Sau trận chiến với Akaza, Rengoku dường như cũng không còn sức để tự cứu lấy bản thân mình. Chuyến tàu vô tận lệch đường ray ở một nơi hoang vắng, anh quỳ gối vì quá kiệt sức và vết thương ở bụng cứ chảy máu liên tục. Đám trẻ cứ khóc òa lên Tanjiro nói nhóc rất hối hận vì không giúp được anh, Rengoku thầm cười.
200 hành khách đều an toàn, đám trẻ với mọi người đều được sơ tán đến nơi an toàn. Còn Viêm Trụ vẫn ngồi đó bất động, cơ thể anh đã rất yếu, giờ di chuyển về phủ anh cũng chết thôi. Rengoku quỳ đó tận hưởng một ngày trôi đi, thật nhẹ nhàng và bình yên. Hoàng hôn dần tắt thì cũng là lúc lũ quỷ thức dậy, lần này lòng anh chợt buồn man mác.
Thế là...sau này anh sẽ không được gặp mọi người nữa...không được chiến đấu với mọi người...anh sẽ không được nhìn thấy Tanjiro và em trai anh trưởng thành. Anh mong nó vẫn trở thành trụ cột bảo vệ mọi người.
Rengoku nhận ra có tiếng động trong bụi cây, là Akaza. Hắn trở lại đây làm gì chứ? Akaza cũng bất ngờ vì tên trụ cột đó còn ở đây, hắn vì mọi người hi sinh cả mạng mình giờ thì chả ai quan tâm đến hắn?
_Ôi chao nhìn ai này, Viêm trụ của sát quỷ đoàn đã quỳ ở đây cả ngày ư? Akaza cợt nhả hỏi
_Người...muố..gì - Rengoku khó khăn nói, cơ thể anh ngày càng yếu, hơi thở anh ngắt quãng, không nói tròn được một câu
_Có vẻ người cần sự giúp đỡ, ngoan ngoãn trở thành quỷ đi. Ta sẽ đánh với ngươi hết sức
_Ta..khôn..cần...thứ sức mạnh rẻ rách đó- anh khó khăn nói
_Hể? Ta không quan tâm đâu Kyoujuro, Thượng huyền quỷ vẫn cần thêm nhân lực đó. Trong ống này là máu của đại nhân Muzan, đủ để người trở thành quỷ và mạnh ngang bọn ta.
_TA KHÔNG CẦN
Vừa dứt câu Kyoujuro cũng trút hơi thở cuối cùng, Akaza thở dài ngẫm nghĩ, sao hắn vẫn ngoan cố cứng đầu chứ? Rõ ràng trở thành quỷ rất tốt mà. Được sống cả trăm năm, có sức mạnh vô biên. Nghĩ rồi hắn tiến đến đổ ống máu vào miệng Kyoujuro. Máu của ngài Muzan thật lợi hại a, ngay lập tức chúng tái tạo các tế bào nhanh đến mức chóng mặt, nối liền những vết thương nham nhở trên người Rengoku. Nhưng có lẽ máu quỷ vẫn không đủ, các tế bào cần làm việc nhanh hơn nữa nếu không mọi nỗ lực cầu xin máu của Akaza là vô dụng. Hắn lôi trong túi ra một bộ nội tạng người, ngửa mặt Kyoujuro lên và vắt hết số máu trong đó vào miệng anh. Trong phút chốc, máu người như thuốc tăng lực cho huyết quỷ. Nó nhanh chóng chảy khắp các huyết mạch của Kyoujuro, bơm máu vào tim. Tim của Viêm trụ Rengoku đập mãnh liệt, anh sống lại rồi nhưng lần này không còn là người sát quỷ đoàn nữa.
Kyoujuro hoang mang với những gì đã diễn ra. Phút trước anh đã suýt đi theo thần chết. Anh đã nhìn thấy cả cuộc đời mình trong những hơi thở cuối cùng, anh đã vui vẻ nhắm mắt. Tên Akaza khốn kiếp đó, hắn đã làm gì anh?
_Sống lại lần nữa không vui sao Kyoujuro.
_Ngươi đã làm gì ta đồ khốn, những thứ này là sao đây???
BẠN ĐANG ĐỌC
Sự cứu rỗi ?
FanficCÓ H, AI VÃ THÌ BƠI VÀO ĐÂY Sau trận chiến với Akaza, Rengoku dường như cũng không còn sức để tự cứu lấy bản thân mình. Viêm Trụ vẫn ngồi đó bất động, cơ thể anh đã rất yếu, giờ di chuyển về phủ anh cũng chết thôi Nó nhanh chóng chảy khắp các huyế...