Ở đỉnh núi Natagumo, hiện đang xảy một cuộc cãi cọ giữa một cô gái tóc trắng và một cậu bé... Tóc cũng trắng.
- Nhà này là của ta!! Ai mướn ngươi cướp?!
- Kệ mẹ ngươi chứ!! Bây giờ ta muốn có nhà!! Nhà này là của ta!!
- Ngươi muốn có nhà thì tự đi mà kiếm?! Tự nhiên xông vào đây đòi cướp nhà ta làm gì?! Có làm thì mới có ăn, không làm mà đòi có ăn chỉ có ăn đb, ăn c*t, cút moẹ đi!!
- Đéo thích!! Tin ta mách Muzan-sama không hả?!
- Tưởng có sếp lớn chống lưng mà dễ à?? Đéo sợ đấy làm sao?
- Vịt mà đòi khôn hơn trứng à?! Đã bảo là từ giờ nhà này là của ta! Thích thì nhào vô solo!
- Moẹ mày!! Thích thì chiều!
Ibiki gào lên.
- Bây giờ ai chớp mắt trước thì người ấy thua!
- Ô kê chơi!
Ibiki và Rui nhìn chằm chằm nhau. Cô nảy ra ý định chơi xấu, giơ hai ngón tay lên đâm thẳng vào mắt Rui, khiến cậu phải nhắm mắt lại.
- Ya haa haha ha! Bà mày đã thắng rồi! Cút đi cái thằng rảnh nợ!!
- Đéo tính! Ngươi chơi xấu! Chơi lại trò khác!!
- Oẳn tù xì 5 keo!
Ibiki lại đề xuất một trò chơi khác.
- Oẳn tù xì ra cái gì ra cái này!
Ibiki:✊
Rui:✌
- Muahaha!! Ta thắng!
- Hừ! Ngươi may thôi!
- Oẳn tù xì ra cái gì ra cái này!
Ibiki: 🖐
Rui: ✊
- Muahaahhaa!! Đồ gà!
- Hừ! Xui thôi!
...
Cuối cùng, Rui lại lật kèo thắng với tỉ số 3-2.
- Hahaa! Đã bảo rồi! Từ giờ nhà này là của ta!
"Thân là một Thượng Huyền mà lại thua một thằng Hạ Lục, không thể như thế được!"
Ibiki uất ức nghĩ.
- Tại ngươi ra chậm nên ngươi mới thắng thôi! Giỏi thử chơi trò khác!
- Có chơi bao nhiêu trò thì ta vẫn thắng!
- Đừng có mà gáy sớm! Đồ ăn nói sà lơ!
....
Sau khi thi đấu bao nhiêu trò, cả hai đã mệt phờ nằm phịch xuống đất. Ibiki thở dốc kết luận.
- Ta.. Ta thắng ngươi... Thắng 14 thua 12,.. Nhà của.. Ta..
- Điêu... Mõm... Ta thắng 13.. Thua 13 hoà 1...
- Thế... Ở chung nhá?
- Ờ... Ok..
Chuyện đã kết thúc một cách tốt đẹp.
...
Không, ở chung đéo phải là một quyết định sáng suốt tí nào.
Thế quái nào Ibiki, thân là một Thượng Huyền danh giá lại có thể sống chung với một cái "gia đình" vừa giả tạo lại vừa kinh tởm kiểu này chứ?!
Bé Rui đẹp mã thì khỏi nói đi, mấy bé nhện mẹ nhện chị cũng đẹp thì cũng không vấn đề, nhưng tại sao thằng bố với thằng em lại xấu ma chê quỷ hờn vậy?!
Có khác nào 2 con sâu làm rầu nồi canh không chứ!!
Không phải tự luyến đâu, nhưng trông kiểu nguyên cái dàn mỹ nam mỹ nữ tự nhiên lòi ra hai cái xác sống?!
Mất thẩm mỹ vãi chưởng luôn ạ.
Một người si mê cái đẹp như Ibiki, thì cô thật muốn giết quách hai thằng cha đó đi nhưng Rui lại kiểu:
- Giết thằng em thì được, nhưng giết luôn thằng bố thì khác nào tao là người mồ côi bố, mẹ tao là goá phụ đâu? Bây giờ mấy con quỷ đó cũng khó kiếm vì hiếm ai lại gần địa bàn của mình?
Và thế là Ibiki trực tiếp cho thằng nhện em pay đầu.
Tưởng thế là yên thân, ai ngờ mấy hôm sau thằng đẹp mã đó lại mang về một thằng em khác còn tởm hơn.
Nguyên cái thân nhện lòi ra cái đầu người mất dạy:)
Thà nó là nhện luôn đi, cũng dễ thương, Ibiki cũng có pet để thay cho con Miêu Miêu khốn khổ đi lạc mất đi, nhưng đời lại không như là mơ..
Ibiki rất muốn giết luôn cả cái gia đình này để cô có thể sống yên thân ở cái nhà này.
Nhưng sao cô có thể làm thế được chứ.. Thân là một con quỷ xênh đẹp, nhân hậu, chung tình-- à lộn--trung thành với Muzan-sama thì cô lại càng không thể xuống tay.
Và thế là Ibiki uất ức chịu đựng một mình:)
............
Ibiki đang nằm chơi phè phỡn ở nhà.
Bỗng có một người đàn ông cao lớn tự nhiên xuất hiện ngay trước mắt cô. Ibiki định combat với tên vô duyên ấy một trận thì bỗng nhận ra.. lần này cô chetme rồi!
Ibiki run rẩy quỳ rạp trước bóng hình to lớn có vẻ giận dữ.
- Muzan-sama....
- Chào Ibiki, có vẻ ngươi vẫn thảnh thơi quá nhỉ?
- Dạ, tôi không dám...
- Ta nghe Rui nói rằng ngươi sống chúng với nó, nằm chơi phè phỡn, không chịu làm nhiệm vụ, không chịu đi kiếm ăn mà đẩy cho Rui làm thay. Ngươi rảnh quá rồi phải không?
Mẹ nó Rui. Mày dám mách lẻo với sếp lớn hả?! Kì này ngươi chết với bà!!
- Gì cơ?
- À dạ không ạ, tôi không có ý đó..
Ibiki luống cuống đáp.
- Được rồi, ta giao cho ngươi một nhiệm vụ mới: Giết một trụ cột và đem đầu về đây cho ta!
- Xin tuân lệnh!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đn kny) Oni
FanfictionMột đứa có làm mà bị nghiệp quật lại lên làm một con Thượng huyền? Ảo quá hen. HE hay BE thì phải chờ đón diễn biến, mà có thể là cả hai.