chương 63

60 2 0
                                    

Xuân tình nhộn nhạo, trong lòng dục hỏa lại lần nữa kịch liệt thiêu đốt.

tiểu tam ghé vào trên giường mị nhãn như tơ, thần sắc say mê, một bên rên rỉ, một bên lắc lư màu đen tất chân mỹ mông, đón ý nói hùa côn thịt lớn cọ xát cùng quất đánh.

cô bác đình chỉ quất đánh, đem côn thịt cắm vào tiểu tam hai chân cùng tiểu huyệt khe hở trung.

Đường tam đem hai chân rất nhỏ giao điệp, kẹp chặt thật lớn côn thịt, một trận gấp gáp mềm mại cảm giác truyền đến, Cô bác trước sau đĩnh động, dùng sức thọc vào rút ra đùa bỡn tất chân đùi đẹp, hai tay của hắn cũng không nhàn rỗi, khi thì vuốt ve xoa nắn, khi thì dùng sức chụp phủi đầy đặn gợi cảm cái mông, vui vẻ vô cùng, tiểu tam hạ bộ đã hoàn toàn ướt át, phần bên trong đùi cũng sớm đã bị dâm thủy tẩm ướt, có vẻ thập phần trơn trượt, côn thịt lớn gấp gáp ướt hoạt khe hở mang cho hắn mãnh liệt khoái cảm.

Thô tráng côn thịt lớn không ngừng đùa bỡn tiểu tam hai chân cùng tiểu huyệt hình thành tam giác mảnh đất, côn sắt giống nhau lửa nóng côn thịt cùng quy đầu không ngừng cọ xát âm đế cùng môi âm hộ, làm tiểu tam khoái cảm liên tục, như si như say, tiểu huyệt dâm thủy không chịu khống chế nhắm thẳng ngoại dũng.

Đường Tam ôm cô bác vòng eo, hút côn thịt lớn bay nhanh thọc vào rút ra, tư tư thanh liên miên không dứt, tiểu tam tiểu huyệt đã chịu côn thịt càng thêm hữu lực càng thêm nhanh chóng kích thích, thoải mái tóc đẹp bay loạn, rên rỉ liên tục, Đường Tam khoái cảm càng ngày càng cường, cô bác hắn hưng phấn sắp phát điên, chỉ có thể càng thêm dùng sức làm tiểu tam, ra sức quất đánh kia mê người mông thịt, thực mau cô bác liền chịu không nổi loại này kích thích, từng trận tê dại khoái cảm không thể ngăn chặn đánh úp lại, làm hắn có bắn tinh xúc động.

Nhanh chóng lao tới mấy chục cái qua lại sau, hắn rốt cuộc nhịn không được thật lớn khoái cảm rút ra côn thịt, bắt lấy tiểu tam đem ôm khít lại đây, hưng phấn gầm nhẹ một tiếng, một đại cổ nóng rực nùng đục tinh dịch liền phun tới, sau trong tử cung, theo sau từng luồng càng thêm mạnh mẽ mà nóng rực tinh dịch như núi lửa dâng lên mà ra, từng đợt tham lam hấp tinh dịch liên tục.

Đường Tam hấp thư gần thư hết mới thoải mái đình chỉ hấp tinh dịch, lại đi nhìn lên,  cô bác  trên người tất cả đều là đại đoàn đại đoàn trắng sữa tinh dịch, tóc đẹp cùng trên cổ cũng dính vào không ít, tinh dịch còn ở chậm rãi xuống phía dưới chảy xuôi.

Hai người đồng thời phát ra thỏa mãn rên rỉ.

Thật lớn côn thịt giống như máy đóng cọc giống nhau hữu lực công kích tới màu mỡ nhiều nước tiểu huyệt, phát ra kịch liệt tiếng đánh, cô bác môi cũng hung hăng hôn lên tiểu tam gợi cảm kiều nộn cái miệng nhỏ, tiểu tam mỹ mông cầm lòng không đậu cao cao nâng lên, đón ý nói hùa thật lớn côn thịt thô bạo hữu lực lao tới, kịch liệt rên rỉ ở hai người hôn nồng nhiệt trong miệng quanh quẩn, thông qua không ngừng vặn vẹo thân thể truyền ra tới, kích thích hai người.
Ở song tinh tế thon dài đùi đẹp hạ, cô bác có thể tận tình dùng sức, hai người phối hợp đến thiên y vô phùng, khoái cảm không ngừng.

Cứ như vậy, tiểu tam đùi cơ hồ cùng thân thể ngang hàng, đem mật huyệt hoàn toàn bại lộ ra tới, hai người hợp lực, khiến cho mỗi một chút đều có thể cắm đến chỗ sâu nhất, mà huyệt bên trong hình thành một tầng tầng cái chắn cũng phi thường no đủ, mỗi một chút đều phải một lần nữa giải khai huyệt thịt, khẩn đến lợi hại.
bọn hắn làm từ trong phong tới khu linh tuyền .

cao h đam mỹ đấu la đại lục ( tuỳ hứng thì viết)Where stories live. Discover now