Đã nói đến mùa hè thì các bạn sẽ liên tưởng đến hoạt động gì đầu tiên?
Oh yeah! 50% các bạn sẽ muốn nằm ở nhà bật điều hoà chơi hoặc ngủ rồi. 50% còn lại là sẽ nghĩ đến đi du lịch.
Và đã đi du lịch thì chắc chắn phải đi biển!
Lập tức Ibiki liền đi xin phép sếp lớn cho bọn Thượng Huyền có một kỳ nghỉ dài ngày để đi biển. Các bạn không biết nó đã tốn khăn giấy như thế nào để sếp đồng ý đâu.
Còng lưng ra năn nỉ khóc lóc để xin một kì nghỉ cho bọn sếp như thế, rồi phản ứng của bọn sếp mà Ibiki nhận được là đây:
Kokushibou: *Nhìn bằng ánh mắt khinh bủy*😒
Douma: *Tỏ vẻ thích thú*
Akaza:... Bộ mày bị rảnh à?
Nakime:...*Không quan tâm*
Hatengu: Ôi trời, biển là một nơi rất nguy hiểm. Nơi đó có ánh nắng mặt trời có thể thiêu chết chúng ta. Dưới biển còn có cá mập, sứa,.. Có thể làm chúng ta trúng độc (Dù không nhằm nhò gì), đi bơi nhỡ còn bị chuột rút thì thôi xong.. Bla..bla.. (Hàng ngàn nỗi sợ của Hatengu)
Gyokko: Nơi đó mà trang trí bằng mấy cái bình của ta thì hết biết!
Daki:...*Không phản ứng gì, coi như là đã chấp nhận*
Gyuutarou: *Con em đi đâu thì hắn đi theo đó*
(Đừng hỏi vì sao có Daki với Gyuutarou ở đây. Ibiki van nài lắm mới xin được cho chúng nó đi theo đó.)
- Yay!! Biển!!
Ibiki như trẻ con chạy ra, trên tay vẫn luôn cẩn thận cầm cái ô che nắng.
Nỗi khổ của quỷ thích đi biển: Muốn tắm nắng nhưng không thể được!
- Ahaaha!
Ibiki vui vẻ tắm biển tát nước ầm ầm. Mọi người xung quanh nhìn cũng vui lây. Có đứa còn vào làm quen và chơi luôn với nó.
Ibiki: Đòi đi tắm biển, tôi có hàng trăm người bạn lúc nào không hay.
- Eh! Kokushibou-san! Akaza! Sao hai người không xuống tắm đi?
- Ừm...
Hai con quỷ nằm trong top mạnh nhất server quỷ đang ngồi thu lu một góc dưới bóng cây dừa, không màng sự đời hay danh dự. Bọn hắn không muốn ra đâu!! Ai như con Thượng Lục chơi không màng sự đời kia, bọn hắn vẫn còn yêu đời lắm!!
- Thôi nào! Tôi mua cho hai người hai cái ô to đùng để che nắng còn gì? Ra đây chơi đi..
- Bọn tao ngồi ở đây được rồi - Akaza đáp - Mày cứ ra chơi đi, bọn tao ngồi xây lâu đài cát.
- Ừ? Thế còn... Chị đẹp-chan với tên biến thái kia đâu?
- Daki với Gyuutaro thì đi mua nước rồi. Douma thì... kia!
Nhìn theo hướng Kokushibou chỉ, Ibiki dụi mắt.
- Thật hả?
Douma đang "bị" bao quanh bởi hàng đống chị em phụ nữ. Trông hắn không có gì là rắc rối cả mà còn ra dẻ thế kia, vuốt tóc đồ...
Mà hình như che thêm cái ô làm hắn quyến rũ hơn..thì phải?
Ibiki muốn giật lấy cái ô rồi đấy. Nó thật hối hận khi mua cái ô màu đỏ cho hắn. Phí cả tiền!
