Chap 1: Hạ Nhất

2.2K 156 12
                                    

Xin chào. Tôi là Hạ Huyền Tam Ibiki, 1 con quỷ thân tín của Kibutsuji Muzan-sama.

Tôi đang đi kiếm ăn ở trong một khu rừng. Hm...

Đấy, nhắc cái đã có người. Linh chưa?

Huyết quỷ thuật: Huyết tạo hình: Trảm

Đấy, thấy tôi kinh chưa. Thoắt cái đã giết được hai con người ở trước mặt kia.

Lần này tôi lại gặp may. Đó là hai phụ nữ mang thai. Ôi nói thật chứ, thịt của họ ngon lắm a.

"Ibiki. Ta giao cho ngươi. Tìm và giết một thằng nhóc tóc xanh rêu"

Thấy sếp lớn tin tưởng tôi chưa. Thoắt cái đã giao nhiệm vụ òi.

"Ngươi muốn làm gì nó thì tùy ngươi. Nhưng phải mang đầu nó về"

Chắc là thằng nhóc vô tư đáng thương nào đó trêu sếp lớn làm sếp nổi cơn tức đi. Khổ thân nhóc đó ghê. Có khi nhóc đó là một thợ săn quỷ thì càng hay. Càng mạnh thì càng tốt.

Vì sao à? Giết được nó thì độ tín nhiệm của Muzan- sama sẽ tăng lên. Được khen thì tốt quá, được cho máu thì tốt hơn nhiều, được nâng cấp lên Hạ Nhị hay Hạ Nhất thì cực phẩm. Tôi không tin được là có mỗi thằng nhóc cỏn con này thì tui được lên Thượng Huyền đâu.

Ấy mà thằng nhóc này lại không cỏn con như tôi tưởng. Thằng nhóc này biết dùng hơi thở. Hơi thở gì nhỉ? Ngàn hoa?

Tìm được thằng này cũng không khó gì vì nó tự tìm đến luôn. Cừu dâng tận miệng sói mà sói không biết hớp thì ngu quá rồi.

Hơi thở của ngàn hoa: Thức thứ sáu: Oa đào

Thằng nhóc xoay người triển thức thứ sáu. Định chém đầu tôi luôn á. Đâu có dễ. Thân là một Hạ Tam mà lị. Cái thằng nhóc này trăm năm nữa mới giết được tôi nhá.

Huyết quỷ thuật: Huyết tạo hình: Thủ

Bốn bức tường máu hiện ra. Chúng thu nhỏ lại và bọc quanh cổ tôi.

Thằng nhóc tiếp tục tấn công tới tấp. Thằng này tôi chắc chắn chỉ đánh giá nó bằng hai từ thôi.

Quá yếu.

Có hơi thở mà không biết dùng. Thằng nhóc này đúng là quá nông nổi.

Huyết quỷ thuật: Huyết chỉ

Tôi điều khiển chỉ cắt đầu thằng nhỏ từ phía sau mà nó không hề hay biết.

Đầu nó rơi xuống. Máu chảy lênh láng.

Muzan- sama bảo làm gì thằng này cũng được. Nên là tôi được bữa ngon lành.

Đang định mang đầu nó về thì một tập khác xuất hiện. Khoảng 5-6 người.

Nhìn thoáng đã biết đây chỉ là mấy bọn phèn. Định chơi số lượng bù chất lượng hả.

Bọn này chỉ đáng làm món tráng miệng.

Ừ thì tráng miệng. Đâm chết tụi nó cho xong.

Tui dùng kiếm của thằng nhóc đâm vào một thằng. Rồi chạy ra đạp chết mấy thằng còn lại. Sức lực của quỷ không phải đùa đâu.

(Đn kny) OniNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