Bình minh H++

126 9 1
                                    

    Kyoujuro đứng thư thả tận hưởng nắng nhạt chợt có đôi bàn tay se lạnh ôm trọn anh vào lòng, mấy ngón tay hư hỏng lại vân vê đầu vú nhạy cảm. Kyo giật nảy gương mặt đỏ ửng miệng lắp bắp từng chữ " Anh làm gì thế!! Mọi người sẽ thấy mất, có gì mình vào bên trong rồi nói". " Em mới nói hết với Shinobu rồi mà vẫn còn chuyện để nói với anh à? Anh lại muốn nói chuyện với cái lỗ nhỏ dâm đãng của em cơ" hắn cười khẩy ấn nhẹ dương vật vào lộ nhị Kyoujuro, qua lớp vải cái miệng nhỏ của em đã vô cùng hứng tình đằng này hắn lại còn cạ cạ xung quanh chỉ khiến em càng đổ gục nhanh chóng. Akaza đã làm tình với Kyoujuro nhiều đến mức từng chân tơ kẽ tóc hắn đều nắm rõ trong lòng bàn tay. Từng hành động lời nói đều mang ý kích thích Kyoujuro đến mụ mị đầu óc để hắn thỏa mãn đâm rút.

    Kyoujuro bên này đang thật sự muốn được lấp đầy bằng côn thịt nóng bỏng kia nhưng thâm tâm anh lại sợ rằng nếu ai đó thức dậy sẽ không hay mất. " Obanai sẽ ra đây sớm để điều hướng tàu, không làm vậy được đâu ah~". " Nói còn không tròn vành rõ chữ thì em tính chạy đi đâu ?". " Nhỡ mọi người thấy sẽ không hay đâu anh, ở ngoài em chỉ có thể khẩu giao cho anh thôi". " Đấy là em nói". Nam nhân tóc vàng thành thục quỳ xuống bên dưới hai chân mở rộng để cả bờ mông trắng nõn xuống sàn gỗ lành lạnh. Đôi tay trắng trẻo mân mê đến đũng quần người đối diện, mùi hương nam tính của cự vật xộc thẳng vào mũi anh khiến lỗ nhỏ bên dưới không ngừng co giật. Anh từ tốn liếm láp xung quanh như chú mèo con đang tận hưởng miếng cá khô rồi cũng từ từ mà ngậm cả côn thịt vào miệng xoa bóp nó. Akaza được cái miệng hư hỏng kia thỏa mãn không kiềm được mà phát ra mấy tiếng grừ grừ như con hổ đói phải kiên nhẫn chờ mồi. Lưỡi Kyoujuro thật điêu luyện, em biết nơi nào hắn sẽ run người mà tập trung vào thỏa mãn chốc chốc lại liếc lên như một chú cún ngoan ngoãn muốn được thưởng, khi ấy em sẽ liếm láp mạnh hơn. 

    Không nhanh cũng không chậm tiếng grừ grừ trong cổ họng Akaza lại bật ra, em biết hắn sắp lên đỉnh rồi. Hắn cũng nhận thức được bản thân đã không kiềm chế được sự kích thích này bao lâu nữa, phóng thích cả vào vòm họng ấm nóng của vợ. Kyoujuro cũng rất hợp tác, em nhè ra cho hắn xem rồi lại nuốt ực vào như đang tận hưởng " món quà" mà chủ nhân ban cho. " Kyo em xem này, thứ đó của anh bị em làm dơ mất rồi! Giờ anh làm sao đây?" Akaza ngả ngớn cho lần phục vụ thứ hai, Kyoujuro rất muốn đứng lên nhưng em nào còn đứng nổi đâu. Dương vật em đã căng cứng dưới đũng quần chật hẹp rỉ dịch trắng nhờn, cái miệng nhỏ rỉ dâm thủy ướt cả sàn từ bao giờ. Kyoujuro thật sự rất nứng!!

    Có vẻ không phải mỗi bản thân em biết như thế, Akaza cũng nhận ra điều đó. Hắn nhận ra Kyoujuro rất dễ bị kích tình nếu người được mùi hương từ cơ thể hắn nên việc vài phút sau Kyoujuro ngoan ngoãn cởi quần cũng là chuyện bình thường. Lần này khi em liếp láp đã đến giới hạn, hắn dứt khoác bế xốc em lên. Miệng chưa nói câu nào đã luồn lưỡi vào trong, một tay day day hạt đậu nhỏ của Kyo tay còn lại thì ra vào lỗ nhị khiến Kyo sướng điên lên được. " Khô...không được..ah..aah..đừng mà..mọi người sẽ thấy mất..". " Giờ này ngoài anh với em làm gì còn ai đủ sức mà dậy đâu" nói rồi hắn lại cuối xuống ngậm lấy dương vật của em. Akaza cũng không kém cạnh gì chỉ sau vào phút dòng tinh dịch nóng hổi của Kyoujuro đã được phóng thích. 

