Không lòng vòng nữa, vào thẳng cốt truyện chính nào!
---------------------------------------------------------
Ở cái núi Natagumo không an toàn như các bạn nghĩ đâu. Chả hiểu làm sao mà Sát Quỷ Đoàn nó đánh hơi nhanh thế, hôm nào cũng có mấy đứa "trẻ chou" đến giết. Mà số lượng thì nhiều còn chất lượng thì.... như c*t. Chả hiểu Sát Quỷ Đoàn nó đào tạo kiểu gì mà nhìn thấy quỷ là.. là.. vãi cả ra quần thế kia?
Cái núi Natagumo, cái nơi đáng ra là yên tĩnh cho Hạ Ngũ và Thượng Lục ở thì bây giờ xác chết lại chất đống như rơm ngả rạ. Rồi chuyện gì đến cũng phải đến, Sát Quỷ Đoàn phái trụ cột đi thay.
Mấy cái bọn trụ cột đấy thì Ibiki cũng chả ngán đâu, chỉ có Rui mới ngán thôi. Nhưng cái vấn đề ở đây là đến cả Tanjirou và Kanao cũng xuất hiện ở đây.
Đánh chúng nó thì lương tâm cắn rứt vl, mà không đánh chúng nó thì lại đắc tội với sếp, thành ra Ibiki chả biết phải làm sao. Nó chọn cách "bay" lên trời mà quan sát cho nó dễ.
Tanjirou với thằng chả đầu lợn thì đang tìm cách khắc chế mấy con rối của Quỷ Nhện Mẹ. Thằng tóc vàng nhút nhát với con chim sẻ đang vật lộn với thằng Quỷ Nhện Em. Ô lạ nhỉ? Vật truyền tin của Sát Quỷ Đoàn theo nó biết là Quạ Kasugai cơ mà? Sao cái thằng kia lại là con chim sẻ?
(Chuyển cảnh)
- Khoan!! Dừng lại hộ tôi cái!! Dãy núi này có cái gì đó rất đáng sợ!
Zenitsu bỗng dưng ngồi sụp xuống hét lên.
- Sao lại ngồi ở đấy hả?! Thằng nhát gan?! Yếu thế này mà cũng đòi làm Thợ săn quỷ hả?!
- Có ngươi ý đồ bất bình thường! Có ai ngu đến nỗi mà đâm đầu vào cái ngọn núi âm u khỉ ho cò gáy này chứ?!
- Ta bình thường! Ta không bất bình thường!
- Ngươi bất bình thường!
- Ta bình thường!
Tanjirou nhìn hai thằng bạn cãi nhau mà bất lực.
- Cứu.. Cứu tôi.. Cứu với...
Một thành viên Sát Quỷ Đoàn bò đến gần họ. Người tên đó đầy máu và vết thương. Inosuke định động thủ thì Tanjirou ngăn lại, cố gắng hỏi han người đó. Nhưng người đó bỗng nhiên như bị thứ gì đó kéo mạnh vào khu rừng.
- Cứu với!
- Chúng ta phải đi cứu người đó.
- HAHA! Vậy thì để ta làm tiên phong cho!
- Nè.. Tanjirou.. Inosuke.. Mấy cậu định bỏ tui ở đây thiệt hả..
"Chắc là hổng có chuyện đó đâu ha. Chắc chắn họ sẽ lại an ủi và khuyến khích mình đi cùng.."
Họ bỏ cậu lại thật:)
- Khó chịu quá!! Mạng nhện khắp nơi!
Inosuke cáu kỉnh vung kiếm. Tanjirou hiền lành theo sau cậu.
Họ thấy thành viên Sát Quỷ Đoàn ở đằng xa. Hai người lập tức chạy đến.
- Xin chào. Tôi là Kamado Tanjirou, hạng 10. Tôi đến để hỗ trợ mọi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đn kny) Oni
FanficMột đứa có làm mà bị nghiệp quật lại lên làm một con Thượng huyền? Ảo quá hen. HE hay BE thì phải chờ đón diễn biến, mà có thể là cả hai.