Chap 8: Daki-chan

875 89 13
                                    

- Giề đây?

Ibiki khó chịu hỏi. Cái thằng mặt nhơn nhơn đang nói chuyện với cô bằng cái giọng tởm lợm trả lời.

- Ầy ầy, Ibiki-chan làm gì căng thế. Tui chỉ muốn giới thiệu cho cô một đệ--

"Rầm"

Và như mọi lần, Douma lại bị đánh bay vô tường khi chưa nói xong.

- Sư phụ! Ngươi làm cái gì thế hả?!

Daki thấy Douma bị đánh bay liền tức giận, quay qua Ibiki toan xông lên đánh.

- Daki, không được hỗn đâu. Ibiki-chan hơn ta khoảng mấy trăm tuổi đó, đừng có mà vô lễ với Hạ Nhất chứ.

- Hạ Nhất?! Con ẻo lả này á?

Dấu thập đỏ nổi lên trên trán. Tuy Daki đẹp thấy mẹ nhưng hỗn như thế là không được à, cô tức á.

- Nào Daki. Được rồi, để tui nói tiếp nè. Tui muốn giới thiệu cho cô, đệ tử của tôi, Daki.

- Rồi giới thiệu cho ta làm gì?

- Không biết!

Douma đáp với cái giọng rất chi là tự hào.

Ibiki lắc đầu ôm trán.

.......

Cơ mà cũng cảm ơn tên Douma đó ấy chứ, bởi cô đã có thêm một chị đại quyền năng để...ăn bám:))

Ibiki sau khi đánh chén một bữa no nê thì tìm mò đến Kỹ Viện Trấn, nơi mà Warabihime hay chính là Daki cư ngụ.

- Chị đẹp-chan~

- Gì vậy Ibiki, lại đến đây hả? Lần này thì ở bao nhiêu lâu?

- 1 ngày.

Daki ngạc nhiên. Bình thường Ibiki cô sẽ ở lại ít nhất 1-2 tuần, mà nay ở có 1 ngày. Cảm thấy sự khó chịu đang len lỏi trong mình, nhưng Daki cũng không nói gì thêm.

Vào những ngày đó, mọi người trong lầu cảm thấy rất kỳ lạ nhưng cũng nhẹ nhõm, khi thấy Warabihime luôn cấm tiệt bọn họ vào phòng mình, nhưng những ngày đó, Oiran của họ rất hiền từ và không hay nổi giận.

....

- Này Ibiki, sao nay ở có một ngày thế?

Daki cầm lược chải mái tóc trắng mượt của Ibiki và hỏi, Ibiki ung dung trả lời.

- Tên Thượng Lục Hakkai ngủm rồi, bây giờ Muzan-sama đang tìm con quỷ mới thế chỗ. Trùng hợp là ngài ấy cũng đang muốn thay mới hết tất cả Hạ Huyền, nên tối mai phải tập trung luôn.

- Thế tại sao không tập trung xong rồi đến?

- Hả? Tại ta sợ sau tối đó chắc cũng chả gặp được Chị đẹp-chan nữa, nên phải tận dụng thời gian chứ?

-...

Daki mím môi im lặng. Nói như thế chẳng khác nào Ibiki sắp chết ý. Daki có cho chết đâu, Ibiki phải sống mãi với cô chứ!

- Sao vậy? Chị đẹp-chan đang lo cho ta đó hả?~

- L... Làm gì có chứ! Ai mà thèm lo cho cái loại như ngươi! Hừ!

Daki má phiến hồng luống cuống đáp. Ibiki bật cười. Chị đẹp-chan đúng là đáng yêu a~

......

(Đn kny) OniNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