôm qua Kyoujuro sẽ hình thành một liên kết với bạn đời của anh, cả hai sẽ gắn bó với nhau mãi mãi. Kể từ giây phút đó Akaza nhận ra hắn sẽ chẳng thể yêu ai ngoài em.
Mọi người trong sát quỷ đoàn cũng chẳng lấy làm lạ khi Viêm trụ trốn biệt trong phòng, đêm hôm qua trăng thật sáng mà. Chỉ có Akaza tới lui các chỗ đem đồ ăn đem đồ bồi bổ về cho anh. Kyoujuro như con mèo chui rúc trong chăn, anh nhìn lại vết tích của hắn xấu hổ chui đi đâu không hết.
_ Mau ăn đi Kyoujuro, ăn một chút thôi. Cả ngày ngươi có bỏ gì vào bụng đâu
_ Không ăn, ngươi đi khuất mắt ta đi ta mới ăn
_ Lớn rồi mà như thằng nhóc thế, ngươi không ăn ta đè ngươi nữa đó
Thấy Kyoujuro không phản ứng, Akaza chỉ biết kiên nhẫn chờ đợi. Chúa công mà biết hắn làm anh bỏ bữa thì to chuyện, trong số những đứa con của ông đứa nào cũng dễ ăn trừ Kyoujuro. Kagaya công nhận là anh ăn nhiều thật nhưng chỉ ăn những món anh thích là chính. Ngày nào có mấy món được Kyoujuro coi là ' kì lạ' thì ăn chưa tới ba đũa nữa.
Không nghĩ nhiều Akaza lật tung chiếc chăn lên, đè ngửa Kyoujuro ra, ghì chặt xuống sàn. Hắn từ từ lấy thức ăn bỏ vào miệng rồi đút cho anh. " Rượu mời không muốn lại muốn uống rượu phạt nhỉ" được vài ba món hắn lại không kiềm chế được mà xảy ra loại chuyện như tối qua. Lần này không nhiều như tối qua nhưng cũng đủ để Kyoujuro nhũn người ra. Làm xong Akaza ngồi một bên canh Kyoujuro ăn cơm. Bỏ món nào là tối nay lại sướng nữa~~
Việc làm tình với Akaza cũng diễn ra thường xuyên hơn, đa số thời gian là cả hai ở chung với nhau. Nên tần suất diễn ra chuyện đó càng ngày càng nhiều, lần nào hắn cũng lấp đầy cái miệng nhỏ của Kyoujuro. Akaza rất muốn cưới Kyoujuro nhưng trong tay hắn giờ chả có địa vị cũng chẳng có tài sản.
Tìm đến Kagaya và trở thành trụ cột có lẽ là một ý kiến sáng suốt?
Kagaya khá vui khi Akaza chấp nhận lời đề nghị của ông. Đồng thời ông cũng quan ngại khi hiện tại chỉ có mình Akaza là người đã hồi phục sức khỏe, liệu một mình hắn có thể gánh nổi ngần ấy nhiệm vụ không. Thế là vài tháng tới Quyền trụ cắm mặt vào cày theo đúng nghĩa đen. Hắn chẳng mấy khi về phủ nữa, cứ đi suốt ngày này qua tháng nọ. Xong nhiệm vụ này lại di chuyển sang nơi khác làm nhiệm vụ tiếp. Đa số chỉ là những con quỷ lẻ tẻ ở những vùng hẻo lánh làm càng, vẫn chưa có tung tích của Muzan. Dù chúa quỷ sống sót nhưng cơ thể hắn cũng tàn phế, có khi mất cả nghìn năm phục hồi.
Lâu lâu Kyoujuro cũng đi làm nhiệm vụ với hắn. Đặc biệt là những lúc đi xa phủ, làm nhiệm vụ vài ba tháng liền, cả hai đi cùng nhau sẽ tốt hơn, lại thêm cơ hội ' gần gũi' nhau. Thoáng cái đã 8-9 tháng Akaza trở thành trụ cột, hắn định hết năm nay thôi hắn đã có đủ sự tin tưởng có mọi người, sẽ có thể đến gặp cha Kyoujuro rồi.
Dạo đây sức khỏe của Kyoujuro trở nên không tốt. Thể lực của anh giảm đáng kể, hắn nghĩ đơn giản là do làm nhiệm vụ thường xuyên quá cơ thể hơi quá tải thôi. Nhưng Kyoujuro cũng ăn ít lại, bữa nào cũng viện cớ thức ăn không ngon để trốn tránh, có ăn vào cũng ói ra một ít. Akaza tự nhủ xong nhiệm vụ này cả hai sẽ trở về phủ nghỉ ngơi một thời gian vậy.
Đến hôm đó cả hai đang tiêu diệt một con quỷ háu ăn ở trên núi. Con quỷ này khá khôn ngoan, nó chỉ ấp nấp trên núi và không bao giờ rời ngọn núi nửa bước. Đây vẫn là một vùng hoang sơ hẻo lánh nên người dân sống phụ thuộc vào núi khá nhiều, đây cũng chính là nguồn sống của con quỷ. Họ kể rằng một năm chỉ có dăm ba người mất tích nhưng dạo gần đây lại hơn 15 người trong vòng hai tháng. Akaza và Kyoujuro quyết định dựng liều trên núi, đêm đến trăng soi sáng cả một vùng trời. Hai người chợt ôn lại chuyện xưa, khi hái bỉ ngạn xanh cùng nhau.
Akaza đã cảm nhận được có gì đó không ổn, có thứ gì đó đang rình rập họ. Anh thì không có cảnh giác gì mấy, khi ở bên hắn Kyoujuro còn cảm thấy an toàn hơn hết. Vì thế Kyoujuro đã để lộ sơ hở và tên quỷ kia ban đầu cũng nhắm đến anh. Nó lao vọt ra túm cổ nhấc anh lên cao, Kyoujuro nhất thời không phản ứng được, tay cũng không cầm Nichirin.
_ Thả cậu ấy xuống.
_ A..thượng huyền tam đây mà. Ngươi làm gì ở đây thế?? Quy phục bọn sát quỷ đoàn bây giờ thì làm nô lệ của chúng à.
_ Ta không nói hai lần đâu tên khốn.
_ Bình tĩnh nào Akaza, chia cho ta ít máu chứa tinh chất bỉ ngạn xanh đi. Nếu không ta sẽ toạc cổ họng tên tóc vàng này đấy.
_ Kyoujuro cũng là quỷ, ngươi không phải lo.
_ Hửm?? Ngươi bỏ mặc cả gia đình nhỏ của mình à. Ta không nghĩ thứ trong bụng hắn có thể hồi phục đâu.
Nghe đến đây Akaza điên tiết, hắn nhanh như chớp lao đến con quỷ kia. Chỉ một cú đấm hắn đã tan thành tro, Kyoujuro ngã xuống, anh vẫn chưa hiểu con quỷ đó nói gì. Không kịp tra hỏi nó đã chết, Akaza nhìn vào bụng Kyoujuro, không thể nào, chuyện đó có xác suất rất thấp mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sự cứu rỗi ?
FanfictionCÓ H, AI VÃ THÌ BƠI VÀO ĐÂY Sau trận chiến với Akaza, Rengoku dường như cũng không còn sức để tự cứu lấy bản thân mình. Viêm Trụ vẫn ngồi đó bất động, cơ thể anh đã rất yếu, giờ di chuyển về phủ anh cũng chết thôi Nó nhanh chóng chảy khắp các huyế...