chương 31

50 1 0
                                    

Phòng Vip của khách sạn hoa hồng vô cùng rộng lớn, chỉ nhìn sơ qua diện tích phòng ngủ trước mắt thì đã rộng hơn hai trăm mét vuông, chưa kể nhà tắm, ban công, vv...

Trong đại sảnh, tất cả các nội thất đều khảm bạc mạ vàng, điêu khắc hoa văn tinh xảo, cực kì xa xỉ. Giữa phòng trải một tấm thảm lớn màu đỏ, phủ kín bởi những cánh hoa hồng tươi mát.

Trên hết, thứ làm Đường Tam giật mình nhất chính là ngay trung tâm đại sảnh, có một lượng lớn hoa hồng được xếp thành hình một trái tim màu đỏ thật lớn.

Diện tích của hình trái tim gần hai mét vuông, như vậy bét nhất cũng phải tốn hơn một ngàn đóa hoa hồng mới có thể xếp thành hình dạng này. Phía bên trên còn treo một dải lụa ghi một hàng chữ: "I love u, *chịch chịch*".

Ngoại trừ một ngàn không trăm linh một đóa hoa hồng ra, xung quanh căn phòng được đặt mấy chục bình hoa hồng trang trí rất tao nhã, tỏa ra một mùi hương thơm ngát khiến cho người ta ý loạn tình mê.

Đường Tam cười cười nói:

"Đúng là phòng Vip có khác. Khó trách Đái Mộc Bạch muốn dẫn bạn gái tới nơi này xx. Hà hà, tiểu vũ  mau mau cùng tam ca tắm rửa sạch sẽ, bổn công tử sẽ khiến tiểu vũ biết thế nào là dục tiên dục tử hahaha."

2 người  dắt nhau vào phòng tắm.

Đợi  tắm xong, khi đi ra thì đã thấy Đường Tam thoát y từ trước, giờ đang nằm ngửa trên giường.

"Tiểu Vũ ..., ngươi... ngươi ấy... ấy trước đi."

Tiểu Vũ nghe vậy thì trở nên lúng túng.

Bỗng nhiên, một ý tưởng bất chợt nảy ra. Tiểu Vũ nghĩ nghĩ:

"Thay vì xx với Tam ca như trước, chi bằng chơi hóa thân kiểu mới, ta cũng không còn xấu hổ nữa..."

Nghĩ đến đây, Tiểu Vũ liền nói:

"Chúng ta giờ cũng đùn đẩy cho nhau nữa, Tam ca hay là chúng ta chơi trò hóa nhân đi ....ah."

Nghe vậy, tiểu vũ và tam hai mặt nhìn nhau, gật gật đầu

Tiểu Vũ thầm nghĩ: "Dù sao tam ca là xử nam huyệt, mà ta lại là một người từng trải. Bây giờ ta sẽ đứng ra, an bài nhiệm vụ  vậy!"

Tiểu Vũ ngượng ngùng, lấy ngón tay chọc chọc vào cái dương vật đang ỉu xìu xìu của Đường Tam, rồi nhìn thoáng qua tiểu huyệt tam, liền không dám nhìn nữa, trong lòng hồi hộp.

Tiểu vũ dùng đôi môi mềm mại ngậm lấy quy đầu, chậm rãi nuốt vào, Đường Tam cảm giác được cây côn thịt của mình tiến nhập vào một chỗ ấm ướt mềm mại thì toàn thân thư sướng, dương vật dần dần cương cứng lên.

Lúc này, Đường Tam đang nằm trên giường, tiểu thì quỳ trên mặt đất, bắt đầu phun ra nuốt vào cây côn thịt, phát ra tiếng vang "Chậc chậc", tay không quên nhẹ nhàng xoa lấy tiểu huyệt của tam , chậm rãi làm hứng của tam tăng vọt, dâm thủy tràn lan ra như sóng biển. 

Đường tam đẩy nhẹ đầu tiểu vũ khỏi trym mình "a , nha nha,a,... tiểu vũ nhanh đút vào ta,...ta muốn lắm rồi."

Đường tam rên rỉ, cực kỳ hưởng thụ.  tam vừa thúc dục vừa chổng mông lên.

Tiểu vũ thầm nghĩ "Ay da, sướng quá . Không ngờ tam ca lại có thiên phú tốt đến như vậy!"  tay ôm lấy mông tam , chỉnh lại trym, nâng trym ra trận, con cu to cắm sâu vào bên trong tiểu huyệt tam, một đợt khoái cảm truyền đến ,cũng theo đó đong đưa, tốc độ không ngừng gia tăng.

