Ôi trời đất thiên địa ơi!
Đường Tam trợn tròn mắt, kinh hãi trước cảnh tượng trước mắt.
Chẳng hiểu sao khi chứng kiến tư thế cùng lời nói của Tố Vân Đào, cậu lại xấu hổ khi nhớ tới cảnh siêu nhân biến hình mà kiếp trước thường xem.
"Gao bạc! Hen~ Shin~"
Cứ nghĩ đến đây là máu ATSM của cậu đã trỗi dậy từ lúc nào không ai hay.
Đúng vậy, dù được người đời mệnh danh là Ninja chi thần, nhưng dẫu sao Đường Tam cũng là người, mà đã là người thì ai cũng có sở thích của riêng mình.
Có người thì thích màu hồng và ghét sự giả dối. Đối với Tiểu Tam, dù đã sống lâu hơn trăm tuổi, lại vẫn thích xem siêu nhân và ghét bọn yêu quái.
Trái ngược với biểu cảm lúc này của Đường Tam, biểu tình của bảy đứa trẻ còn lại không hề khoa trương đến vậy mà chỉ lộ ra ánh mắt mong đợi và hơi hơi hưng phấn mà thôi.
Lúc này, Tố Vân Đào đã bắt đầu biến hình. Sau khi cởi quần áo, một làn dâm quang nhàn nhạt từ dương căn của hắn phóng thích ra ngoài, dọc theo vị trí từ trym dần dần lan tỏa ra toàn thân.
Toàn bộ quá trình chỉ diễn ra chưa tới một giây tính từ lúc hắn bắt đầu cởi quần áo.
Nếu không phải Đường Tam sở hữu Charka quan sát thì chưa chắc đã chứng kiến được tất cả.
"Động tác chuyên nghiệp, nước chảy mây trôi như vậy nếu mà mình học được thì đẹp trai phải biết!" Đường Tam thầm nghĩ.
Tố Vân Đào lông vốn là màu đen, sau khi biến thân, trong nháy mắt biến thành màu trắng, hơn nữa rất nhanh chúng liền biến dài ra, bộ lông trắng cũng xuất hiện trên cả hai cánh tay, 10 ngón tay biến thành 10 cái móng vuốt, đồng thời thân thể thì biến lớn tới hai mét sáu.
Con mắt của Tố Vân Đào trở nên dâm đãng, kết hợp với nụ cười bỉ ổi, tạo nên một tên dâm tặc trông vô cùng xấu xa.
Hai vòng dâm hoàn, một trắng một vàng, từ dưới chân hắn bỗng dưng xuất hiện rồi không ngừng di động từ dưới đít lên trên đầu, hết sức quỷ dị.
Trên tất cả, thứ dành được sự chú ý của mọi người nhất không phải những thứ kể ở trên.
Mà cái thứ bắt mắt, dập vào mắt của tất cả mọi người là một cái dương vậ- dài đến hai mươi sáu xăng ti mét, vừa to vừa dài, nổi lên đầy gân xanh, trông vô cùng lợi hại.
Đường Tam phải công nhận một điều, tuy đã làm người hai đời nhưng hắn chưa từng được chứng kiến một cái dương vật lớn đến như thế.
"Ừm! Cơ thể ta bị làm sao thế này! Sao ta không thể dời mắt khỏi cái dương vật xấu xí kia? Chả có lẽ...." Đường Tam thầm nghĩ.
Kể từ lúc Vân Đào phóng thích ra Dâm lực của mình, Đường Tam đã cảm thấy cơ thể hơi hơi khác lạ, chú chim be bé của cậu lại có xu hướng... cương cứng lên. Phải cố hết sức Tiểu Tam mới để cho bé Kiu của mình ỉu xìu xuống.
Cảm nhận được dâm khí ở phạm vi xung quanh, Tam có thể đưa ra kết luận:
"Trym ta có phản ứng, nguyên nhân là vì... ta là một thằng gay!!!
YOU ARE READING
cao h đam mỹ đấu la đại lục ( tuỳ hứng thì viết)
Genel Kurguthế giới đấu la đại lục đam mỹ , mọi thứ trao đổi bằng tình tiền, ví dụ ổ bánh mỳ bằng nụ hôn, 1 quyển sách bằng 1 lần bú cu , 1 con cá bằng 1 lần làm tình , ..... và nó kéo dài thời gian do giá trị sản phẩm . hoặc dâm hồn tệ 💅 truyện viết còn l...