"Giáo sư! Ngươi nói thật hay đùa vậy?" Đái Mộc Bạch lộ ra biểu tình nghi hoặc.
Giáo sư lại để cho đám người tự do lựa chọn bạn tình song tu?
"Đúng thế, các ngươi có thể tùy ý lựa chọn đối tượng song tu! Mà để gia tăng thêm hiệu quả, ta sẽ sử dụng dâm kĩ của mình trợ giúp các ngươi một tay!
Phóng thí như yên vụ, kích thích tình dục Nã Tam Pháo." Giáo sư chậm rãi phóng thích dâm hồn, sau đó đọc thần chú, kích hoạt dâm kĩ của mình.
Nã Tam Pháo sỡ hữu Đầu heo thân chó, nó dựa theo mệnh lệnh của chủ nhân bắt đầu gồng cơ đít, thít cơ mông, vận nội công đánh ra một quả rắm.
"Oanh"
Theo gió, một mùi hương thum thủm xộc vào trong mũi, những người ngửi thấy mùi hương này ngay lập tức trở nên động tình, hai mắt ửng đỏ, hô hấp dồn dập, toàn thân ngứa ngáy.
"Đây là dâm kĩ của ta, có tác dụng kích thích thích bản chất dâm đãng ngủ sâu trong linh hồn các ngươi.
Những người dính phải dâm kĩ này sẽ trở nên lẳng lơ, cuồng tình, trong vòng 15 phút mà không chịch nhau thì sẽ bị dục hỏa đốt chết.
Haha, còn chờ đợi gì nữa, mau mau lựa chọn bạn tình đi, không là chết bây giờ!"
Có thể nói Ngọc Tiểu Cương tuy biến thái một chút nhưng ông ta lại là một giáo viên cực kì tài năng. Trước đây, Ngọc Tiểu Cương từng tham gia giảng dạy ở Dâm hồn điện kĩ viện, thành tích vô cùng ưu tú, ông ta đã đào tạo ra rất nhiều dâm hồn sư bê đê đầy tài năng.
Nghe Giáo Sư nói có thể tùy ý lựa chọn đối tượng song tu, Đái Mộc Bạch cười nở hoa trong lòng.
"Hừ hừ, ta chọn tam ca!"
Đái Mộc Bạch đã thèm rỏ dãi thân thể của tam ca lâu lắm rồi! mấy hôm nay hắn muốn nhân cơ hội này xx hấp diêm tam ca những không tới gã. Hắn muốn chứng minh bản thân mình lợi hại hơn 3 tên kia gấp cả trăm lần.
Lúc này, trong đầu Đái Mộc Bạch đã tưởng tượng ra khung cảnh tam ca bị mình đè dưới đất ma sát, bị chịch cho lên bờ xuống ruộng, không phân biệt được đông tây, trong miệng thì liên tục hô:
"Bạch ca uy vũ, làm cho Chúc Thanh sướng quá! ta thật hối hận khi gian díu với 3 tên kia."
"Ta thì chọn tam ca" Áo Tư Tạp lên tiếng, cắt đứt dòng suy nghĩ của Đái Mộc Bạch.
Là một tên dâm hồn sư hệ thức ăn, không phải chiến dâm hồn sư nên tố chất thân thể của Áo Tư Lạp đã nâng cao khá nhiều từ khi song tu cùng tam ca.
Mặc dù mỗi ngày hắn vẫn chăm chỉ tập thể dục thể thao nâng cao sức khỏe nhưng mà không ăn thua, bằng việc song tu kia cả.
Đường Tam làm sao không biết suy nghĩ của hai cái thằng này.
mặt Đường Tam vẫn làm ra vẻ tươi cười, thậm chí còn hỏi han ý kiến của Mã Hồng Tuấn.
"tuấn, mộc bạch cùng Tiểu Áo đã chọn xong, thế ngươi dự định chọn ai?"
Mã Hồng Tuấn nghe Đường Tam nói vậy thì hí hửng trong lòng, mở miệng liền nói:" ha hahahaah, ta tất nhiên chọn huynh rồi
Đường Tam nghe ba người lựa chọn xong, gật đầu một cái.
"Tốt! Nếu các ngươi đã chọn xong đối tượng thì triển khai công tác đi còn chờ gì nữa!"Chu trúc thanh và Ninh vinh vinh đồng thanh
" ta muốn song tu cùng Tiểu Vũ ! "Ninh vinh vinh nghĩ " tiểu vũ biết ta có vị hôn thê, thế nên hắn sẽ chỉ làm cúc hoa ta thôi, thế cũng được"
Lúc này, dưới tác dụng của dâm kĩ của Ngọc Tiểu Cương, ngoại trừ Đường Tam thì toàn bộ học viên của Kĩ viện Sử Lai Khắc đã dần dần mất đi ý thức, trong đầu chỉ còn ba chữ: "Chịch - chịch - chịch"
Đái Mộc Bạch, Áo Tư Lạp, Mã Hồng Tuấn cũng không nhịn được nữa, thậm chí còn không đeo lên BCS đã xông lên đè tam ca ra đất, chuẩn bị hấp diêm.
"Hay, hay lắm! Muốn xx cùng ta chứ gì cho ba người các ngươi xx thoải mái luôn! Dâm kĩ:【Lam ngân tù lung】"
Một đống dây leo Dâm Lam thảo màu đen mọc lên từ mặt đất, trong nháy mắt sinh trưởng cấp tốc, tạo thành một lồng giam bao phủ Đái Mộc Bạch, Áo Tư Tạp cùng Mã Hồng Tuấn
Bởi vì tốc độ quá nhanh công thêm dâm kĩ của Ngọc Tiểu Cương làm ảnh hưởng đến lý trí, ba người đã bị nhốt lại trong đó.
Trong lúc Đường Tam nói, 3 người lần nữa không biết từ lúc nào đã xông lên ốm lấy Đường Tam.
Chịu ảnh hưởng bởi Dâm kĩ của Giáo sư, 3 người trở nên dâm đãng lạ thường, bọn hắn liền đè Đường Tam ra, tham lam thổi kèn, thi nhau liếm mút.
Đường Tam cũng không chần chờ nữa, hai tay vươn ra , mỗi tay bóp cu một người, cái miệng không quên bú côn thịt mộc bạch.
YOU ARE READING
cao h đam mỹ đấu la đại lục ( tuỳ hứng thì viết)
General Fictionthế giới đấu la đại lục đam mỹ , mọi thứ trao đổi bằng tình tiền, ví dụ ổ bánh mỳ bằng nụ hôn, 1 quyển sách bằng 1 lần bú cu , 1 con cá bằng 1 lần làm tình , ..... và nó kéo dài thời gian do giá trị sản phẩm . hoặc dâm hồn tệ 💅 truyện viết còn l...