chương 41

37 0 0
                                    

Nói xong những lời này, Triệu Vô Cực lấy ra 1 cây nhang, dùng đầu ngón tay bắn ra, trực tiếp cắm nhang xuống đất, rồi quay trở lại ngồi xuống ghế, nhắm mắt ngủ tiếp.

Tiểu Vũ nhìn Triệu Vô Cực với một ánh mắt thương hại.

"Cứ ngủ thêm một lúc đi. Tý nữa bị Tam Ca thông đít thì tối nay đừng hòng mà ngủ, đau đến chết cha chết mẹ luôn á!"

Đối với việc này, Tiểu Vũ là người từng trải, có rất nhiều kinh nghiệm, trước kia có một lần, nàng tò mò muốn cùng Đường Tam chơi lỗ hậu một lần, kết quả: tiểu vũ bị Đường Tam thông cho nát ass, ba ngày sau mới bình phục, từ đó trở đi, hắn chẳng dám nhắc lại chuyện này nữa, bị ám cmn ảnh luôn ạ.

Đái Mộc Bạch vẻ mặt ngưng trọng, hướng 4 người nói:

"Các ngươi phải cận thận. Triệu lão sư là một tên 76 cấp Dâm thánh, Dâm Hồn: Kim cương hùng, là 1 loại thú dâm hồn có phòng ngự cực kỳ kinh khủng, lực công kích cũng không kém, có thể nói là công thủ toàn diện, không có nhược điểm."

Ninh Vinh Vinh đột nhiên kinh hô: "Chả lẽ... hắn ta chính là Bất động Cũng Cương Triệu Vô Cực đã mất tích 10 năm trước sao? Đé* thể tin được, bây giờ hắn ta lại trở thành giáo viên của kĩ viện Sử Lai Khắc."

Tiểu Vũ tò mò hỏi: "Sao vậy? Ông ta lợi hại lắm à?"

"Đương nhiên là lợi hại rồi. Khoảng 10 năm về trước, Ốm không tha, già không thả, nam nữ thông sát Ngọc Súc sinh thi triển 【Hấp tinh đại pháp】khiến cho bao nhiêu Dâm hồn sư trở thành bê đê.

Bất Động Cũng Cương Triệu Vô Cực lúc đấy vẫn còn là Dâm đế, từng bị mười mấy tên Dâm Đế bê đê để mắt, muốn chặn đường vây hiếp, nhưng lại ông ta có thể phản sát, đánh cho mười mấy tên kia gãy chân gãy tay, không thể động đậy.

Mặc dù vậy, tuy không thể động đậy nhưng trym của mười mấy tên Dâm Đế kia vẫn còn cương. Kể từ đó, Triệu Vô Cực được mệnh danh là Bất Động Cũng Cương, ý là những đối thủ của hắn, cho dù bị đánh bất động thì vẫn có thể cương."

Đái Mộc Bạch yên lặng gật đầu:

"Chuyện này bây giờ ta mới biết nha! Dù sao thì các ngươi cần phải cẩn thận. Triệu Lão sư có Dâm hoàn lần lượt là: 2 vàng, 2 tím, 3 đen. Dâm kĩ là gì thì ta cũng chịu. Trước tiên các ngươi cứ làm quen với nhau đi."

Ninh Vinh Vinh mở miệng trước tiên:

"Ta là Ninh Vinh Vinh, Dâm hồn Thất Bảo Dâm Dê Tháp, Support 32 cấp. Dâm kĩ lần lượt là buff dame, buff tốc độ, buff hồn lực, hiệu quả là tăng 40%"

Nghe vậy, Đường Tam giật mình nói: "Thất Bảo Dâm Dê Tháp? Chẳng lẽ người là người của Thất Bảo Dâm Dê Tông?"

Trữ Vinh Vinh lè lưỡi:

"Đừng như vậy, ta và người thường cũng không có gì khác nhau. Ta là lén bỏ nhà ra đi. Chờ chúng ta vượt qua khảo nghiệm trước mắt rồi nói. Đợi lúc nữa ta sẽ buff trạng thái cho các ngươi."

Đường Tam vội vàng nói:

"Cảnh giới của chúng ta cách quá xa, cho dù có ép khô dâm lực trong cơ thể của ngươi cũng không kéo dài được bao lâu. Lát nữa ngươi chỉ cần buff cho Trúc Thanh là được rồi.""

cao h đam mỹ đấu la đại lục ( tuỳ hứng thì viết)Where stories live. Discover now