chương 18

47 0 0
                                    

""Bướm dâm? Nguy rồi.""

Tiểu Vũ âm thầm hô không ổn. Không ngờ đối thủ của nàng dâm đến như vậy.

Đường Tam trông giống như một đứa trẻ khoảng 6-7 tuổi, vậy mà dâm lực đã đạt 15 cấp, cao hơn hắn tận 3 cấp.

Dâm phú cao như thế thì không thể khinh thường, xem ra nàng phải dùng tuyệt chiêu gia truyền của nhà mình rồi.

""Mở to mắt ra mà xem tuyệt chiêu của ta đi!" Tiểu Vũ hét to lên.

Nghe Tiểu Vũ nói, Đường Tam bĩu môi khinh thường.

Kiếp trước cậu vốn là một ninja bất khả chiến bại, chiến đấu với rất nhiều người ngoài hành tinh để bảo vệ Nhẫn Giới, nhiều lúc còn phải đơn thương độc mã, chiến đấu với rất nhiều kẻ thù nguy hiểm, nhưng kể từ khi xuyên việt tới thế giới này, Tam không thể không thừa nhận, người dân ở Đấu Dâm Đại Lục quá là... ngây thơ.

Nào là giới thiệu bản thân, Dâm Hồn, Dâm hoàn, Dâm lực bao nhiêu cấp,...

Khi chiến đấu còn phải hô lên Dâm kĩ, rồi nói cái gì mà "Tiếp chiêu!", "Xem ta đây!",...

Hô lên như thế để cho địch nhân tranh thủ thời gian làm gia phản ứng à?

Nếu như vẫn còn ở kiếp trước, gặp phải những đối thủ não tàn như thế này, Tam chỉ cần một phát Kunai, phi tiêu, ám khí, vv... là đủ để tiễn chúng nó lên bàn thờ ngắm gà khỏa thân luôn rồi.

"Hừ! Chỉ là một nam sinh 6 tuổi làm sao đánh bại được ta! Dăm ba cái chiêu thức cùi bắp này mà có thể khiến ta bị thương, chảy máu dù chỉ là một giọt thì Tiểu Tam ta từ nay đổi họ! Ách... không thể nào..."

Đường Tam còn chưa kịp thả xong ngoan thoại thì Tiểu Vũ đã bắt đầu sử dụng tuyệt chiêu khiến một thằng xử nam như Tam phun ba lít máu mũi.

"Dâm Kỹ: Tụt quần!"

Sau khi Tiểu Vũ sử dụng dâm kỹ tụt quần, để lộ ra hạ thể của mình, không chỉ Tam, mà tất cả học sinh nam ở bảy ban đồng loạt phun máu mũi, sau đó ngất đi vì mất máu nghiêm trọng.

Lúc này, trong phòng chỉ còn lại duy nhất Đường Tam vẫn còn giữ được tỉnh táo, thế nhưng tình trạng của cậu không được tốt cho lắm, hai chân run run, hai mắt trợn tròn, máu mũi trào ra, phải cố gắng lắm mới có thể cầm máu.

"Cmn! Dâm nam! Không ngờ ngươi lại không mặc quần lót!"

Quá khinh thường, không ngờ hắn ta lại ra chiêu hung ác đến vậy, dám nude, show hàng trước mặt bàn dân thiên hạ, khiến Tam không kịp đề phòng, chảy cả máu mũi.

"Mẹ nó, ta thực sự bị hắn ta làm cho đổ máu! Chả lẽ từ nay về sau, ta sẽ phải đổi họ sao?"

Tranh thủ thời gian khi mà Đường Tam vẫn còn đang choáng váng, Tiểu Vũ đã bắt đầu hành động.

Chân phải hắn dựng lên, mũi chân trong nháy măt bắn ra. Lực lượng nhìn qua cũng không lớn, nhưng tốc độ lại phi thường nhanh, dọa cho Đường Tam kinh hãi.

Còn chưa kịp hoàn hồn sau vụ nude show hàng, thì Tam đã bị hắn ta khống chế.

Chân phải của nàng đặt tại đầu vai Đường Tam, chân trái mượn lực mà nhảy lên, thuận thế trèo lên đầu vai kia của cậu.

Bộ dáng lúc này của Tiểu Vũ nhìn cực kì... quái dị.

Hai chân của nàng quặp tại cổ Đường Tam, bé tym to úp vào mồm cậu, thân trên hướng về phía sau, hai tay chống trên mặt đất, sau đó nàng cong lưng, dùng lực ném cậu về phía trước.

"Haha! Thế nào, thấy sự lợi hại của bản thiếu gia chưa?"

Lúc này, Tam bị ném nằm ngửa trên mặt đất, thế nhưng cậu không hề bị thương, hay đau nhức mà chỉ cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

Bị Tiểu Vũ ngồi phệt lên mặt, cảm nhận được bé tym to âm ấm của nàng còn cọ đi cọ lại trên miệng của mình, Tam chỉ cảm thấy toàn thân phê pha, sung sướng. Cậu vô thức lè lưỡi ra liếm liếm khiến cho Tiểu Vũ khẽ rên ư ử.

cao h đam mỹ đấu la đại lục ( tuỳ hứng thì viết)Where stories live. Discover now