chương 40

45 0 0
                                    

Giáo Viên lớn tuổi chỉ biết cười khổ:

"Kĩ viện Sử Lai Khắc của chúng ta từ khi thành đến bây giờ đã trải qua 20 năm, tổng cộng thu 42 đệ tử. Tính trung bình 1 năm nhận khoảng 2 người. Năm nay đéo hiểu kiểu gì lại xuất hiện bốn tên dâm tài các ngươi.

Nếu tất cả đều thành công thông qua khảo nghiệm thứ tư thì chắc chắn sẽ được ghi vào kỷ lục Guinness. Chúc các ngươi may mắn, Mộc Bạch, dẫn bọn họ đi đi!"

Sau khi đám người Đường Tam đi xa, những thí sinh khác mới dần lấy lại tinh thần.

Một thiếu nữ hét lên: "Ối mẹ ơi, chú trym của vị soái kia to vãi chưởng!"

"Đúng vậy, nếu được ngủ cùng chàng ta một đêm thì ta chết cũng không tiếc!" Một anh thanh niên ánh mắt mê ly nói.

___________

Trên đường đi, Đái Mộc Bạch tranh thủ giới thiệu cho đám người một số thông tin về Kĩ viện.

Dù sao đám người có dâm phú cao thế này, 96,69% là sẽ trở thành học đệ, học muội tương lai của hắn.

Đồng thời, hắn cũng âm thầm lau mồ hôi hột.

"Cmn tên kia lại là Dâm Vương, thế mà lần trước ta lại dám đánh chủ ý một tên Dâm Vương ạ! Bị bắn tinh 2 phút đã là may lắm rồi, nếu gặp phải người khác khéo khi ta chỉ còn lại một cái xác không hồn!"

Từ những gì Đái Mộc Bạch nói, đám người đã hiểu thêm nhiều điều về cái kĩ viện tồi tàn này:

Trong toàn bộ Đấu Dâm đại lục, chỉ có duy nhất Kĩ viện Sử Lai Khắc có số lượng giáo viên nhiều hơn học sinh. Tiền học phí thì ít mà tiền lương giáo viên thì nhiều, dần dần Kĩ viện mới thành ra như thế này.

Vương thất của vương quốc Ba Lạp Khắc vốn định tài trợ cho kĩ viện, với điều kiện: Học viên sau khi tốt nghiệp phải phục vụ cho hoàng thất. Viện trưởng Phất Lan Đức nghe vậy, cự tuyệt thẳng thừng luôn.

Nếu không phải gia đình Đái Mộc Bạch trợ cấp kinh phí thì e rằng Kĩ viện đã phải đóng cửa từ năm ngoái rồi.

"Vậy tại sao kĩ viện không hạ thấp tiêu chí tuyển sinh? Ta thấy có một đống người đến đây báo danh cơ mà!" Ninh Vinh Vinh nghi hoặc nói.

Đái Mộc Bạch toát ra 1 tia thần sắc tôn kính:

"Viện trưởng đại nhân có nói: bất luận thế nào, cho dù Kĩ viện phải đóng cửa cũng quyết không thu Chính nhân quân tử, chỉ thu Dâm Tặc.

Ngươi biết điều kiện tốt nghiệp kĩ viện là gì không? Trước 20 tuổi phải đạt cảnh giới Dâm Vương.

Tất nhiên, Áo Tư Lạp thì không nói làm gì, hắn là là Dâm hồn sư hệ thức ăn, tốc độ tu luyện chậm gấp ba lần bình thường, chỉ cần 40 mươi tuổi đạt Dâm Vương là ok.

Dù sao hắn cũng là Tiên thiên mãn dâm lực, có Dâm đế chi tư giống Tiểu Vũ cùng Tam công tử, đời này bét nhất là Dâm đế, nếu cố gắng thì Dâm thánh cũng không khó."

"Ồ, Dâm Vương mới được tốt nghiệp, thế chẳng phải vị soái ca này đã đủ điều kiện tốt nghiệp rồi hay sao?" Ninh Vinh Vinh chỉ chỉ vào Đường Tam nói.

cao h đam mỹ đấu la đại lục ( tuỳ hứng thì viết)Where stories live. Discover now