Chủ đề: Tình yêu
Bối cảnh: Thế giới hiện đại
Tình huống: Hành trình tiến đến tình yêu của Ibiki và Kanao.
Note: Mừng truyện lên 1,1k view và 135 bình chọn thì ta sẽ ra ngoại truyện này cho các độc giả!
--------------------
Ibiki là một senpai đào hoa.
Kanao là một con mọt sách yếu đuối.
Hai cực ngược chiều, nên chúng hút nhau là phải.
....
Ibiki là một thành viên của CLB Bóng chuyền nữ. Cô là Ace của CLB, giành về cho trường nhiều giải lớn, đem về vinh quang cho trường. Việc cô có nhiều người yêu thích cũng không có gì lạ.
- Senpai!! Xin hãy nhận quà của em!!
Như mọi ngày, Ibiki lại bị bâu lại bởi những con "ruồi nhặng" đáng ghét.
- Ừm, chị cảm ơn, nhưng giờ chị có việc bận rồi. Chị đi trước nhé!
Ibiki nhẹ nhàng từ chối một cách khéo léo, rồi nhanh chóng đi đến phòng vệ sinh.
- Bẩn thỉu!
Tại đó, chiếc mặt nạ của người đẹp đã rơi.
Ibiki không hề thuần khiết như mọi ngày mà cô đã thể hiện. Trong linh hồn cô là tổ hợp của một đống rác: sự đố kị, ganh ghét, sự giả tạo, chiếm hữu, tự cao,... Ibiki là một sản phẩm của bạo lực gia đình. Ở trường, cô là mẫu người hoàn hảo, nhưng hễ động chạm đến gia đình của cô, sự hoàn hảo lại trở nên méo mó.
Ibiki đấm mạnh vào tường. Cô bé vừa nãy có khuôn mặt cực kì giống bà ta, giống kinh khủng!
- Chết tiệt! Chết tiệt! Chó chết thật!
- I... Ibiki-senpai?
Một giọng nói run run vang lên. Ibiki bất ngờ nhìn sang.
Đây chẳng phải là con mọt sách yếu đuối của trường sao?
- Mày, đã thấy hết rồi sao?
Ibiki gằn giọng nhìn Kanao- con mọt sách yếu đuối bẩn thỉu. Kanao cũng run run, nhìn thẳng lại vào tiền bối của mình.
- Đây là bộ mặt thật của chị sao?
- Tao cấm mày không được kể chuyện này với ai.
Bàn tay rắn chắc đè Kanao vào tường. Em chỉ biết cúi gằm mặt sợ hãi.
- Tại sao em phải giữ bí mật?
Vậy sao?
Ibiki cười khẩy.
......
Nước chảy xối xả, rửa trôi đi những vệt máu vương trên tay Ibiki.
Cô lạnh lùng bước ra, để lại Kanao với cái đầu đầy máu chảy lênh láng trên sàn đang nằm bất tỉnh.
Không ai biết Kanao ở đó, cho đến khi bạn thân của em là Aoi chờ em đi vệ sinh quá lâu, mới đi tìm em.
- Kanao?!
Aoi kinh hoàng nhìn cô bạn thân. Cô nhanh chóng bế xốc em lên đưa đến phòng y tế.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đn kny) Oni
FanfictionMột đứa có làm mà bị nghiệp quật lại lên làm một con Thượng huyền? Ảo quá hen. HE hay BE thì phải chờ đón diễn biến, mà có thể là cả hai.