CẢNH BÁO: CHAP DÀNH CHO NGƯỜI CÓ QUỶ THEO SAU, AI KHÔNG CÓ QUỶ THEO SAU VUI LÒNG CLICK BACK
Các trụ cột khá nhanh chóng ổn định lại cuộc sống, chúa quỷ vẫn chưa bị tiêu diệt. Akaza giờ cũng như là người của sát quỷ đoàn, Rengoku được trở lại làm Viêm trụ như xưa. Chúa công ngỏ ý mời Akaza trở thành một trụ cột nhưng hắn nhanh chóng làm rõ mục đích sống của hắn là bảo vệ và yêu thương Kyoujuro chứ không phải kéo em vào mấy cuộc chiến dài đằng đẳng.
Hai người không biết làm gì sau cuộc chiến, Kyoujuo nhìn nhận vấn đề một cách rõ ràng. Anh và hắn đang yêu nhau nhưng chưa ai ngỏ lời...
Tình huống khó xử này diễn ra cũng hơn nửa tháng rồi, hai người vẫn ở chung, gặp nhau hằng ngày, ngủ cùng nhau nhưng có lẽ chưa chính thức yêu nhau.
_ Kyoujuro ra ăn khoai lang nướng đi nè
_ Kh...ta không ăn đâu
Kyoujuro tâm trạng ủ rũ nói, anh cứ suy nghĩ chuyện này mấy ngày nay nên tâm trạng chả vui chút nào. Đến cơm cũng không muốn ăn.
_ Em làm sao thế Kyoujuro??
_ Không sao
_ Đau ở đâu à
_ Ở tim này – đến đây thì anh nói nhỏ xíu, giọng ấm ức
Akaza cảm nhận được tim Kyoujuro bên trong hắn hôm nay lạ lắm. Hẳn em có gì đó muốn nói mấy ngày nay. Nên hắn đã đặt biệt mua khoai về nướng cho em, sẵn việc trò chuyện. Ngơ ra một lúc hắn quyết định bế em vào lòng. Kyoujuro bị nhấc lên bất ngờ anh ngại ngùng đẩy hắn ra, mặt đỏ ửng nhìn khá là dễ thương.
_ Kyoujuro em ngại cái gì thế, mình ngủ cùng nhau rồi mà
_ Làm..làm gì có chứ tên điên này
_ Thì bữa giờ tôi ở phủ em chúng ta ngủ cùng nhau mà. Hay ý em nói là chúng ta chưa " ngủ " với nhau
_ Ai..ai mà thèm ngủ cùng ngươi chứ, ngươi coi ta là tình nhân à. Tùy tiện biến ta thành quỷ còn mặt dày ở lại đây. Cái đồ quỷ không biết điều, ngươi còn t..
_ Cưới tôi nhé Kyoujuro
_ Hả?? Cái gì cơ?? Sao tôi lại cưới anh, chúng ta đã chính thức yêu nhau đâu
_ Mọi người ai cũng biết chúng ta yêu nhau mà
_ Sao họ biết, tên điên này
_ Anh đồn
_ Akaza ngươi còn việc gì chưa kể cho ta nghe không hả. Ít nhất cũng phải hỏi ý kiến ta chứ. Ngươi không--
_ Em chắc chắn không chịu đâu nên ta không cần phải hỏi
Kyoujuro thật sự không còn lời nào để nói với hắn, mọi chuyện bung bét hết rồi. Anh tự hỏi bao giờ cha anh sẽ biết chuyện này, chắc là ông sốc lắm. Đứa con trai cả hết biến thành quỷ lại đi yêu một con quỷ khác, không biết Senjuro sẽ phản ứng như nào đây.
Akaza bế xốc Kyoujuro lên đi vào phòng, chuyện gì đến cũng sẽ đến. Cả hai chần chừ chỉ thêm phí thời gian của nhau.
