nhân viên kia trực tiếp luồn tay bên trong quần, dùng ngón tay ấn ấn trym của mình. Mà đám con gái ở các ghế bên cạnh cũng đang thao nghe tiếng động vang dội, một đám đàn ông không chịu được dụ hoặc lớn này, toàn bộ liền ghé vào sô pha nhìn 2 người.
Đái mộc bạch có một gương mặt đẹp trai, lại mang theo hormone nam nồng nặc, còn đường tam tuy họ chỉ thấy bóng lưng kia, Chỉ nhìn một cái là có thể làm bên dưới vừa ngứa vừa tê.
Tất cả đàn ông khác đều không hẹn mà cùng phát hiện bạn gái mình càng ướt hơn với ngày thường.
Người khác khi làm tình thì càng cắm càng sướng, chỉ có tam là hết sức hưởng thụ. Cặp đùi bị mộc bạch nắm chặt, tay mộc bạch không để tam ca bật ngửa ra sau, cái tiểu huyệt bị cây gậy lớn nhồi đầy.
"A... mộc bạch.....a.....nhanh một một ... ... tiểu huyệt bị cột thịt cắm sướng chết ...a"
Đường tam cắn môi, tiếng rên rỉ thở dốc càng ngày càng lớn
đái mộc bạch động tác mà càng ngày căng làm manh liệt hơn. mộc bạch ôm tam ca chặt hơn, 2 người ôm nhau như muốn hoa làm một thể,
"A... Tao huyệt hư mất... Quá sâu..." tam ca cảm thấy đại dương vật giống như cái máy khoan điện hung hăng mà khoan, thật sướng thật tích
"tam ca thích không?"
"a...nha...nha....tam ca thích.... bắn hết tinh dịch ngươi vào đây..."
Khóe mắt tam ca rưng rưng mơ màng hưởng thụ. Dương vật mộc bạch này còn thô hơn chai nước khoáng, trong tình huống này dâm huyệt thường căn bản chịu không nổi, nhưng tam ca là thiên tài dâm huyệt hắn mà muốn hấp tinh thì có mà phong hào đấu la cũng bị hấp tinh dịch đến bất tỉnh. Thịt non bên trong tao bức cũng càng nhạy cảm, dâm thủy theo thân gậy chảy xuống, làm toàn bộ quần của Trình Mục Dương đều ướt đẫm dâm thủy.
một giờ sau, bên trong quán đám đàn ông đã sớm chịu không nổi tao bức đầy nước của bạn gái mình mà đầu hàng bắn vào bên trong. Duy chỉ có mộc bạch vẫn còn hăng say mãnh liệt đối với tao huyệt tam ca mà làm.
Trên vầng trán trơn nhẵn của tam ca ướt đẫm mồ hôi, đầu tóc bị mồ hôi làm cho ướt hết dán chặt trên trán, giương mặt toát vẻ hưởng thụ tinh thần tràn đầy. Tử cung tam ca như sắp bị mộc bạch khai mở, dương vật ở bên trong giống như hạt mưa va chạm mạnh.
Nhưng đột nhiên mộc bạch lại tăng tốc nhanh hơn,ghế 2 người ngồi không ngừng phát ra âm thanh lay động.
"A ~"
Tam ca cảm giác được vật lớn này còn thô hơn lúc trước, bên trong hoa huyệt càng ngày càng sưng to. Động tác mộc bạch cũng càng ngày càng thô bạo, giống như muốn đem cả hai viên trứng phía dưới nhét vào chung vui.
"Ah ~"
Đái mộc bạch gầm nhẹ một tiếng, đem toàn bộ tinh dịch bên trong dương vật phun thẳng vào bên trong tử cung tam ca.
"A... mộc bạch phóng tinh dịch thật mạnh ... hoa huyệt bị dương vật bắn đầyrồi..."
Mộc bạch cũng đạt cao trao đến phun nước, tam ca cắn môi run rẩy. Cảm thấy bên trong tao huyệt càng ngày càng mẫn cảm, ngay lúc mộc bạch cung không rút côn thịt ra, bụng nhỏ lại run lên thêm một trận.
Tách ~
Ngoại trừ phun ra dâm thủy ở ngoài Chu Dã còn có rất nhiều tinh dịch đồng thồi cũng phun ra với dâm thủy ở ngoài chảy xuống hai chân.
mộc bạch đứng vừa đi vừa ôm tam ca chỗ lĩnh giải thưởng, rồi về phòng
YOU ARE READING
cao h đam mỹ đấu la đại lục ( tuỳ hứng thì viết)
Ficción Generalthế giới đấu la đại lục đam mỹ , mọi thứ trao đổi bằng tình tiền, ví dụ ổ bánh mỳ bằng nụ hôn, 1 quyển sách bằng 1 lần bú cu , 1 con cá bằng 1 lần làm tình , ..... và nó kéo dài thời gian do giá trị sản phẩm . hoặc dâm hồn tệ 💅 truyện viết còn l...