chương 1

638 4 0
                                    

- Tiểu Tam à, kia chính là chi nhánh Dâʍ Hồn Điện đó. Chúng ta đi nhanh lên thôi, mọi người đang chờ kia kìa.

- Dạ!

Hai câu nói trên theo thứ tự là của thôn trưởng Thánh Hồn thôn: Kiệt Khắc gia gia cùng cậu nhóc 6 tuổi Đường Tam.

Vị thôn trưởng này là một người tốt nên ông được rất nhiều thôn dân tôn kính.

Vài năm trước, khi mà gia đình Đường Tam gặp hoàn cảnh khó khăn nhất, Kiệt Khắc gia gia không ít lần mang thức ăn đến cho gia đình cậu. Điều này làm cho Tam vô cùng xúc động.

Tính đến nay cũng đã 3 năm trôi qua kể từ cái ngày "Đường Tam" xuyên việt đến thế giới này.

Ở kiếp trước, cậu vốn là Hayate, 1 huyền thoại bất bại trong giới ninja với những tuyệt chiêu độc nhất vô nhị của mình, chẳng hạn như: Ảnh biến, Bão phi tiêu, Charka quan sát, Charka vũ trang, kamejoko, vv...

Tuy mạnh mẽ là vậy nhưng đến cuối cùng, do tuổi cao sức yếu, cậu đã từ trần vào hồi 0 giờ 00 phút ngày xx tháng xx năm xx.

Có lẽ là kiếp trước tích nhiều phúc đức nên ông trời mới ban cơ hội để cho cậu một lần nữa được sống lại trong thân xác của cậu nhóc tên là "Đường Tam" này.

Thế giới này mang tên Đấu Dâʍ đại lục, trên đại lục có hai đại Dâʍ quốc. Trong đó, đại lượng lãnh thổ phong cho chư hầu, quý tộc, thế nên là lực lượng vũ trang của quý tộc nhiều không kể xiết.

Hai đại Dâʍ quốc, một là nơi Đường Tam sinh sống, Thiên Đấu Dâʍ quốc, cái còn lại là Tinh La Dâʍ quốc ở phía Nam.

Nặc Đinh thành ở gần biên giới hai đại Dâʍ quốc, mà Thánh Hồn thôn thuộc Nặc Đinh thành khoảng cách cùng Tinh La Dâʍ quốc chỉ có không đến hai trăm dặm lộ trình mà thôi.
Đường Tam nghe lén từ thôn dân nói chuyện với nhau biết được kha khá thông tin.

Chẳng hạn như: Tại Đấu Dâʍ đại lục, không có võ công cùng Charka như ở thế giới trước kia của cậu, nhưng lại có một loại sức mạnh gọi là Dâʍ hồn gì đó.
Nghe nói, từng người đều có Dâʍ hồn của riêng mình, trong đó, một bộ phận vô cùng nhỏ cá nhân có thể tiến hành tu luyện Dâʍ hồn, hình thành một nghề nghiệp, gọi là Dâʍ hồn sư.

Trên đại lục này, nghề nghiệp cao quý nhất cũng chính là Dâʍ hồn sư, còn nghề nghiệp chịu nhiều phỉ nhổ, tẩy chay nhất thì là Tà Dâʍ hồn sư.

Dâʍ hồn chia làm hai loại lớn, một loại là khí Dâʍ hồn, một loại là thú Dâʍ hồn.

Tên như ý nghĩa, lấy khí cụ làm dâʍ hồn chính là khí dâʍ hồn, lấy động vật làm dâʍ hồn chính là thú dâʍ hồn.

Tương đối mà nói, khí dâʍ hồn bao hàm phạm vi lớn hơn nữa, đại đa số người đều là khí dâʍ hồn, mà trong khí dâʍ hồn, dâʍ hồn không cách nào tu luyện cũng phải so với thú dâʍ hồn lớn hơn nhiều.
Đường Tam từng gặp qua một người trong thôn có dâʍ hồn giống bồ cào của Chư Bát Giới, hơn nữa nó còn là một loại khí dâʍ hồn không có cách nào tu luyện, nhưng mặc dù như thế, tốc độ canh tác của hắn so với thôn dân bình thường nhanh hơn rất nhiều.

Đây cũng là toàn bộ hiểu biết của Đường Tam về dâʍ hồn, bởi vì mỗi người đều có dâʍ hồn của chính mình nên Đường Tam cũng muốn biết, dâʍ hồn của chính mình là cái gì. Rốt cuộc là khí dâʍ hồn hay là thú dâʍ hồn, hoặc cũng có thể là dâʍ hồn phế vật không thể tu luyện?

cao h đam mỹ đấu la đại lục ( tuỳ hứng thì viết)Where stories live. Discover now