Nghề tay trái H

534 31 0
                                    

 _ A..Chào phu nhân, hôm nay người đến thăm xưởng ạ?

_ Ta chỉ tạt ngang một tí rồi lại rời đi ấy mà

_ Hôm nay chúng tôi mới về sấp vải này rất đẹp, người có ưng không?

_ Đẹp thật đấy, loại vải còn rất tốt nữa

_ May thành áo sẽ rất đẹp đó phu nhân, em gói cho người nha?

_ Sấp vải đẹp như thế không để bán sao, các tiểu thư sẽ rất thích nó

_ Không ạ, ngài Akaza đã dặn đem sấp vải này ra cho phu nhân coi, nếu thích thì gói lại cho phu nhân ạ

_ Vậy..sao – Kyoujuro thầm cười " tên ngốc này"

_ Hì hì chính ngài đã chọn sấp vải này đấy ạ

_ Thôi được rồi ngươi gói chúng lại đi, ta đành treo thêm vài cái yukata nữa vậy

            Số lượng quỷ 2-3 đổ lại đây đã giảm xuống đáng kể nên các kiếm sĩ diệt quỷ cũng chẳng bận mấy nữa, họ quyết định làm thêm việc gì đó mà họ ấp ủ từ lâu. Obanai và Mitsuri đã mở một tiệm ramen nhỏ trong thị trấn, ngày nào khách khứa cũng ra vào nườm nượp, đến chiều tàn họ sẽ dắt tay về phủ. Shinobu cũng trở thành bác sĩ trong một phòng khám nhỏ, còn Giyuu thường xuyên lui tới điệp phủ thay cô trồng thuốc rồi tự tay đem đến. Gyomei và Muichiro mở một võ đường, vừa dạy võ vừa dạy kiếm thuật.

            Nhìn thấy mọi người lần lượt có hướng đi riêng, Kyoujuro hơi trống rỗng. Thú thật từ lúc sinh ra đến giờ anh chỉ có mục tiêu duy nhất là kết thừa vị trí Viêm trụ của cha và trở thành một kiếm sĩ tài giỏi. Giờ đây anh chẳng biết phải làm gì, không lẽ cứ mãi nhốt mình trong phủ sao?

            Akaza nhìn vợ như thế cũng không an tâm, hắn cũng chán chường lắm rồi đây

_ Kyoujuro..chúng ta làm gì đi

_ Làm gì bây giờ anh

_ Anh..anh không biết nữa. Một xưởng dệt thì sao?

_ Dệt sao?? Chúng ta bắt đầu từ đâu đây??

_ Hừmm trước tiên là mua đất, sau đó chúng ta sẽ xây xưởng, tìm kiếm những loại máy móc dệt, tìm nguồn vận liệu nữa,...

_ Nhưng chúng ta không có kiến thức về xây dựng lẫn thiêu dệt

_ Không sao đâu Kyoujuro, sẽ ổn mà. Em cứ tìm hiểu về thiêu dệt, anh sẽ lo chuyện cái xưởng, nhẻ?

            Từ hôm đấy ngày nào hai vợ chồng cũng vùi đầu vào công việc, Kyoujuro đi khắp nơi để học hỏi về các loại tơ tằm, các loại vải, cách dệt, cách tạo màu cho chúng, hay cách để sáng tạo ra những hoa văn đặc biệt. Bên phía Akaza, hắn chạy đôn chạy đáo khắp nơi, học lỏm nhiều người cách xây cái này cái kia. Tìm được một miếng đất rộng trong trấn nên hắn cũng nhanh chóng bắt tay vào làm, công cuộc xây dựng cũng có khá nhiều trở ngại với Akaza, nếu chỉ xây một mình thì quả thật hơi cực.

            Vài trụ cột đã thường xuyên lui đến để giúp đỡ Akaza, ngày đầu tiên Sanemi, Uzui đã có mặt để khuân vác gạch đá, ngày thứ hai lại đến Gyomei và Giyuu phụ giúp. Cứ thế họ luân phiên nhau, khu xưởng cũng được xây nhanh hơn, vỏn vẹn chỉ 4 tháng mọi thứ đã sẵn sàng đi vào hoạt động. Kyoujuro được tin thì lập tức trở về, anh một tay diệt những tấm vải đầu, sau đó tìm thêm người làm, cũng chính anh tìm nguồn vật liệu cần thiết.

