Chap 15: Mít nhà sếp bé

562 75 12
                                    

Ibiki sau khi rời Kỹ Viện Trấn đã gặp Douma.

Nó thực sự không muốn gặp tên dở người này. Ibiki cố tình tránh mặt, ai nhờ hắn cũng phát hiện ra.

- Ah! Ibiki-chan!

-... Anh là ai?

Một nét diễn cực kì giả trân. Douma cười cợt nhả. Hắn cực kì phục cái nét diễn như diễn viên Hollywood của nó. Nếu bây giờ có trao giải Oskar, chắc Ibiki phải quất về nhà hơn chục cái.

- Kìa! Ibiki-chan nói vậy làm tôi thật đau lòng a~

- Đau thì kệ con mẹ anh. Tìm tôi làm gì?

- Ora? Tưởng Ibiki-chan không biết tôi là ai mà nhỉ?

-...🙃

Ibiki định bỏ đi, Douma mới níu nó lại.

- Ayza làm gì mà căng thế. Tôi đang sang nhà Kokushibou-dono, cô đi cùng không?

- Anh sang đấy làm gì?-Ibiki nhíu mày- Bình thường anh với cụ ấy có thân nhau mấy đâu? Tự nhiên nay nổi hứng xông nhà người ta?

- Để tôi kể cho cô một bí mật. Bí mật đó nha! Không được kể với ai, đặc biệt là Akaza-dono!

- Hm? Ok? Nói nhanh!

- Chuyện là vầy nè-Douma chuyển giọng thì thầm- Hôm trước, tôi đang đi trong một khu rừng thì thấy... Kokushibou-dono đang ngồi... Ăn mít!

- Cái gì?!

Ibiki giật nảy người, còn thiếu chút nữa là hét lên. Tin này chấn động, chấn động nè!

- Suỵt!- Douma đưa ngón trỏ lên môi- Nói bé thôi..

- Rồi sao nữa?

- Ngài ấy có vẻ không nhìn thấy tôi. Ibiki-chan có biết cái cảnh mà một Thượng Huyền Nhất lạnh lùng uy nghiêm ngồi thưởng thức thứ quả một cách ngon lành với cái mặt phởn phởn không?

- Mà Kokushibou-dono thuộc dạng tử tế, không đi ăn trộm mít nhà người ta gì cho cam. Tôi đoán là mít nhà ngài ấy, nên hôm nay mới sang xác nhận nè!

- Uầy uầy! Tin này chấn động nha! Cho tôi sang với!

Ibiki hào hứng.

À thì, nó thề là không phải nó muốn ăn mít nhà cụ Nhất đâu. Cũng không phải nó muốn xem cái mặt phởn phởn của cụ khi ăn mít đâu. Nó chỉ tò mò thôi! Thật! Nó thề!

- Nếu Ibiki-chan chịu bảo tôi là anh quỷ đẹp trai nhất vũ trụ thì tôi sẽ dẫn cô đi!

Douma nổi hứng đùa cợt một chút.

- Nếu anh chịu nói tôi là bé quỷ quyến rũ, dễ thương, đẹp đẽ, dịu dàng, đảm đang nhưng cũng cá tính nhất vũ trụ, nhất tất cả các thiên hà thì tôi sẽ nói với anh điều anh muốn tôi nói.

-...

-....

Douma: K.O

Douma bất lực với cái đứa so đo này. Anh chỉ muốn nó khẳng định lại vị thế của anh thôi mà, có gì to tát đâu mà phải căng thế chứ!

- Thôi thôi được rồi, tôi chỉ đùa thôi mà! Đi theo tôi!

- Thế có phải ngoan không? Còn bắt tôi bốc phét, chém gió!

(Đn kny) OniNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