Chương 129: Đi rồi

1.7K 133 23
                                    

Link full H: (gợi ý pass ở phần dưới văn án)
https://caitrangbiheoan.wordpress.com/2020/02/13/phai-cau-hon-voi-bay-nam-nhan-lam-sao-bay-gio/

***************

Sở Mộ Vân cười: "Nếu ta để ý thì ngươi sẽ ghen sao?"

Lăng Huyền không nói gì.

Sở Mộ Vân lại gần, ngẩng đầu đối diện với y.

Lăng Huyền nhìn hắn, lời đã đến bên miệng lại không thể nói ra.

—    Không ghen, bởi vì không có tư cách.

Y không nói gì, Sở Mộ Vân cũng không truy hỏi. Hắn túm lấy vạt áo trước của y, hôn lên đôi môi mỏng kia.

Lăng Huyền không chớp mắt nhìn hắn, nhưng lại không đáp lại.

Sở Mộ Vân cũng không hôn sâu, chỉ khẽ chạm vào môi y, sau khi lướt qua liền ngừng lại, dùng sức miêu tả hình dạng cánh môi y, tư thế triền miên, không khí lưu luyến, khóe mắt tràn ngập thâm tình đầy lộ liễu.

Trái tim Lăng Huyền lệch nhịp, trong khoảnh khắc y đã nghĩ là hắn thích mình.

Lăng Huyền định hôn lại thì Sở Mộ Vân lại tách ra.

Sự lạnh lẽo chui vào não Lăng Huyền, đôi mắt bị châm lửa của y nháy mắt dịu đi.

Nhìn nam nhân trước mặt này vẫn tình ý miên man, nhưng rào cản ngăn cách giữa bọn họ lại càng ngày càng rõ ràng hơn.

Sở Mộ Vân nhìn y, khóe miệng khẽ nhếch, dịu dàng nói: "Cùng ta làm đi."

Yêu cầu vô cùng thẳng thắn như móc câu đâm vào tim y, dây câu khẽ chuyển động, sinh mệnh như đóng băng.

Lăng Huyền nhìn hắn, một lát sau... mới chậm rãi lắc đầu.

Nhưng lần này Sở Mộ Vân lại không muốn buông tha cho y.

Hắn vươn tay chạm mặt y, kéo gần khoảng cách giữa hai người, ánh mắt trao đổi nhìn thấu nội tâm của nhau, thấy được tình cảm dâng tràn như biển.

Lăng Huyền cảm thấy suy nghĩ của mình đã chia thành hai nửa: Một nửa lí trí nói rằng nam nhân này không hề yêu y; nửa còn lại thì như đứa trẻ mới biết yêu, bị hắn mê hoặc đến lũ lẫn. Chỉ cần có thể đến gần hắn, hôn hắn, có được hắn thì dù sau đó rơi xuống vực sâu cũng không hề hối tiếc.

Sở Mộ Vân mê hoặc y, nghiền nát lí trí của y, kích thích dục vọng của y, khiến hai nửa lí trí kia bất phân thắng bại.

Thật ra Lăng Huyền cũng không biết mình đang cố chấp điều gì, mãi đến khi...

Sở Mộ Vân ghé sát vào tai y nói: "A Huyền, ta thích ngươi."

Trái tim Lăng Huyền đập mạnh.

Khiến y gần như mất đi lí trí chính là câu tiếp theo của hắn:

"Đừng sợ, ta sẽ không rời khỏi ngươi."

Điều này giống như cơn hồng thủy cuốn phăng mọi thứ, cảm xúc tuôn trào khiến đầu óc y gần như trống rỗng.

Sở Mộ Vân hôn y. Lăng Huyền giữ chặt gáy hắn, thô bạo khiến nụ hôn này trở nên sâu hơn — hoặc có thể nói đây không phải là nụ hôn. Lăng Huyền quấn lấy đầu lưỡi của hắn, quét qua khoang miệng, cảm giác giống như bẻ xương nhét bụng này quá chân thật, mãnh liệt khiến trái tim người ta đập thình thịch.

(1-199) Phải cầu hôn với bảy nam nhân, làm sao bây giờ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