            Vải Kyoujuro dệt ra thật sự rất đẹp, màu sắc bắt mắt, chất liệu tốt, giá thành và loại vải cũng đa dạng. Đêm đến anh lại giảng dạy cho chồng về các loại vải mà xưởng họ đang sản xuất, Akaza cũng nhanh chóng có được vài mối quan hệ tốt với những người trên trấn, việc buôn bán cũng theo thế mà thuận lợi. Người ngoài vẫn thường nhìn thấy hai vợ chồng ở xưởng cùng nhau, họ chỉ nghĩ đơn thuần là bạn đồng nghiệp hoặc hợp tác cùng nhau. Đôi lúc Akaza cũng sẽ đích thân giao vải đến nhà những địa chủ giàu có, họ rất thích hắn, vài người đã có ý định gả con gái cho Akaza

            Lâu dần Kyoujuro cũng không đến xưởng thường xuyên nữa, mọi việc đã có chồng lo, anh thường ngày chỉ dạo vòng quanh chợ và lo mấy việc nhỏ nhặt trong phủ thôi. Nhìn thế thôi chứ việc gì anh gật đầu hắn mới cho làm.

_ Vợ ơi, mai em đến xưởng một chuyến nhé? – hắn tắm xong trên người khác mỗi chiếc áo mỏng tang, ôm từ sau lưng Kyoujuro

_ Có việc gì thế, anh đang làm nũng đấy à

_ Công việc ở xưởng nhiều chết mất, em đến đó giúp anh đi. Anh sẽ thưởng " nóng" cho em

_ Ngay bây giờ sao

            Kyoujuro hiểu ý chồng, anh nhanh chóng đưa miệng đến cự vật ngủ yên dưới kia. Akaza đã hưng phấn từ bao giờ, hắn cho tay vào miệng em, trêu đùa chiếc lưỡi nhỏ rồi rút ra những sợi chỉ bạc theo tay hắn mà chảy xuống. Kyoujuro liếm láp đầu khấc của hắn, Akaza thốt lên một tiếng rồi thầm khen ngợi em. Vợ hắn làm loại chuyện này thật sự rất giỏi a~

            Anh làm bao nhiêu lần cũng không còn chán ghét thứ này nữa, nhẹ nhàng dùng miệng nhỏ nóng hổi bao bọc lấy côn thịt đang cứng kia, từ tốn mà khiêu khích nó. Bên dưới Kyoujuro cũng cứng đến khó chịu, hắn bị em khiêu khích không kiềm chế được mà bắn cả vào họng vợ.

            Akaza vội đặt em nằm xuống, một tay hắn cho vào hậu huyệt khuếch trương, tay còn lại nắm lấy hạ thân em mà di chuyển. Kyoujuro bị kích thích hai nơi nhạy cảm cùng một lúc vội lấy tay che đi khuôn mặt đỏ ửng. Dù làm bao nhiêu lần ở dưới vẫn chặt thế sao, hay em đang căng thẳng?

            " Kyoujuro thả lỏng đi, chúng mình đã có con rồi em còn ngại cái gì chứ" Akaza đang cố kéo tay em ra, hắn muốn nhìn thật rõ khuôn mặt gợi tình của vợ hắn. " A..a~ không phải mà", thứ đó đã đứng trước cửa huyệt, thèm khát nhưng vẫn muốn trêu ghẹo Kyoujuro. " Anh cho vào đây Kyo", vẫn như mọi lần Akaza đưa dương vật to lớn vào sâu bên trong vợ, các bó cơ trong em bị giãn ra đột ngột truyền lên não một cảm giác đau đớn xen lẫn khoái cảm. Hắn nhấp hông nhanh dần, thúc vào sâu tận bên trong Kyoujuro

" Ưm..a..aaa..anh...di..chuyển chậm thôi, to..quá đi mất"

" Em rõ ràng là đang rất sướng mà, sao lại kêu anh chậm lại"

"Kh..không..có a~. Thứ..đó..của..anh sâu quá đi mất"

" Mình làm đứa nữa nhé Kyo"

            Kyoujuro cũng khá nghiện việc làm tình với hắn, mặc cho miệng nói là không muốn nhưng cơ thể anh lại rất thật lòng. Akaza đan tay hắn và tay anh,đẩy thật sâu vào, hôn lên trán anh và bắn ra trong hậu huyệt. Tinh dịch hắn chảy ra khỏi cái lỗ nhỏ, Akaza vẫn hay yêu cầu em kép hai đùi lại để chiến tích của hắn còn bên trong đó, riêng đêm nay có lẽ không cần rồi...

Sự cứu rỗi ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