Vài tuần đã qua con thuyền vẫn neo đậu ngay đảo, cả đội đã thống nhất tạm thời không nên bứt dây động rừng chỉ tiếp tục âm thầm điều tra nhưng tất cả mang về chỉ là mấy tin vụn vặt trên đảo, hầu như không thể cạy miệng bất kì ai. Đêm nay trời trở lạnh nên Akaza trực một mình để Kyoujuro vào ngủ, rét đến mức hắn còn không chịu nổi thì sao hắn nỡ để em trực cùng. Đang thiu thiu trên đài quan sát thì đột nhiên có tiếng lục đục trên tàu, Akaza nhăn mặt, hơi thở hắn dần chậm đi hòa vào không khí như không có ai trên tàu.
_ Thưa trưởng làng mục tiêu lần này của chúng ta là cậu trai tóc vàng đúng không ạ?
_ Ừm thần đã nhắm trúng hắn rồi, xử lí cho gọn gàng vào
_ Còn đồng bọn của hắn thì sao thưa ông?
_ Được thì mang về đây phanh thây không thì cứ giết cả đi
_ Vâng
Đám thanh niên trong làng âm thầm leo lên thuyền chuẩn bị mai phục, họ đến để bắt Kyoujuro về làm lễ hiến tế. Vị thần này bị một kẻ mang vẻ ngoài hệt như mặt trời với mái tóc vàng óng nguyền rủa hắn đã thề với lòng sẽ giết hết tất cả những đứa giống thằng nhóc quái quỷ đấy. Bao nhiêu thứ có thể tận dụng làm vũ khí đám trai trong làng đều cầm theo với hi vọng sẽ chống chế được đám thủy thủ này. Akaza bên trên nhịn cười, cái gì thế này? Cầm cái cuốc với cái xẻng này đánh úp bọn ta thật đấy à?
Hắn mở cửa phòng đánh thức 2 đứa nhóc dậy, cùng lắm thì cần 3 người bọn họ là đủ rồi bọn này cũng không nguy hiểm lắm.
_ Chà..đêm khuya mà khách quý cũng đến này
_ Ai đó..
_ Ta mới là người phải hỏi câu đó chứ nhỉ? Lén lên tàu của ta còn mạnh mồm? - hắn nhẹ nhàng đáp xuống boong tàu
_ Bọn tao không đến đôi co với mày, bọn tao đến vì vật hiến tế thôi
_ Ôi ai mà may mắn thế nhỉ?
_ Thằng tóc vàng trong đoàn mày đấy, khôn thì giao nó ra trước khi bọn tao giết cả lũ
_ Nếu ta bảo đéo thì sao - Chizuru khinh khỉnh lên tiếng
_ Thì mày theo thằng đó luôn, con nhãi này cũng tóc vàng để nó sống nghe rõ chưa
_ Thứ lỗi cho những người ở đây vì chúng tôi chỉ muốn giải quyết nhanh rồi về mong cậu hợp tác
_ Trưởng làng?
_ Không phải rõ ràng quá rồi sao, thần linh đã ra nhắm đến người đó thì khó mà thoát lắm. Giao ra đi ta sẽ để cái thuyền này êm ả rời khỏi đây.
_ Ta thật sự không có hứng thú đánh nhau đâu, mọi người sẽ bị làm phiền đấy
_ Buồn cười thật cái thằng ốm nhom như mày chịu nổi mấy đòn mà nói năng không suy nghĩ thế
_ Thằng ốm nhom này sống lâu hơn ông nội mày đấy. Ta ước nơi này đã giao thương với bên ngoài đấy vì ta ngại đánh mấy đứa không biết trời cao đất dày
Đám người bị kháy cho cứng họng tay bực tức siết lấy vũ khí, một người trong đám đã lao đến quật Akaza bằng một cái xẻng còn dính đầy đất. Hắn nhảy lên rồi đáp ngay xuống đầu xẻng từ tốn hỏi " Không biết sợ à?" tên kia cũng chẳng vừa lại tiếp tục vung xẻng bừa bãi nhìn có khác gì thằng hề đâu.
_ Thứ nhất tôi đã cho ông cơ hội để chọn ông lại cứng đầu. Thứ hai là đừng gọi vợ tôi là thằng này thằng nọ
Câu nói vừa dứt đôi tay của tên kia cũng buông thõng cái xẻng, trên tay Akaza thì cầm cái đầu còn đang mở mắt của hắn quăng dưới chân trưởng làng. Cái đám hăng hái ban nãy giờ đứa nào cũng tái xanh mặt mày, đôi tay chần chừ run lẩy bẩy có nên tấn công hắn hay thôi? " Cảnh cáo thôi mà sao căng thế giờ...TIẾP HAY VỀ?". Hắn vui vẻ nhìn đám giòi bọ trước mặt cũng lâu quá rồi không được thỏa mãn giết chóc, đặc biệt là với loại người coi thường Kyoujuro.
_ Còn đứng đó chắc là tiếp nhỉ, Chifuyu Chizuru vào gọi chú Obanai dậy nhé. Không được tham chiến, mẹ con sẽ la cha mất
_ Nhưng..
_ Không có nhưng
Chifuyu kéo Chizuru đi không thì 2 đứa sẽ là người cuối cùng ăn đấm, cánh cửa boong vừa đóng tên ác quỷ lao vút vào đấm thẳng vào mặt trưởng làng. Cái làng này cũng chẳng phải dạng vừa, xem ra cũng biết chút chút về võ thuật đấy tiếc là ít đất diễn. Boong tàu nhanh chóng thành cái sàn đầy máu, chúng không chết hẳn chỉ là đang hấp hối chịu đựng cơn đau khi bị hắn bẻ tay bẻ chân móc mắt rồi vứt đấy. Trưởng làng bực bội nhưng vì muốn giữ cái mạng nhỏ của mình nên phải nhượng bộ.
_ Nếu các người rời khỏi đây thì thần linh vẫn sẽ đi theo trừng phạt các người. Cậu trai tóc vàng đó chẳng bao giờ thoát khỏi bàn tay của ngài đâu
_ CHẤP
BẠN ĐANG ĐỌC
Sự cứu rỗi ?
FanficCÓ H, AI VÃ THÌ BƠI VÀO ĐÂY Sau trận chiến với Akaza, Rengoku dường như cũng không còn sức để tự cứu lấy bản thân mình. Viêm Trụ vẫn ngồi đó bất động, cơ thể anh đã rất yếu, giờ di chuyển về phủ anh cũng chết thôi Nó nhanh chóng chảy khắp các huyế...