chương 19

60 1 0
                                    

Trong đầu Đường Tam bỗng dưng xuất hiện hai sinh vật.

Đầu tiên là một Thiên sứ bé nhỏ, hình dáng của cậu ta giống Đường Tam y như đúc, chỉ khác mỗi một đôi cánh trắng sau lưng, cùng một vòng hào quang màu vàng trên đỉnh đầu, ta tạm gọi với cái tên: Thiên sứ Đường Tam.

Sinh vật còn lại là một con quỷ cầm đinh ba, có đôi cánh ác ma sau lưng, cùng một chiếc đuôi dính trên mông, ta tạm gọi với cái tên: Ác Quỷ Đường Tam.

Thiên sứ nói: "Đừng chịu thua! Thua thì nhục lắm!"

Ác Quỷ thì phản bác: "Nhục thì làm sao? Nhục nhưng kiếm được một em gái cực phẩm thì chỉ có lãi không hề lỗ!"

Lúc này, Tam đang bị dâm lực của một dâm thú 10 vạn năm ảnh hưởng, đầu óc mê man, đã thế hai cái thằng ranh con này còn lải nhải làm cậu nhức hết cả đầu.

Nhìn Đường Tam không còn giữ được tỉnh táo, Ác Quỷ nhân cơ hội này, bắt đầu dụ dỗ cậu nhận thua:

"Tiểu Tam à, nhận thua đi! Sau này mỗi ngày được hắn ta thẩm du cho sướng quá rồi còn gì!"

Tam thấy ác quỷ nói rất chi là có lí nha, mỗi ngày được xxx Tiểu Vũ, thì cậu chết cũng không nuối tiếc.

Thấy cảnh này, thiên sứ bắt đầu cảm thấy lo lắng, vội vàng khuyên bảo Tam:

"Tiểu Tam à, đừng làm như vậy! Ngươi còn có gia đình cùng người yêu, không thể có mới nới cũ được!"

Trong đầu Đường Tam lúc này chỉ toàn có hình ảnh trym của Tiểu Vũ, đến bố mẹ mình là ai còn chưa chắc đã nhớ, huống chi là người yêu?

"Người yêu? Ta có người yêu sao? Là ai vậy? Không phải người ta yêu là Tiểu Vũ à?" Tam mê man nói.

Nghe Tam nói, Thiên sứ thầm hô không ổn, vội vàng nhắc nhở:

"Ngươi có người yêu nha! Nhớ kĩ lại đi, người ngươi yêu rất đẹp, hắn có con kiu 26cm đó! Nhớ ra chưa? Là Tố Vân Đào đó, ngươi đã nhớ lại mối tình đầu của mình chưa?"

"Tố Vân Đào ư? A ta nhớ ra rồi, là Đào ca! Đúng thế, ta không thể chịu thua được!""

Không bị Ác Quỷ Đường Tam quấy nhiễu, Tam đã có thể tự tin đưa ra lựa chọn của chính mình: Không thể chịu thua.

"Ngươi đường đường là Hayate_ ninja chi thần của Nhẫn Giới, không thể chịu thua một bé trai 6-7 tuổi được?""

Nghe thiên sứ nói, Đường Tam bỗng nhiên bừng tỉnh, đồng thời nhớ lại cuộc đời của chính mình.

Ở kiếp trước, cậu là Hayate, vốn chỉ là một thanh niên bình thường như bao người khác, ngày ngày đánh lô, đánh đề, mua sổ xố, cá độ bóng đá, kết quả là toàn thua, tan cửa nát nhà, nợ nần chồng chất, bị bọn xã hội đen đuổi giết.

Rồi một ngày kia, chiến tranh thế giới nổ ra, bao nhiêu con người mất đi người thân cùng bạn bè. Hayate cũng vậy, chủ nợ của cậu cũng đã bất hạnh bỏ mình.

Kể từ đó, Hayate nhận ra sự bất lực của bản thân, quá yếu đuối.

Thế nên cậu bắt đầu tìm đủ mọi cách để biến mình trở thành một vị cường giả.

Do chỉ là một thường dân của một đất nước nghèo nàn, lạc hậu, không được tiếp xúc với các nhẫn thôn, bỏ lỡ mất khoảng thời gian tốt nhất để tinh luyện charka khi còn bé, Hayate đành lựa chọn con đường tu luyện thể thuật.

Mỗi ngày chăm chỉ tập luyện: Gập bụng 100 cái, chống đẩy 100 cái, chạy bộ 100km đến nỗi rụng hết cả lông vẫn không từ bỏ.

Sau sáu mươi năm, thể thuật của ông đã đại thành. Chân đạp Hokage đệ nhất, quyền đả Ōtsutsuki Kaguya, chỉ một cái hắt hơi cũng đủ để phá toái không gian.

Đến lúc này, Hayate đã có đủ sức mạnh, có thể tự tin dành thời gian để nghiên cứu các lĩnh vực khác: Tinh luyện charka, sáng tạo các loại nhẫn thuật, ảo thuật, đặc biệt là phong ấn nhẫn thuật cũng như chế tạo các loại ám khí, độc dược, tìm hiểu tiên thảo, tất tần tật không bỏ sót thứ gì.

Năm 150 tuổi, Hayate đã vô địch, thể thuật max cấp, tinh thần lực max cấp, nhẫn thuật/ ảo thuật max cấp, charka vô hạn, chỉ thiếu mỗi huyết kế giới hạn mà thôi.

Trước lúc lâm trung, khi nhớ lại cuộc đời của mình, ông mới nhận ra một điều: Mình vẫn chưa có người yêu, không thể sinh con nối dõi tông đường, đúng là có lỗi với tổ tiên.

