Giờ chia tay đã đến.
Bà con cô bác, hàng xóm láng giềng đều đổ xô ra đường, chào tạm biệt Đường Tam.
Năm cô vợ nhỏ vừa mới thành thân không bao lâu, dù không nỡ, nhưng Tam đành phải ngậm ngùi, tạm thời rời xa bọn họ.
Chỉ một vài ngày nữa thôi, Nặc Đinh Thành sơ cấp kĩ viện sẽ khai giảng năm học mới, Lão Kiệt Khắc được giao cho trọng trách dẫn Tam đi đến trường.
Kĩ viện đã đặt quy định rõ ràng: Mỗi ngày đều phải lên lớp, thành ra Hàng năm, chỉ có thời điểm nghỉ hè, học viên mới được phép xin nghỉ học tối đa một tháng, để về thăm gia đình hay đi đâu thì tùy.
Quy định này vốn có hơi bất công đối với những học viên xuất thân từ nông thôn, không thể về thăm nhà thường xuyên, thế nhưng cuộc sống là thế!
Người xưa cũng đã có câu nói phản ánh thực trạng này: Đời bất công nên cọng lông không bao giờ thẳng, đời bất bình đẳng nên đừng vuốt thẳng cọng lông.
Trước lúc chia ly, Tam nói:
"Ta không có ở nhà, các nàng phải thay ta chăm sóc cha, báo hiếu giúp ta, nghe không?"
Năm cô vợ nghẹn ngào, ôm hôn Tam thắm thiết, sau đó mới gật đầu nói:
"Chàng cứ yên tâm! Giao cho bọn em!"
Vốn là Tam rất hài lòng với câu trả lời từ năm người vợ, thế nhưng nghe những lời tiếp theo, cậu không khỏi tức giận, phun ba lít máu.
"Chàng cứ yên tâm! Bọn thiếp sẽ "phục vụ" cha tận tình, giải quyết mọi "nhu cầu" sinh lý của cha luôn!"
"Đúng thế, đúng thế! Chàng đừng lo lắng, yên tâm "lên đường bình an", bọn thiếp ở nhà sẽ thủ tiết, không chạy theo thằng khác đâu mà lo!"
Đường Hạo liền nói phụ họa:
"Tiểu Tam, yên tâm lên đường đi thôi! Bố ở nhà sẽ "chiếu cố" các con dâu thật tốt! Những lúc đêm khuya thanh vắng, bố sẽ thay con "an ủi" các nàng!"
Mẹ nha! Cha không nói còn tốt, vừa nói Tam lập tức liền cảm thấy lo lắng, bất an.
Cậu thầm nghĩ: "Bọn họ là cha chồng-nàng dâu, chắc ko có chuyện gì đâu!"
Nhưng mà các cụ lại có câu: Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén.
Nhỡ đâu khi phải cậu đi nghĩa vụ à nhầm... đi học, một năm sau trở về, năm người vợ đều đã mang thai chín tháng, hơn nữa, đứa con trong bụng không phải của cậu, mà lại là con của thằng khác thì sao?
Nghĩ đến cái cảnh trên đầu mình mọc ra năm cái sừng (bị ngoại tình), chẳng hiểu sao trong lòng Tam lại cảm thấy... hưng phấn!
Mẹ nha! Ca này khó à nha! Nên ở nhà canh trừng mấy người vợ hay cứ mặc kệ mà đến kĩ viện đây?
Sau khi thận trọng suy nghĩ, cậu quyết định đi đến trường, lúc này việc học phải đặt lên hàng đầu.
Theo những gì Tam tìm hiểu được:
Sơ cấp kĩ viện sẽ dạy học viên thẩm du.
Trung cấp kĩ viện sẽ dạy học viên làm tình.
YOU ARE READING
cao h đam mỹ đấu la đại lục ( tuỳ hứng thì viết)
Ficção Geralthế giới đấu la đại lục đam mỹ , mọi thứ trao đổi bằng tình tiền, ví dụ ổ bánh mỳ bằng nụ hôn, 1 quyển sách bằng 1 lần bú cu , 1 con cá bằng 1 lần làm tình , ..... và nó kéo dài thời gian do giá trị sản phẩm . hoặc dâm hồn tệ 💅 truyện viết còn l...