    Kyoujuro mất thăng bằng dựa lưng vào đài quan sát thở hỗn hển, ngay giây sau đó Akaza đã lật người em lại thủ thỉ vào lỗ tai em " Giờ thì em có muốn được lấp đầy không nào". Câu nói này như một công tắc cho cái khao khát được thỏa mãn của em. Dù miệng ngập ngừng " không muốn" nhưng chân Kyoujuro đang hơi dạng ra một tí, cặp mong cong cong đang đẩy cao hơn phô hết bao nhiêu sự hưng phấn đến người đối diện. 

    Akaza liếm môi nhẹ nhàng lật miếng áo mỏng trên người vợ, một tay xoa nắn nhẹ nhàng một tay không kiềm được lại tét vào đó một cú thật đau. Hệt như dự đoán cặp đào trắng nõn run run nhẹ lỗ nhỏ lại càng nứng mà rỉ nước chảy ướt cả đùi em. Kyoujuro đã không còn kiên nhẫn, em dùng bắp đùi non cạ cạ vào dương vật để mang đến khoái cảm miệng nỉ non cầu xin " Xin anh mau địt em đi, em nứng chết mất". Nghe thế hắn không kiên nể gì mà đút cự vật lút cán vào sâu trong " thiên đường" Kyoujuro sướng đến trợn mắt. Nếu như nói Kyo là món quà của cuộc đời hắn thì Akaza lại là báu vật của sự hưng phấn, niềm khao khát được thỏa mãn dành cho riêng Kyoujuro.  

    Hắn đều đặn theo nhịp thở của vợ mà ra vào rất trơn tru đôi lúc lại tét một cái khiến dương vật Kyoujuro rỉ dịch trắng. Kyoujuro bên dưới ngứa ngáy lại cầu xin hắn chạm vào dương vật thỏa mãn em " Chồng à...cái..cái đó của em khó chịu quá..giúp em". " Em muốn giúp như nào đây, địt em có thai lần nữa bơm tinh dịch vào đầy bụng em hay chỉ đơn giản là giúp em bắn ra" ngay lúc này đây hắn trông chờ con điếm nhỏ dưới thân sẽ chọn lựa đúng nếu không sẽ thảm lắm. Và không làm hắn thất vọng Kyoujuro lại một lần nữa nhỏ giọng " Hãy địt em có thai lần nữa ạ, bơm tinh dịch ấm nóng của anh đầy bụng em" . Akaza cười nhạt tuân lệnh theo lời vợ.

    Đang dở việc thì Obanai lại dậy sớm hơn dự kiến, anh bước ra boong tàu đến bên dưới đài quan sát để điều tàu. Akaza nhận thấy Obanai đang đến gần càng ra sức kích thích bên trong Kyoujuro làm em bật lên từng tiếng rên ngọt ngào. " Obanai đến gần lắm rồi, nhỏ giọng nào" Kyoujuro sợ hãi nhìn bên dưới, đồng đội của anh đang đến mà hắn lại cố ý làm thế khác nào khiêu khích sự kiên nhẫn của anh?

      Sự căng thẳng tột độ càng làm cơ thể Kyoujuro nhạy cảm gấp bội phần, em lấy tay che miệng lỗ nhỏ càng siết chặt lấy người sau lưng như muốn ép hắn thụ thai cho em một lần nữa. Hắn cũng chẳng từ chối gì mà cắm thật sau vào trong em nhẹ nhàng giải phóng đống tinh dịch đặc sệt tràn ra cả lỗ nhị. 

    Akaza thỏa mãn đứng đối diện nhìn Kyoujuro luống cuống mặt quần vào, dù đã có một lớp quần lót nhưng vẫn không giữ được tinh dịch tràn ra ngoài. Em lo lắng liếc sang hắn, có ba điều khi làm tình với Akaza không được phạm vào đấy là không được tự thỏa mãn khi chưa hỏi ý hắn, không được trả lời sai những câu hỏi và không được lãng phí tinh dịch. Nhìn gương mặt lo lắng đấy Akaza đành kéo em lại " đút em ăn" một lần nữa 

Sự cứu rỗi ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