1. Ibiki cao 1m54
2. Ibiki chỉ nặng 38kg
3. Ibiki từng có mẹ
4. Ibiki rất yêu thích cái đẹp
5. Ibiki từng rất bám Douma
6. Thứ Ibiki ghét nhất chính là những tác phẩm của Gyokko
7. Ibiki từng có rất nhiều thuộc hạ, nhưng chúng die hết mẹ rồi:^
8. Lý do Ibiki được thăng lên từ một con quỷ bình thường lên Hạ Huyền Tam là do Ibiki đã giết hắn với... Một cái chổi lông gà!
9. Thật ra Ibiki thăng lên Hạ Huyền Nhất không phải tự nhiên đâu, đó là một ưu đãi!
10. Ibiki là một con quỷ (maybe) nhưng lại có cảm xúc của một con người.
11. Ibiki ăn rất nhiều nhưng cũng từng cứu rất nhiều người.
12. Ibiki là quỷ nhưng lại rất sợ ma.
13. Ibiki cực kì ghét gián.
14. Màu yêu thích của Ibiki là màu xanh dương.
15. Ibiki thích ăn thạch Hakuto*. Đó là món tủ của nó.
16. Ibiki cũng rất thích ăn đào.
17. Màu tóc của Ibiki là di truyền từ mẹ, đôi mắt đỏ là di truyền từ bố.
18. Ibiki quý trong Akaza như một người anh trai, và Akaza cũng vậy.
19. Ibiki kính trọng Muzan không phải kiểu chủ tớ.
20. Ibiki là chậu đã trồng hoa!
21. Ibiki rất dễ xiêu lòng trước phụ nữ, nhất là phụ nữ đẹp.
22. Tuy Ibiki rất đào hoa nhưng khi yêu lại rất chung tình.
23. Tốc độ của Ibiki nhanh ngang ngửa Shinobu.
24. Ibiki am hiểu hoá học
25. Tốc độ hồi phục của Ibiki chậm hơn so với các Thượng Huyền khác.
26. Ibiki có biệt danh là "Thượng Huyết Bạch", trong đó "Thượng" là chỉ chức vụ của nó, "Huyết" là chỉ đặc trưng Huyết Quỷ Thuật của nó còn "Bạch" là chỉ màu tóc.
27. Tính cách của Ibiki rất thất thường, lúc nắng lúc mưa lúc trưa lúc gió. Nếu bạn tấn công nó vào đúng lúc nó đang khó chịu thì hãy xác định đi là vừa!
28. Ibiki có lúc mạnh đến nỗi đánh ngang ngửa được với Douma nhưng cũng có lúc yếu đến nỗi một Tân Binh Sát Quỷ Đoàn cũng giết được.
29. Điểm yếu của Ibiki là phương tiện di chuyển.
30. Ibiki rất không thích những ai đọc chùa và không cho truyện 1 sao!-----------------------------
Đừng làm Ibiki tức giận nữa và hãy vote đi nào~
(*thạch Hakuto: là loại thạch được làm từ nước suối giàu chất khoáng nước ép quả đào chín hakuto ở Okayama.)
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đn kny) Oni
FanfictionMột đứa có làm mà bị nghiệp quật lại lên làm một con Thượng huyền? Ảo quá hen. HE hay BE thì phải chờ đón diễn biến, mà có thể là cả hai.