Ibiki vò đầu bứt tai.
Lý do á hả, cô là đang nghĩ hình phạt cho thằng bé Rui đáng thương vì đã mách lẻo cô với sếp lớn.
"Nên giấu hết quần áo nó đi để nó trần truồng trong 1 ngày?"
"Hay là nhét wasabi vào mũi rồi bịt mũi nó lại?"
"Hay là bắt nó ăn một rổ ớt khổng lồ ta?"
"Hay dùng Huyết chỉ điều khiển nó hôn bố nó với em trai nó mỗi người 10 cái cũng hay đấy nhỉ??"
Toàn những ý nghĩ tàn độc nảy ra trong đầu cô bé ngây thơ.
(Hẳn là ngây thơ..)
Ibiki vừa đi vừa nghĩ nên không để ý, đụng trúng một người.
Cũng may cô đang ở hình dạng bé con, giấu hai chữ trên đôi mắt đi rồi nên không bị họ phát hiện là quỷ.
- Hửm?? Bé con? Sao lại đi đêm thế này? Ba mẹ của bé con đâu?
Phải nói là Ibiki che dấu khí tức và mùi của quỷ rất giỏi.
- Hức.. Oa...
Tự nhiên cái bé con trước mặt bật khóc, hai người đàn ông trước mặt luống cuống không biết phải làm gì.
- Bé con! Ngoan, ta xin lỗi, đừng khóc nữa mà, ta xin lỗi.
Người đàn ông liên tục xin lỗi dù chẳng biết mình làm sai cái gì.
- Papa!!
Cả hai người ngơ ra.
Một thằng phụt cười ha hả, thằng kia luống cuống, bối rối không biết nên giải quyết thế nào.
- Bé con, ta không phải papa của mi.
- Ứ chịu ứ chịu!! Papa bỏ con sao?!
- Không, nhưng ta nói này! Ta chưa có vợ, thì làm sao có con được chứ? Bé con nhận nhầm người rồi!
- Oa.. Oa... Papa ghét con sao?? Papa là papa của con mà!!
Ibiki làm loạn khiến hai vị trụ cột đáng kính không biết phải làm gì cho bé con trước mặt hả lòng hả dạ. Người bên cạnh thở dài.
- Thôi thì cứ mang con bé về phủ cho Ubuyashiki-sama giải quyết.
- Nhưng mà...
- Moa.. Aa!! Papa!
Người đàn ông nhìn Ibiki mà mủi lòng. Đành vậy..
- Thôi được rồi...
Cả hai người bế cô về dinh phủ. Ibiki cười thầm, cô diễn cũng thật tốt chứ ha.
Cả thế giới nợ cô một, không, mười cái giải Oskar.
Theo tìm hiểu, thì người đàn ông cô vừa nhận là "Papa" kia tên là Rengoku Shinjuro, còn người đi cùng tên là Urokodaki Sankoji. Cả hai người đều là những trụ cột xuất sắc của Sát quỷ đội.
Mải suy nghĩ mông lung, cuối cùng cũng đã trở về dinh thự của Sát Qủy Đội.
Thấy hai trụ trở về với một bé con trên tay, mọi người đều tò mò xúm lại hỏi han.
- Shinjuro-san, anh bắt cóc đứa bé dễ thương này sao? Xấu thật đó!
- Oaa! Kawaii quá đi! Cho tôi bế một lúc được không?
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đn kny) Oni
FanficMột đứa có làm mà bị nghiệp quật lại lên làm một con Thượng huyền? Ảo quá hen. HE hay BE thì phải chờ đón diễn biến, mà có thể là cả hai.