Đường Tam cảm nhận được cơn đau nhẹ do lần đầu, nhưng rất nhanh khoái cảm từ tiểu huyệt  truyền đến liên miên không dứt, tam dường như đã quên đi mọi thứ, chỉ tập chung vào chuyên môn, không ngừng co bóp tiểu huyệt liếm mút cây côn thịt của tiểu vũ, hai bàn tay trắng trẻo mịn màng cũng tranh thủ nắm lấy trym mình, không ngừng vỗ về chơi đùa.

Mùi hương hôi tanh từ cây côn thịt của tiểu vũ giống như một liều thuốc kích dục, khiến cho tam trở nên mê muội, bé bướm bên dưới của cậu đã chảy ra dịch nhờn theo thúc vào làm ướt sũng chiếc ga giường.

Đường tam cắn răng một cái, rồi đẩy ngã tiểu vũ nằm xuống , cậu liền ngồi phệt xuống dưới, đôi môi hé mở, phát ra những tiếng rên: "Ư... A a a~~", cuối cùng côn thịt cũng đã đội lên đến hoa tâm cậu.

Tiểu vũ mở to mắt, nhìn xem côn thịt tráng kiện của mình vành ra mép âm đạo đỏ ửng của  tam, để lộ ra một viên ngọc trai âm hạch dễ thương. Lúc này, hắn nhấp nhô thân dưới nhiều hơn, làm cho tam khoái cảm tăng vọt  " um...um... ai ai... " , hắn cúi người úp sấp trên ngực tiểu vũ, nũng nịu nói:

"Tam... Tam ca... chịu không được đệ đệ~ Chậm chậm thôi mà!"

Tiểu vũ nghe vậy, liền nhấp hông nhanh hơn mấy phần, hôn lên đôi môi Tam rồi nói:

"Hừ hừ, con trai nói có là không, nói không là có. tam ca nói gì thì ta phải làm ngược lại. Hừ hừ"

Tam ngượng ngùng không nói thêm gì, chỉ hơi nhô cái mông mình cao lên, để cho cây côn thịt có thể hẩy lên cắm sâu vào hơn nữa.

Dù đã làm tình với nhau nhiều lần, nhưng hôm nay là lần đầu Tam làm ở tiểu huyệt, âm đạo của cậu cũng vì thế mà trở lên co bóp dữ dội, khiến cho hai người sinh ra cảm giác sung sướng mãnh liệt.

 Tiểu Vũ nhịp nhàng nhấp hông, phối hợp ăn ý với cái mông của Tam tạo nên một bức tranh hài hòa mà ai nhìn thấy cũng phải động tình.

Hắn duỗi ra hai tay nắm chặt cơ ngực của tiểu vũ, sau đó sử dụng Dâm kĩ: Bóp zú long trảo thủ khiến cho Tiểu Vũ sướng quá rên lên, cái mông nàng nhô lên dập xuống càng lúc càng nhanh, trym lập tức phun ra tinh dịch nóng rực vào hoa tâm tam , toàn thân khoái cảm, hai mắt mê ly thỏa mãn.

"A~ Sướng chết ta rồi! Tam ca... ta bắn ra ! Ta muốn tam ca sinh em bé cho ta!"

Thân thể Tam run lên nhè nhẹ, cửa miệng âm đạo trào chảy ra âm tinh nhớp nháp, khiến cho hai mép nhỏ âm hộ cùng bên đùi sáng lóng lánh một mảnh, bày ra cảnh tượng dâm mỹ trông rất đẹp mắt.

Tam thân thể đang trong quá trình phát dục, hai quả cam bóp vừa tay, mông thì tròn tròn vểnh lên, thế nhưng thứ làm cho người ta chú ý nhất chính là cái khe thịt đỏ tươi cùng với âm hạch dễ thương hồng hồng.

Ở một bên, nằm nghe tiếng Tam rên rỉ van xin, Tiểu vũ bỗng trở lên điên cuồng, hẩy hẩy cây côn thịt lên, bàn tay nắm chặt hai bầu vú căng tròn của tam...

Cặp mông Tam nhếch nhếch cao lên, tùy ý cho côn thịt của tiểu vũ ... nhịp nhàng nhấp hông, phối hợp ăn ý. từng trận mãnh liệt đánh vào sâu bên trong hoa tâm của mình, khoái cảm không ngừng tập kích lấy cậu, hơi thở trở nên dồn dập, gấp gáp.

"Um..um... thối ca ca, ta muốn chết... úi cha... sướng quá a... ta chịu không được nữa rồi... a... ta ra~"

Một loại kích thích khoái cảm chưa bao giờ có xông thẳng lên não, khiến cho hắn không giữ được tinh dịch nóng hổi lại phun trào lần nữa bắn thẳng vào hoa tâm của Đường Tam. Trong phòng chỉ còn lại âm thanh côn thịt va chạm với âm đạo "phạch-phạch", cùng với những tiếng rên la của Tam.



cao h đam mỹ đấu la đại lục ( tuỳ hứng thì viết)Where stories live. Discover now