Nghĩ đến đây, Đường Tam âm thầm hạ quyết tâm: Kiếp này, cậu phải lập một hậu cung ba ngàn mĩ nam!

"Ta không thể nhận thua, để rồi trở thanh người hầu của một bé trai 6-7 tuổi được, quá nhục! Ăn một chiêu của ta đi: Dâm Lam Thảo Quấn Quanh!"

Đường Tam bất ngờ sử dụng Dâm Lam Thảo khiến cho Tiểu Vũ không kịp đề phòng, chỉ một giây trôi qua, nàng đã bị trói theo kiểu BDSM.

"Hahahaha! Biết sự lợi hại của ta chưa, bây giờ đầu hàng vẫn còn kịp đó!"

Một bên lấy tay lau khuôn mặt bị dính đầy dâm thủy của Tiểu Vũ, một bên Tam xích người mình tiến lại gần hắn ta.

Mặc dù bị trói gắt gao, không thể vẫy vùng, Tiểu Vũ vẫn còn ngoan cố, không chịu đầu hàng.

Khi các Dâm hồn sư xx với nhau, nếu như không có ai đầu hàng, thì bên nào tiết thân, mất đi năng lực hành động trước thì sẽ thua!

"Hừ! Muốn ta đầu hàng thì còn phải xem bản lĩnh của ngươi!"

Tiểu Vũ bĩu môi khinh thường. Một thằng trẻ ranh như Tam thì làm sao thỏa mãn được một dâm thú mười vạn năm như hắn.

"Được, ta sẽ cho ngươi toại nguyện. Dâm kĩ: bóp cu thần công !"

Vừa nói, Tam vừa dùng một ngón tay tấn công "chỗ ấy" của Tiểu Vũ.

"Dăm ba cái chiêu thức cùi bắp này mà có thể khiến ta tiết thân dù chỉ một giọt thì Tiểu Vũ ta từ nay đổi họ! Ách... không thể nào..."

Tiểu Vũ còn chưa kịp thả xong ngoan thoại thì Đường Tam đã bắt đầu sử dụng tuyệt chiêu vừa mới học được từ sư phụ, khiến một nam sinh như Tiểu Vũ phun một lít tinh dịch.

"Không thể nào, đây là Dâm kỹ gì, ngứa quá! Làm ơn dừng tay lại, đừng động nữa! A~ Ta ra~ Sướng chết mất! Ta đầu hàng!"

Mặc dù Đường Tam vừa mới tu luyện bóp cu thần công

 tới cảnh giới nhập môn, thế nhưng như vậy cũng đã đủ cho một tên Dâm sư 12 cấp tiết thân đến chết. Nếu như không phải Tam dừng tay kịp thời thì Tiểu Vũ lúc này đã mất đi tính mạng rồi.

Nghe được tiếng đầu hàng, Đường Tam lưu luyến rút tay ra khỏi chỗ ấy của Tiểu Vũ, trước khi thu hồi Dâm Lam Thảo, cậu còn tranh thủ sờ sờ trym hắn vài phát cho đỡ tiếc.

Tiểu Vũ lúc này nằm trên mặt đất, tóc tai rối bời, áo quần xộc xệch, thân thể bởi vì vừa mới tiết thân xong, sướng quá mà run lẩy bà lẩy bẩy, thỉnh thoảng còn co giật mấy phát. Tịch dịch không ngừng chảy ra từ bé trym to, thấm đẫm cả mặt đất.

"Ta thua rồi, ngươi có thể nói cho ta biết kỹ xảo ngươi vừa sử dụng là cái gì không?"

Mặt Tiểu vũ đỏ ửng, trong lòng thầm nghĩ, e rằng hắn ta chính là dâm thú 10 vạn năm kém cỏi nhất trong lịch sử, bị một thằng nhóc con 6-7 tuổi làm cho tiết thân, thậm chí còn phải rên la xin tha mạng.

Đường Tam nở một nụ cười, nói:

"Chiêu này gọi là bóp cu thần công. Lợi dụng hai yếu tố mềm mại xen lẫn cứng cỏi của ngón tay, kết hợp với kĩ thuật điều khiển dâm lực cao siêu, tiến hành chọc ngoáy "chỗ ấy"!"

Lúc này, đệ tử của túc xá số bảy đều đã tỉnh lại, tất cả đều trợn mắt há mồm khi chứng kiến trận chiến giữa đôi bạn trẻ.

Nhất là Vương Thánh, bị Đường Tam trói lại sau đó dùng dây leo thông ass đã khiến hắn xuất hiện bóng ma tâm lý, bây giờ Tiểu Vũ cũng bị hắn trói lại, sau đó dùng ngón tay xx.

"Cmn! Đừng bảo cái thằng này có đam mê đặc thù: trói người sau đó mới xx nha!"

Đám trẻ lặng lẽ lùi bước về sau, để cách Tam xa hơn, đồng thời lấy tay che ass, cảnh giác đề phòng cậu.

Một tên tiểu đệ đứng ra nói:

"Dựa theo quy củ của kí túc xá, A Tam sau này chính thức trở thành Lão đại của chúng ta.

Xin mọi người cho cậu ấy một tràng pháo tay để chúc mừng nào!"

"Bẹp bẹp bẹp"

Cả đám cùng nhau vỗ tay, có đứa còn vỗ cả hai chân luôn.

Đường Tam không thèm để ý tới cái chức danh lão đại này, cậu chỉ quan tâm đến phần thưởng dành cho người thắng cuộc mà thôi.

"Từ giờ hắn chính là người tình số 1 của ta! Hahaha"

cao h đam mỹ đấu la đại lục ( tuỳ hứng thì viết)Where stories live. Discover now