Nghĩ là làm ngay. Ibiki hậm hực đi đến nhảy lên định dựt phắt cái ô đi. May là Douma phản ứng kịp, tránh đi.
- Ara ara,.. Ibiki-chan thật hùng hổ nga~
Mẹ cái giọng dẹo thấy gớm. Nếu có cái rọ mõm ở đây Ibiki nhất định sẽ tống vào cái mồm thối của tên biến thái Douma.
- Xin lỗi mọi người. Người yêu của tôi đây rồi. Mọi người xin làm quen nữa là người yêu tôi sẽ ghen đó~
Douma vui vẻ kéo Ibiki vào cơ thể rắn chắc của mình.
Ibiki: *Tự nhiên có bồ* Ủa? Tôi thành bồ anh khi nào?
Ibiki định gạt tay Douma ra thì nhìn thấy đôi mắt thành khẩn nhờ sự cứu giúp của hắn. Ibiki tặc lưỡi khó chịu, lảng đi.
- Ôi trời!
Một cô gái kêu lên. Lập tức các cô gái khác cũng hoàn hồn.
- Bé con!! Em đáng yêu quá!
- Làm quen không em?
- Xinh như em xứng đáng có nhiều hơn 1 người yêu đấy! Em làm người yêu chị không?
- Đúng là trai gái sắc cả đôi! Cơ mà chị là....... Muốn làm quen không bé?
- Bla...Blaa..blabla.
Ibiki: *Tự nhiên được khen* *Nhếch mép nhìn Douma*
Douma: 😀 Cay..
- À thôi ạ... Các bạn của em đang chờ nên... Bọn em đi trước...
- Phải rồi phải rồi! Đi thôi nào Ibiki-chan!
Douma cũng cười gượng đập đạp vào lưng nó. Các chị gái trề môi vẻ tiếc nuối, nhưng không ngăn lại, chỉ dám nhìn theo.
"Phìu..."
Ibiki thở dài một hơi. Nó quay lại chỗ gốc dừa mà Kokushibou với Akaza đang ngồi thủi lủi, nhận ra Daki cũng ở đó.
- Chị đẹp-chan! Gyuutarou đâu?
- Chui vào rồi...
Giọng Daki có vẻ hơi cáu kỉnh. Nó dè dặt nhìn Daki, hỏi.
- Sao cáu thế Chị đẹp-chan? Có chuyện gì à?
- Không... Nhưng mà....
Daki lia mắt sang Douma.
- Ngươi là bạn gái của sư phụ thiệt hả?
- Pffftt... Hahaa!
Nghe xong câu hỏi, Ibiki không nhịn được cười phá lên.
- Đáng yêu thiệt đó Chị đẹp-chan!
- Nghĩ gì mà tôi chịu hẹn hò với tên biến thái này chứ? Tôi chỉ giúp hắn thoát khỏi mấy chị gái xinh đẹp 3 vòng miễn bàn kia thôi!
- Mà nghĩ cũng buồn cười! Tên này này - Ibiki chỉ vào Douma - Còn ra dẻ vuốt tóc đồ cơ. Chắc định khoe với tôi có nhiều gái theo ý mà! Mà ai ngờ mấy chị ấy lại quay ngoắt 360°, nhắm sang tôi. Thế là không ra dẻ được còn bị bơ. Hahaa!
Cả bọn cũng ngơ ra rồi cười theo. Thượng Huyền Quỷ uy nghiêm lúc ấy như những đứa trẻ con vậy.
Đáng yêu chít đi được!
----------------
Thi xong rồi thì xoã thôi!! Hè này các bạn muốn đi đâu chơi nè~
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đn kny) Oni
FanfictionMột đứa có làm mà bị nghiệp quật lại lên làm một con Thượng huyền? Ảo quá hen. HE hay BE thì phải chờ đón diễn biến, mà có thể là cả hai.