Hắn đặt anh xuống niệm rồi vội vàng hôn lấy hôn để anh. Kyoujuro cự tuyệt, anh đẩy ra, không...không ổn rồi. Ý thức anh trở nên mê man, trong mấy củ khoai..có thuốc sao?? Cơ thể Kyoujuro nhanh chóng nóng bừng lên, từng bộ phận đều trở nên mẫn cảm hơn bao giờ hết. Akaza thấy vậy nhếch mép cười. Đám kiếm sĩ đúng là dễ dụ thật
Hắn nhanh như chớp mà xé toạt bộ yukata của anh, sức lực có phần khiến anh sợ hãi. Kyoujuro quay người chạy trốn, trong nháy mắt Akaza đã ghì chặt cơ thể anh xuống sàn. Kyoujuro thật sự không còn một tí sức lực nào để chạy, hạ thân anh bị hắn ngồi không nhấc lên được. Akaza cũng nhanh chóng thoát y cho bản thân, dùng obi của mình trói tay Kyoujuro lại. Nếu trong trạng thái tỉnh táo mấy cái dây này chẳng làm khó được anh nhưng trong tình thế này Kyoujuro còn tệ hơn cả một kẻ trói gà không chặt ấy chứ.
Akaza hôn dọc cơ thể anh để lại những vết cắn những bớt đỏ như một cách đánh dấu chủ quyền. Hắn còn cắn mạnh vào gáy Kyoujuro khiến anh giãy giũa la hét, đêm nay anh chính là con mồi của hắn. Kyoujuro bất lực trơ mắt ra nhìn cánh cửa trước mặt. Chỉ vào ba bước nữa thôi là thoát rồi mà, trong vô thức tay anh với lấy cánh cửa như cầu xin sự cứu giúp từ bên ngoài.
" Kyoujuro à, sẽ không ai cứu em đâu. Em biết không?? Em nhìn rất hấp dẫn kia em giãy giũa trong tuyệt vọng đó." Anh khó khăn thở từng chút một, mái tóc đỏ rực của anh rũ rượi che hết cả khuôn mặt đỏ ửng, đôi mắt đã ngấn lệ từ bao giờ. Đầu anh ngập tràn những suy nghĩ dâm dục, nhất thời anh lại muốn hắn trêu đùa cơ thể anh. Cảm giác khi hắn chạm vào thật thoải mái a~
Hạ thân Kyoujuro cương cứng khó chịu, Akaza thì vẫn mân mê liếm mút đầu ti anh. " Ô em đã cứng rồi đấy à Kyoujuro, nhìn xem nó khó chịu thế nào này. Em không hay tự giải quyết một mình sao" hắn vừa nói vừa chạm nhẹ vào đầu khấc của em, từng câu nói ra như đang bỡn cợt đối phương.
" Cầu xin ta đi ta sẽ giúp em phóng thích" Kyoujuro nghĩ rằng nếu anh không mở miệng thì hắn cũng tức đến chết thôi. Akaza không dễ đối phó như vậy, hắn mò mẫm vùng da nhạy cảm xung quanh hạ thân em, ngắt nhéo nhũ hoa của em. Kyoujuro chỉ biết cắn răng chịu đựng, cắn đến môi bật máu. Tên quỷ kia vẫn vui vẻ liếm máu của anh, trao anh nụ hôn sâu tăng thêm phần kích thích.
" Akaza, xin ngươi..."
" Xin ta cái gì cơ"
" Xin...xin..ngươi..thỏa mãn ta"
Cuối cùng anh đã chịu thua dục vọng, hắn nhanh chóng cho hai ngón tay vào hậu huyệt anh. Kyoujuro ban đầu chưa quen với sự khếch trương liền trốn tránh, Akaza kéo chân anh đặt lên vai hắn. Lần này thì bé yêu của hắn chạy đằng trời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sự cứu rỗi ?
FanfictionCÓ H, AI VÃ THÌ BƠI VÀO ĐÂY Sau trận chiến với Akaza, Rengoku dường như cũng không còn sức để tự cứu lấy bản thân mình. Viêm Trụ vẫn ngồi đó bất động, cơ thể anh đã rất yếu, giờ di chuyển về phủ anh cũng chết thôi Nó nhanh chóng chảy khắp các huyế...