Chu Trúc Thanh, Ninh Vinh Vinh , được xếp ngủ chung với nhau trong một căn phòng.
Còn đường tam, tiểu vũ, được xếp vào phòng của đái mộc bạch với áo tư tạp , và một bạn cùng phòng đang đi chơi bên ngoài chưa về
Tối đến âm thanh rên rỉ mê người của tam sát vách giường vào tai của mộc bạch.
Cái thứ âm thanh khốn nạn nay đã vang lên văng vẳng suốt cả buổi tối, mãi cho đến tận nửa đêm rồi mà vẫn chưa chịu dừng lại, đây cũng chính là một trong số những lý do khiến mộc bạch mất ngủ, còn áo tư tạp sao hắn ngủ như chết làm gì biết mây trời gì.
"Không thể tiếp tục như thế này được! Đúng là cái bọn vô ý thức, chịch nhau thì be bé cái mồm thôi, đừng làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của người khác. Ta phải dậy mắng cho bọn họ một trận , không thể tiếp tục giả vờ ngủ được.", tính nhấc chăn ra khỏi người, thì nghe được tiếng nam nhân rên rỉ quyến rũ quyết định trước tiên cứ nằm ở bên xem xét một lúc đãngó đầu khỏi chăn hé ra một chút, ánh mắt hắn nhìn vào đường tam xx tiểu vũ.
Lúc này, Đường Tam vừa mới đặt mông ngồi lên tư thế cưới ngựa lên trym tiểu vũ nhũn nhẩy liên tục , bàn tay của hắn mò mẫm cơ ngực của Tiểu Vũ, chậm rãi vuốt ve cái trym ướt đẫm dâm thủy, thỉnh thoảng lại lấy đầu ngón tay gảy gãy cái viên bi, có khi lại dùng hai ngón tay cắm thẳng vào cúc hoa bên trong mình, ngoáy loạn xị ngậu cả lên.
Một trận khoái cảm trước nay chưa từng có xông thẳng lên não của Tam, từng làn âm dịch từ sâu trong u cốc chảy ào ào ra, ướt sũng cả tấm ga trải giường.
Tiểu vũ cũng không chần chờ thêm nữa, màn dạo đầu như thế đã là quá đủ rồi, hắn bắt đầu cầm lấy cây côn thịt siêu to khổng lồ của mình, đâm thật sâu vào âm đạo của Tam.
"Ư~"
Thân thể mềm mại của Tam sướng đến run lên, cả tối bị tiểu vũ chơi cho xướng gần chết, cũng không còn rất nhiều sức để làm mấy hiệp nữa , đôi môi mọng nước vô lực, nhẹ nhàng há ra, thở mãn nguyện.
Đường Tam dùng hai bàn thay cuốt ve cơ bụng của Tiểu Vũ, một bên thì liên tục nhấp hông khiến cho hai bầu vú của mình cũng nương theo chuyển động của hắn mà lắc lư dữ dội.
Cả căn phòng vào lúc này chỉ còn lại tiếng va đập "phành phạch-phành phạch", cùng với tiếng hô hấp dồn dập của Tiểu Vũ vang vọng bên tai.
Hạ thể truyền khoái cảm làm cho tam dần dần mất đi ý thức, chỉ biết phát ra tiếng rên rỉ cổ vũ để cho tiểu vũ càng thêm dùng sức
"A~ Tam ca~ Sướng quá a~ đệ Bắn thẳng vào trong tam ca ~ tam ca sẽ sinh cho đệ một đống thỏ con đáng yêu!"
Tam bị cây côn thịt to lớn đâm tận sâu vào trong hoa tâm, tam rất nhanh liền lên tới đỉnh, tiếng rên la phát ra càng lúc càng không rõ ràng, cả người khẽ run một trận, từ sâu trong hoa tâm âm tinh nóng bỏng phun trào, làm cho Đường Tam tạm thời quên đi hô hấp, điên cuồng đẩy nhanh dâm lực tốc độ hấp thu toàn bộ tinh dịch tiểu vũ vừa bắn thật mạnh vào hoa tâm.
Đái mộc bạch ngủ giường đối diện xem livestream trực tiếp, full hd không che,hắn đã nứng không chịu được, đưa tay xuống bên dưới hạ thể của mình khẽ vuốt ve.
Ngay cái lúc mà tiểu vũ xuất tinh,mộc bạch mới kịp hoàn hồn, hắn trốn ở trên giường, hắn không khỏi nghĩ lại mà thấy sợ, vừa cảm thấy kích thích.
Lỡ đâu chẳng may Đường Tam biết hắn đang thẩm du ở bên cạch, hắn liền không chịu được, đè hắn ra hiếp thì làm sao bây giờ, vừa nghĩ vừa chờ mong . "Lạy chúa trên cao! Phật tổ hiên linh, phù hộ độ trì cho con không bị Đường Tam " phát hiện."
YOU ARE READING
cao h đam mỹ đấu la đại lục ( tuỳ hứng thì viết)
Ficción Generalthế giới đấu la đại lục đam mỹ , mọi thứ trao đổi bằng tình tiền, ví dụ ổ bánh mỳ bằng nụ hôn, 1 quyển sách bằng 1 lần bú cu , 1 con cá bằng 1 lần làm tình , ..... và nó kéo dài thời gian do giá trị sản phẩm . hoặc dâm hồn tệ 💅 truyện viết còn l...