Hôm nay là một ngày buồn.
Biết sao không? Đồng chí Akaza của tôi phắn lên Thượng Nguyệt rồi. Giờ cũng chẳng được ăn ké nữa. Akaza quả là người tử tế nhất trần đời mà.
Nhưng cũng vì chưa lên được Thượng Nguyệt, tôi mới gặp đồng chí mới cũng là đồng chí cuối cùng của tôi.
Đó là Đậu m.. nhầm nhầm, Douma.
Cả một quá trình đó tôi mới nếm trải được "tốt gỗ hơn tốt nước sơn"
Douma có khuôn mặt điển trai và đôi mắt màu cầu vòng. Cái tính của ổng cũng tử tế lắm chứ bộ, chỉ hơi biến thái thôi, đấy là lúc đầu tôi mới gặp ổng tôi nghĩ thế.
Ngay sau khi triệu tập xong. Nói linh tinh vài thứ rồi sếp lớn đi khỏi, Douma hỏi tôi là mắt ổng đẹp không?
- Đẹp.
- Ồ! Vậy để tôi móc mắt ra tặng cô nhá!
- Dạ thôi khỏi, đéo!
Nói thật là ổng tởm vailoz ra.
----------------♤♡◇♧♤♡◇♧----------------
Bây giờ đã tối rồi, tôi phải đi săn thôi.
Nhưng ai biết rằng hôm nay lại là ngày xui xẻo nhất trần đời chứ.
Tôi gặp trụ cột đó!!!!!!
Chuyện là tui đang tung tăng trong rừng sau khi ăn được khoảng chục đứa, thì gặp cái ông trụ cột. Vừa thấy tui, ông hít hít thở thở.
Hơi thở của lửa: Thức thứ nhất: Bất tri hỏa
Tôi liền khéo léo tránh. Đùa chứ nhìn mấy ông cấp trên chiến đấu tui cũng học được cả khối đó. Tuy vẫn bị ổng chém suýt đứt tay.
Huyết quỷ thuật: Huyết Chỉ.
Tôi liền điều khiển mấy sợi chỉ tấn công ổng. Quả là trụ cột có khác, ổng tránh né dễ dàng luôn. Ổng giỏi ghê á.
Chết chết, bây giờ không phải lúc để khen người ta, ổng triển thức kiếm khác rồi kìa.
Hơi thở của lửa: Thức thứ ba: Khí Viêm Vạn Thượng.
Đùa hả ông ơi. Nương tay chút đi chứ, chả biết thương hoa tiếc ngọc gì cả.
Huyết quỷ thuật: Huyết Sương Vũ
Một làn sương mù màu đỏ liền che chắn tầm nhìn của ổng. Làn sương này còn có mùi rất khó chịu nữa. Đứa nào mũi thính mà gặp làn sương này là ngất luôn chứ đùa.
(Tanjiro, Urokodaki: Hắt xì! Nhột nhột)
Cơ mà ổng vẫn không nao núng hay lo lắng tí nào.
Hơi thở của lửa: Thức thứ hai: Thăng viêm thiên.
Ổng chém sượt qua tuô luôn đó. Bọn trụ cột đúng là nhạy bén đến phiền phức mà. Bây giờ thì tôi phải dùng đến chiêu này.
Hơi thở của hoa: Thức thứ hai: Ngự ảnh mai
Đó là khả năng đặc biệt của tôi, có thể dùng được hơi thở của con người, nhưng với điều kiện là tôi phải có được vũ khí của người mà dùng đc cái hơi thở đó. Còn tôi lấy đâu ra cái vũ khí của người dùng hơi thở của hoa ý hả? Là của thằng nhóc xanh rêu hồi trước á, nhớ không?
Mà cái chiêu này của tôi cũng có nhược điểm là đã dùng chiêu này rồi thì không dùng cùng lúc với Huyết Quỷ Thuật được. Cái Huyết Sương Vũ của tôi tan mất gòi.
Nào, giờ hơi thở đấu hơi thở, kiếm đấu kiếm, ông trụ sẽ làm gì đây?
Nói thế cho oai thôi chứ hơi thở của tôi là phiên bản fake nên nó uy lực yếu hơn, lôi ra làm màu thôi chứ ai chơi lại ông này.
Hơi thở của lửa: Thức thứ năm: Viêm Hổ
Hơi thở của hoa: Thức thứ năm: Đồ Thược Dược
Hai hơi thở tác động trực tiếp vào nhau tạo nên sức gió khiến ông trụ phải nhắm mắt lại.
Lợi dụng tình thế đó, tui liền quay người bỏ chạy, còn không quên để lại...
Huyết Quỷ Thuật: Huyết Sương Vũ
Tôi cá chắc là ông trụ này sẽ không bao giờ quên được tui đâu, vì cái mùi này này.
Quả thoát chết ngoạn mục. Yeah!
Xin hãy dành tặng cho tôi một tràng pháo tay đi nào!
*Clap clap clap*
-------------------------
Chương này viết ngắn ghê hen.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đn kny) Oni
FanfictionMột đứa có làm mà bị nghiệp quật lại lên làm một con Thượng huyền? Ảo quá hen. HE hay BE thì phải chờ đón diễn biến, mà có thể là cả hai.